Bài thuốc trị mất ngủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dân đông đúc mất ngủ gây ra bởi khí đốt có thể thường xuyên cáu kỉnh, căng thẳng tâm, lo lắng, buồn phiền, nhu cầu cho các biện pháp có thể cấu đông đúc, làm cho dễ dàng đi vào giấc ngủ có thể thư giãn, giấc ngủ sâu.

Theo Đông y, mất ngủ cũng được gọi là tâm thất miễn phí, do suy tim lá lách, thận âm, không khí đông đúc có thể gây nhiễu, dẫn đến mất ngủ, ngủ không phải là giấc ngủ sâu, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bệnh nhân.

mat ngu

Lương y Lê Xuân Hải, Chủ tịch huyện Đông y Đống Đa, Hà Nội cho biết, mất ngủ dường như tác động đơn giản nhưng rất lớn về sức khỏe của bệnh nhân. Nhiều chủ quan, không đi kiểm tra y tế dẫn đến mất ngủ mãn tính. Mất ngủ dẫn đến nhiều bệnh khác, chẳng hạn như suy giảm trí nhớ, sự tập trung suy yếu, tăng nguy cơ bệnh tim mạch, đột quỵ …

Một số người bị chứng mất ngủ do căn bệnh này, trong khi những người khác ngủ sau khi trải qua một cú sốc tâm lý, suy nghĩ nhiều hơn … Các bệnh không được điều trị, trở thành mãn tính. Những bệnh nhân bị mất ngủ dài hạn thường rơi vào trầm cảm, mệt mỏi, không muốn làm một cái gì đó, không tập trung vào công việc.

Lương y Hải cho biết, người bị mất ngủ nên được kiểm tra để tìm ra nguyên nhân cụ thể để chữa trị tất cả phù hợp.

Thuốc 1: Có thể  Yuchi

Dân đông đúc mất ngủ gây ra bởi không khí thường có thể có các triệu chứng khó chịu, căng thẳng não, lo âu, buồn bã. Có thể gây ra khí Yuchi phiền tim dẫn đến mất ngủ, ngủ không sâu giấc ngủ, nhức đầu, chóng mặt. Bệnh nhân nên sử dụng các quy định UAT có thể nộp, làm cho dễ dàng đi vào giấc ngủ có thể thư giãn, giấc ngủ sâu.

Sài hồ 12 g, bạc hà 8 g, bạch kim giảm 8 g, 12 gs thần, sinh địa 12 g, 6 g cam thảo, táo 3 quả, gừng nướng 1 g, 12 g trên bán, g bao bì trần 6, mạch 12 g một nửa , từng nắm giữ 8 g.

Làm thế nào để sử dụng: Đổ 5 cốc nước, một màu sắc 3 bát, chia làm 3 lần uống trong một ngày.

Thuốc 2: Heart lách thiệt hại

Insomniacs do suy tim thường có các triệu chứng ngủ lách vào ban đêm, hoặc ngủ ở các cấp tỉnh, ước mơ dễ dàng hơn tỉnh, hoảng loạn, tim hồi hộp, hay quên, mệt mỏi lắc tay và chân, đói ăn, bệnh hoạn mặt, dễ dàng hạ huyết áp. Bệnh nhân nên sử dụng tất cả các loại thuốc bổ tỳ tim, tăng huyết.

Trong quy 12 g, 12 trường g, mạch chuyên nghiệp 12 g, 16 g phiếu trắng, hạt sen 16 g, 12 g táo, cho thần 12 g, 4 g quế nhục, lớp nhân sâm 12 g, 12 g hoàng kỳ, cam thảo 4 g, 3 quả táo trái cây, hương vị mộc mạc 4 g, 12 g nhãn.

Làm thế nào để sử dụng: Đổ 5 cốc nước, một màu sắc 3 bát, chia làm 3 lần uống trong một ngày

Bài 3: âm thận

Insomniacs do thận âm thường có triệu chứng buồn phiền, căng thẳng, lo lắng, nóng trong người, táo đi ngoài, hoặc nhức đầu, choáng, lại khó chịu, tim đập nhanh. Bệnh nhân nên sử dụng tất cả các loại thuốc bổ thận âm, hòa giải, hòa bình trung tâm trợ giúp giấc ngủ, giấc ngủ sâu, ngủ.

Dòng 20 g, 12 g hoài sơn, scout mô tả 12 g, 12 g mạch kỹ thuật, con bò mỗi 12 g, 12 g sơn thù, đan bì 10 g, 12 g rượu trắng, cho thần 12 g.

Làm thế nào để sử dụng: Đổ 5 cốc nước, một màu sắc 3 bát, chia làm 3 lần uống trong một ngày. Người sử dụng các thuốc này chú ý tránh thức ăn cay nóng, chế độ ăn uống thực phẩm lạnh.

Lương y tiếp tục khuyến cáo, ngoài việc sử dụng các loại thuốc để điều trị, hỗ trợ giấc ngủ, các bệnh nhân tim nên giữ im lặng, ý nghĩa tinh thần thoải mái. Sống chế độ ăn uống đủ và kịp thời của bạn. Tránh tập thể dục trước khi đi ngủ, thay vì làm công việc nhẹ như đọc sách, đan, nghe nhạc nhẹ. Những người mất ngủ hoặc hạn chế các chất kích thích như cà phê, rượu và thuốc lá.

Đừng uống nhiều nước trước khi đi ngủ, bởi vì nó sẽ làm bạn phải thức suốt đêm để đi vệ sinh, sau đó ngủ một lần nữa. Tránh làm việc, xem tivi, sử dụng máy tính hoặc điện thoại trên giường.

Đặc biệt, bệnh nhân quyết định tuyệt đối không sử dụng thuốc ngủ để mất ngủ vì dễ dẫn đến lệ thuộc thuốc. Do đó, khi bệnh nhân bị mất ngủ nên gặp bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và điều trị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang