Doanh nghiệp BĐS phía Nam bước vào cuộc đua mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường bất động sản (BĐS) phía Nam tiếp tục chứng kiến ​​làn sóng của các dự án từ cao cấp đến trung cấp và mặt đất đồng thời chiết xuất thị trường ngoại thành. Cơ hội cho người mua nhà được mở, nhưng chủ dự án còn phải nhập chu kỳ cạnh tranh khốc liệt.
Các dự án liên tục bung
Vào cuối tuần, System Properties Supermarket STDA Dự án Nam và Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam đã ký một thỏa thuận hợp tác để phân phối các căn hộ tại khu Block C của Ruby Dự án ở Tân Phú Celadon St. .HCM và sự ra mắt dự kiến ​​của dự án này ra thị trường trong tuần tới. Dự án này có quy mô tương đối lớn với hàng ngàn căn hộ, huyện của Ruby một mình, đã có gần 5 block với hàng ngàn căn hộ.

Theo tìm hiểu của phóng viên, dự án này trước đây do Gamuda Land và Công ty Sacomreal cùng đầu tư nhưng gần đây, Gamuda Land đã dành hơn 1.400 tỷ tiền để sở hữu toàn bộ cổ phần trong dự án Sacomreal dự án này để phát triển một cách độc lập.

20150722072935-7b19

Cũng trong tuần qua, tại TP.HCM, Khôi phục Công ty Bất động sản Danh sách (DKR) đã chào bán dự án The Gold View (số 364 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP HCM) Công ty Cổ phần Sài Gòn thị trường may Yancheng với giá 33 triệu / m2 (hoàn thiện nội thất, VAT). Phạm vi dự án này bao gồm 1 block 27 tầng với 1905 căn hộ và một khối 33 tầng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Hưng Thịnh Estate Corporation Real (Hưng Thịnh Corp) trước đây đã chính thức khai trương căn hộ mẫu Florita tại khu đô thị Him Lam tại quận 7, TP HCM. Florita gồm 4 block với 19 tầng, bao gồm 570 căn hộ với diện tích từ 57-103,49m2, giá bán trung bình mở cửa từ 1,6 tỷ / căn.

Trong tuần qua, Công ty Cổ phần Việt Nam Khôi Danh sách San tài sản, nhà phân phối và tiếp thị dự án West Tower Linh sản phẩm chính thức mở bán các căn hộ của dự án West Tower Linh (phường Linh Tây, Thủ Đức, TP HCM). Công việc này bao gồm 3 khối nhà với tổng cộng 18 tầng với 390 căn hộ, sàn thương mại và 1 tầng hầm, giá dự kiến ​​căn hộ bán bình quân từ 12,8 triệu đồng / m2. Công ty Điện lực Dầu khí (PVL), chủ đầu tư cam kết thời gian bàn giao là 18 tháng xây dựng.

Xem thêm du lịch đó đây.

Hiện nay, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức đang tiến hành giai đoạn đầu tiên của mở bán của dòng sản phẩm S-Home cho khu vực vừa và nhỏ, giá dưới 1 tỷ đồng / đơn vị tại TDH – Phường Phường Phước Long Phước Long B, Quận 9, TP HCM . Dự án gồm 4 khối, 1 tầng hầm và 14 tầng. Các căn hộ tại khu vực này từ 45,6-83,6m2. Trong tháng Tám đến một dự án căn hộ khác nhau là Opal Saigon Riverside ở Riverside, Thu Duc Dat Xanh Group đã đưa ra kế hoạch để tung ra thị trường …

bds tam trung
Thời gian qua, thị trường ghi nhận một loạt các bất động sản sẽ thứ hai của chủ sở hữu. Ảnh: Lê Toàn
Bên cạnh các dự án tại TP HCM, nhiều dự án bất động sản thành phố lân cận như Long An, Bình Dương cũng đã công bố các doanh nghiệp mở bán sản phẩm tại các tuần trước đó. Thông thường, hội nghị quy tắc vàng chân Công ty ngầm giới thiệu dự án để thị trường đất thương mại nhà phố New Central Park. Dự án này nằm trong khu phức hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ Bình Dương ở phố mới Bình Dương công việc làm đất quy tắc vàng bằng cách hợp tác với các công ty đầu tư Becamex IJC. Sự kiện này đã thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm đến tham dự.

Cuối tuần qua, tại Long An, Công ty Địa ốc Đức Hòa Long An đã tổ chức mở bán giai đoạn 2 của Dự án Đức Hòa Phú Thành. Sự kiện này cũng đã có hàng trăm khách hàng tham gia. Gai đoạn 1 của dự án này trước đó đã được đưa ra trong một thời gian ngắn và chỉ có 240 sản phẩm có được giá khách hàng.

Cạnh tranh mới của các doanh nghiệp bất động sản
Xu hướng đồng thời thư giãn sản phẩm ra thị trường các doanh nghiệp gần đây tín hiệu xuất phát từ sự ấm lên của thị trường thấy và mở ra cơ hội mới cho các khách hàng của chúng tôi. Nhưng từ đây, sự cạnh tranh khốc liệt của tất cả các dự án mới cũng bắt đầu xuất hiện bởi việc cung cấp hàng hóa đang và sẽ là thị trường tiếp theo phồng không ngừng gia tăng. Đặc biệt, kể từ ngày sự kiện quan trọng gần đây 1/7, 2 Superb Luật Kinh doanh bất động sản là pháp luật Luật Nhà ở năm 2014 và 2014 có hiệu lực được coi là mở ra nhiều cơ hội mới cho thị trường. Tuy nhiên, hai luật sẽ teo các hãng đầu tư thiếu năng lực.

Trong khi đó, các quy định đảm bảo tương lai trong hình được coi là giải pháp cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Mặc dù cho đến nay không có hướng dẫn cụ thể về quy định này nhưng theo thời gian, bàn tay hầu hết các doanh nghiệp trên thị trường được gọi là hưng thịnh, Novaland, Khang Điền, Đất Xanh, Phát Đạt, Sacomreal … đã gia nhập với các ngân hàng để ký một hợp đồng bảo lãnh nhà ở.

12_QFWU

Khi trao đổi với phóng viên, tổng giám đốc của một doanh nghiệp vừa mới bằng việc ký kết của ngân hàng bảo lãnh phát hành hoặc nhà ở, mặc dù không có hướng dẫn bằng văn bản, nhưng Luật đã có hiệu lực. Hơn nữa, các công ty khác đang chạy đua để thực hiện nó ra nếu tôi đứng bên ngoài nhỏ không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng.

Theo Giám đốc điều hành, một khi đã quy định, tâm lý khách hàng luôn luôn đặt câu hỏi trước khi quyết định mua dự án được đảm bảo hay không? Trong bối cảnh cạnh tranh lớn hơn, cung cấp nhiều, nếu nói không có, chắc chắn sẽ có mặt ở nhà người mua để chuyển đi. Người này cũng cho biết rằng các chất không cần biện pháp trừng phạt đối với những quy định mà các doanh nghiệp phải tự tuân thủ nếu không nó sẽ được khó khăn để bán các sản phẩm.

Các đơn vị nghiên cứu thị trường của phân tích là giống như các chuyên gia, thời gian qua, sự phục hồi của thị trường đã kích thích dòng vốn lớn tiếp tục thay đổi trong dự án. Dự báo thời gian tới, nguồn cung dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng, dẫn đến cạnh tranh từ các công ty trong sản phẩm sẽ trở nên khốc liệt hơn. Do đó, dự án cuối cùng sẽ được gỡ bỏ từ các trò chơi mà không có một chiến lược marketing, hiệu quả kinh doanh, phân khúc được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của người mua.

Xem thêm quà tặng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang