Ăn thế nào để có làn da khỏe đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các chuyên gia về dinh dưỡng khuyên rằng nếu muốn có làn da mạnh mẽ, đẹp và lâu lão hóa thì ngay hôm nay bạn nên dùng thêm các loại thực phẩm giàu omega-3, thêm hạnh nhân vào bữa ăn nhẹ, dùng thêm bơ, ăn khoai lang, ăn vặt bằng quả mọng,…Nào, còn chờ gì mà không cải thiện làn da của bạn ngay hôm nay?

Dung nạp thực phẩm giàu omega-3

Chuyên gia dinh dưỡng đến từ London, Anh – Jenna Hope – chia sẻ trên Belfast Telegraph: “Cá hồi chứa nhiều acid béo omega-3 hữu dụng như DHA và EPA. DHA giữ cho các tế bào da mềm mại và dẻo dai. Trong khi EPA đảm bảo làn da được ngậm nước, duy trì sản xuất độ ẩm liên tục, EPA cũng góp phần giải phóng hormone melatonin giúp ngủ ngon, thúc đẩy quá trình tái tạo da”. Ảnh: @hongsuzu, The Kitchn.

Auto Draft

Thêm hạnh nhân vào bữa ăn nhẹ

Thay vì tìm đến đồ ngọt, bạn nên dùng 1 số loại hạt nhằm ngăn ngừa mụn. Hạnh nhân là nguồn cung cấp vitamin E dồi dào. Đây chính là chất chống oxy hóa mạnh, loại bỏ gốc tự do gây tổn thương tế bào và lão hóa da. Vitamin E cũng mang lại tác dụng giảm viêm, làm da mặt tươi tắn hơn. Ảnh: Pinterest, Sohnrey Family Foods.

Ăn bơ thường xuyên

Quả bơ vừa ngon, vừa cung cấp 1 số chất dinh dưỡng cho da. Jenna Hope cho biết: “Bơ giàu acid béo không bão hòa đơn cần thiết để duy trì cấu trúc tế bào da. Mặt khác, quả bơ cũng chứa vitamin C thúc đẩy sản xuất collagen – một loại protein trong da mang đến vẻ ngoài đầy đặn, đàn hồi. Ảnh: Charlie Foundation.

Dùng khoai lang

Đây là thực phẩm giàu tinh bột, vitamin và khoáng chất. Khoai lang cung cấp biotin (vitamin B7) phân hủy chất béo trong da để hỗ trợ các tế bào trẻ khỏe. Ngoài ra, vitamin A trong khoai lang là chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da khỏi những dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Serious Eats.

Bổ sung dầu olive vào chế độ ăn

Dầu olive có nhiều chất béo không bão hòa đơn giúp chống lại làn da xỉn màu. Chất béo lành mạnh làm giảm viêm, tạo thành màng tế bào mạnh mẽ. Ảnh: @haneulia, The Spruce Eats.

Thêm vài tách trà xanh cho buổi sáng

Trà xanh chứa lượng lớn catechin là chất chống oxy hóa có công dụng chống viêm, chống ung thư. Theo Women’s Health, chất catechin làm tăng lưu lượng máu đến da. Bạn nên uống trà khi còn nóng vì hàm lượng chất chống oxy hóa bị suy giảm khi trà nguội đi. Ảnh: Love And Lemons.

Ăn vặt bằng quả mọng

Những loại quả mọng như việt quất, mâm xôi tạo ra vị chua và ngọt cho món sinh tố bổ dưỡng. Bên cạnh đó, chúng còn chứa hàm lượng cao chất anthocyanins chống ung thư, bioflavinoids chống viêm. Ảnh: Cooking Classy.

Nguồn:

Ăn làm sao để có làn da khỏe, trẻ, đẹp?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang