Đôi vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cặp vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang "mong manh"

Căn nhà xinh xắn, êm ấm khiến không ít người dân xuýt xoa nhưng cũng nhận được 1 vài ý kiến trái lập.

Mới đây, tổ ấm của một cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến khen ngợi ngôi nhà xinh xắn, đáng yêu và dễ thương rất hợp với những hạnh phúc gia đình trẻ.

Bên cạnh đó, không ít bình luận góp ý rằng chiếc cầu thang đẹp nhưng thiếu thực tế, không phù hợp nếu gia đình có trẻ nhỏ.

Auto Draft
Căn nhà xinh xắn của đôi vợ chồng ở Đà Nẵng


Không gian trong nhà xinh xắn, ấm áp


Chiếc cầu thang trông khá mỏng manh khiến nhiều người tranh cãi

Được biết, chủ nhà là cặp vợ chồng sắp cưới, chồng làm kinh doanh, vợ kiến thiết thời trang nên đều có gu nghệ thuật và thẩm mỹ tốt với tư tưởng trẻ trung. Khi thiết kế, họ yêu cầu đẳng cấp và sang trọng trẻ trung, gam màu chủ đạo là màu trắng, có cây xanh trong nhà.

Không như những chủ nhà khác, đôi vợ chồng chỉ cần 1 nhà xí cho 2 phòng ngủ tầng 2, vừa tiết kiệm diện tích, kinh phí xây dựng, vừa không lãng phí. Ngoài ra, 2 vợ chồng muốn 1 sân vườn đủ rộng để tiếp đãi bạn bè, tương lai sẽ làm thêm nhiều góc "sống ảo" để bạn bè đến chơi.

 


Khu nhà bếp và bàn ăn

 

Quá trình thiết kế kiến thiết diễn ra rất nhanh và không cần chỉnh sửa nhiều vì chủ nhà và kiến trúc sư là bạn bè, 2 bên cơ bản đã nắm được ý nhau. Căn nhà bé nhỏ, xinh xắn có 2 tầng tốn hết 950 triệu tiền nội thất và xây dựng, rất vừa vặn với 2 vợ chồng.

Chiếc cầu thang trong nhà được thiết kế với dễ dàng và đơn giản, đường nét mỏng manh để triển khai điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngôi nhà, làm nó có vẻ thoáng đãng hơn.

Vì dùng sắt đặc nên kết cấu nhìn mỏng dính nhưng lại rất chắc chắn. 2 vợ chồng không muốn làm như những nhà thường bắt gặp với các gia công bằng chất liệu như kính cường lực, gỗ mà muốn tiết kiệm nên đã chọn phương án này.

"Việc sau này có con, sẽ không an toàn…. cũng đã được tính trước. Khi đó cầu thang sẽ được gắn thêm lưới dây dù (các loại lưới hiện đang làm võng ở giếng trời), vừa phù hợp, vừa an toàn, lại hết sức độc đáo" – họ chia sẻ.

Ở tầng 2 là phòng ngủ của 2 vợ chồng được decor xinh xắn như homestay. Vì chưa có ý định có em bé nên họ dành 1 căn phòng làm phòng nghỉ ngơi cho khách.


Phòng ngủ ở tầng 2

 


Bồn tắm


Phòng ngủ cho khách


Bàn làm việc

Ảnh: NVCC

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang