6 điều không thể bỏ qua khi chuyển đến nhà mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn chỉ cần đóng ngôi nhà nằm ở một vị trí đẹp của thành phố và muốn chuyển đến nó trong? văn phòng dịch vụ chuyển.  Lưu ý những điều sau đây.

chuyển nhà trọn gói giá rẻ

1.Khi đến nhà mới, nên xem xét cẩn thận các mặt hàng mang vào nhà. Người xưa tin rằng mang bếp điện, gạo, bàn chải … ở phía trước là kiêng. Người đầu tiên trong ngôi nhà để mang máy chiếu được sử dụng trong ngôi nhà cũ, tiếp theo là lò sưởi.

don nha

2. Trong trường hợp của gia đình nhỏ, chủ nhà có thể hỏi bạn bè, đồng nghiệp, người thân và … đến để giúp di chuyển đồ đạc. Khi đến ngôi nhà mới, thời đại của những người này cần với chủ sở hữu. Đặc biệt, tránh vì Tiger. Và ông đã trở về nhà khi các hành tinh con hổ mới sẽ mang lại cái ác.

3. Để chọn một ngày tốt để chuyển nhà, hãy hỏi kinh nghiệm từ những người lớn tuổi. Sau khi chọn ngày, bạn cần phải chọn giờ. Chủ nhà hoàn toàn có thể di chuyển vào 3 buổi một ngày là buổi sáng, buổi trưa và buổi tối. Tuyệt đối không di chuyển, xe tải cho thuê khi mặt trời mọc ra.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói

4. Ngày đầu tiên của một ngôi nhà mới, tất cả mọi người trong nhà để nấu ăn một cái gì đó. Nếu có sẵn, nấu một bữa ăn thân mật người giúp đỡ nhờ di chuyển. Trong trường hợp quá bận rộn, hãy mời khách trà ấm.

Chủ nhà nên mời mọi người tới giúp di chuyển một ít trà hoặc gạo

5. Bước vào ngôi nhà mới với 2 bàn tay không phải là cực kỳ bỏ phiếu trắng. Khi có ý định di chuyển, nhận những điều tốt đẹp để mang đến cho ngôi nhà mới. Mỗi thành viên của gia đình, dù nhỏ hay lớn cũng nên giữ một cái gì đó trong tay trước khi “Bike Land” tân gia. Để đơn giản và nhanh chóng, bạn nên mua một số trái cây, chọn những loại quả này có ý nghĩa tốt sau đó chia mỗi một loại trái cây. Những loại trái cây thường được sử dụng cho mục đích này thường là màu cam, đào, lựu …Mỗi thành viên trong nhà nên giữ cam, đào hay lựu bước vào căn nhà đầu tiên.

chuyen nha

6. Đồ dùng liên quan đến vệ sinh, làm sạch nhà ở cũ cần được thay thế khi các ngôi nhà mới. Chổi quét nhà, lau, khăn lau đồ gỗ mặc dù tương đối mới, nhưng sẽ mang lại những điều xấu khi chuyển nhà. Theo quan niệm cổ xưa, những điều tốt đẹp trong một ngôi nhà mới không thể là quét dọn, làm sạch và sử dụng dụng cụ vướng bụi bẩn từ các ngôi nhà cũ.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang