Vì sao HTC One M8 EYE thu hút người dùng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau hơn một năm kể từ sự ra mắt của HTC One M8, thế hệ tiếp theo – HTC One M8 EYE sẽ được chính thức bán ra tại Việt Nam từ 11 ngày 11/9.
Thiết kế sang trọng
Vẫn thuộc sở hữu nhôm unibody vỏ, M8 EYE cảm thấy nhẹ nhàng và chắc chắn ấn tượng. Độ dày 9,35 mm Thân máy và 160 g trọng lượng. Nó có một thiết kế nổi bật với các thành phần tối ưu tất cả các không gian bên trong giúp đạt được độ mỏng lý tưởng. EYE M8 vẫn sang trọng và cao cấp của thế hệ trước.

Bộ vi xử lý Snapdragon mạnh mẽ
Máy được trang bị bộ xử lý dòng cao cấp Snapdragon tốc độ 2,3 GHz 801, 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong (với 128 GB Khe cắm thẻ nhớ ngoài). Chip công nghệ mới của Qualcomm sẽ giúp tối ưu hóa khả năng xử lý đa tác vụ của thiết bị, đặc biệt là chạy nhiều ứng dụng trơn tru và trò chơi yêu cầu cấu hình cao.

HTC_One_M8_EYE_duoc_cai_thien_o_cum_camera_sau_2
Máy sở hữu vi xử lý Snapdragon 801 mạnh mẽ.
13 MP Máy ảnh sắc nét
Các tính năng nổi bật nhất trong M8 để bao gồm các cụm từ camera EYE với một đôi trên mặt sau của máy ảnh 13 MP, quay Full HD và một camera 2 MP để giúp ghi lại độ sâu và chi tiết của hình ảnh. Cảm biến 13 chấm mang lại cao hơn kích thước hình ảnh lớn hơn 4MP Ultrapixel 3 lần so với One M8. Nó có một camera 5 MP với tính năng trước đây lấy giọng nói cần chất lượng selfie.
Camera miếng dán cường lực cho HTC One M8 EYE được cải thiện trong các điều khoản sau đây.
Công nghệ HTC BOOMSOUND
HTC loa kép trước với bộ khuếch đại BoomSound và phần mềm cân bằng tích hợp bass, treble kinh nghiệm mến khách tinh tế và độc đáo cho người nghe. BoomSound là công nghệ mà làm cho thương hiệu của điện thoại thông minh cao cấp của phụ kiện HTC.

HTC_One_M8_EYE_duoc_cai_thien_o_cum_camera_sau_1
Dot Xem bảo vệ lớp sơn phủ với các tính năng độc đáo.
Màn hình 5 inch
EYE M8 được trang bị màn hình cảm ứng 5-inch với độ phân giải 1080 x 1920 Full HD kinh nghiệm cho hình ảnh rõ nét và trung thực. Thế hệ mới của màn hình giúp tối ưu hóa góc quan sát và chạm, kéo, thả mượt mà hơn và phục vụ tốt hơn nhu cầu làm việc và giải trí của người sử dụng. Xem thêm các tính năng khác của máy ảnh ở đây.

HTC_One_M8_EYE_duoc_cai_thien_o_cum_camera_sau_3
5 máy ảnh phía trước MP cho hình ảnh sắc nét selfie.
Ngoài ra, sản phẩm được trang bị pin 2600 mAh, SIM Nano, hỗ trợ mạng 4G và rất nhiều ứng dụng độc đáo kèm theo để hỗ trợ các nhu cầu làm việc và giải trí của người sử dụng.

EYE M8 người tiền nhiệm nâng cấp chất lượng cao trên máy ảnh với giá khởi điểm hấp dẫn hơn, chỉ 8.990.000.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang