Salad bưởi – bơ: Món ăn giảm cân thần kỳ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bưởi và quả bơ là một trong rất quen thuộc trong bữa ăn của người béo. Biến thể chỉ đơn giản mà bạn có bơ ngon bưởi gỏi kỳ diệu giảm cân nhanh hiệu quả và an toàn.

Bơ Bưởi Salad là món ăn đơn giản, tiết chế, dầu kiêng khem, giàu vitamin và chất xơ giúp hỗ trợ giảm cân ra cho những người dưới sức nặng đè xuống chất béo để bảo vệ sức khỏe và lấy lại vóc dáng cân đối, thon.

>>> Kinh nghiem giam can
Bơ Bưởi Salad với sự kết hợp của bưởi, bơ, sữa chua, rau diếp, mù ​​tạt và mật ong – các thành phần công việc tự nhiên để đốt cháy chất béo độc tố, và một “đối tác” với những người cần giảm cân nhanh chóng.

salad bo
Chú ý:

Bạn có thể kết hợp thêm một quả trứng luộc và một số con tôm luộc, nếu bạn muốn thêm chất dinh dưỡng vào thực phẩm. Ngoài ra, nếu bạn không quen thuộc với mù tạt cay nồng, hãy giảm số lượng hoặc loại bỏ nó từ bưởi bơ món salad ngon lành siêu nhanh của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng ăn mù tạt mặc dù khó khăn nhưng sẽ được sử dụng để đốt cháy chất béo giảm cân cực kỳ hiệu quả đó.

Bưởi liệu bơ món salad trộn bao gồm:
– 100 gam bưởi tươi (bạn nên sử dụng các giống bưởi diễn đàn hoặc bưởi salad với ngọt ngào để làm mát ánh sáng tự nhiên)
– 70 gram bơ
– 100 gram tôm đông lạnh (món này bạn nên sử dụng tôm đông lạnh, vì họ là giòn, thơm ngon, rất thích hợp cho xà lách)
– 4 quả trứng chim cút
– 5 gram mè rang
– 1 quả chanh (bạn hãy cố gắng chọn vì chanh màu vàng chanh chua bình tĩnh sẽ không ảnh hưởng đến dạ dày của bé và thêm một điểm cộng tích cực là một mùi hương ẩn hấp dẫn)
– 2 tép tỏi, băm nhỏ, 1 nhỏ húng quế xắt nhỏ
– Gia vị: muối, tiêu, sốt mayonnaise

>>> Giam can sau khi sinh

Công thức nấu ăn món salad trộn bưởi bơ:
– Trước tiên, bạn cần phải rã đông tôm. Bạn có thể cho tôm trong lò vi sóng (nhưng không quá lâu vì chín tôm sẽ mất nó) hoặc tôm ở một nơi mát mẻ cho sự tan băng mất chỗ trong nhà tù sẽ có lợi cho sức khỏe của bé hơn nhé!
– Sau khi tôm tan băng, bạn tôm sạch, trúng số độc đắc với nước sôi. Bạn ráo tôm xắt nhỏ để tôm thành hình khối, ướp 1/2 muỗng cà phê muối (em bé không nên ăn quá mặn để bạn cho ít muối càng tốt cho chút ánh sáng).
Luu- giống tôm xắt nhỏ cho chim cút trứng bạn vào đun sôi. Trứng nấu chín trứng của bạn ngâm trong nước lạnh khoảng 5 phút cho là trứng vỏ. Sau đó bạn tiến hành bóc trứng và cắt trứng trong nửa ẩn!
– Bơ gọt vỏ, cắt thành miếng vuông nhỏ 1 cm của bạn.
Hạt bưởi bơ luu- xắt gọt vỏ, bỏ hạt, tách thành các vùng nhỏ hơn.
Sơ chế buoi- Bạn lấy nước cốt chanh, để riêng.

– Bước tiếp theo là sự pha trộn nước sốt. Bước này rất quan trọng vì nó sẽ quyết định món salad của bạn với ngon hay không có.
– Bạn trộn 2 muỗng canh mayonnaise với 1 muỗng canh nước cốt chanh, 1/2 thìa cà phê tỏi băm, 1/2 muỗng cà phê tiêu.
Mix xốt

– Bạn cho tất cả nguyên liệu vào một bát lớn chuẩn bị pha trộn với nhau mayonnaise trộn.
– Cuối cùng, bạn đặt dĩa salad, rắc trứng chim cút, mè và húng quế nhỏ vào Tháng Mười Một em bé đã được thưởng thức món ăn ngon này ngay bây giờ.
salad

Bưởi món salad bơ ngon pha trộn kỳ lạ là một sự kết hợp của bưởi và bơ hoàn hảo, hai loại trái cây nhiều vitamin, và vị ngọt giòn của tôm sẽ thu hút nhà em bé của bạn. Nếu hôm nay ít tốt, làm một cái gì đó tốt, không được nhanh chóng để thưởng cho trẻ sơ sinh thực phẩm tốt yêu họ!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang