4 smartphone xách tay gây sốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hầu hết các thiết bị điện thoại thông minh có mặt trong danh sách này là những dòng đầu ra mắt năm ngoái.

Khi nhìn vào thị trường công nghệ điện thoại thông minh di động, người dùng phải chấp nhận những rủi ro đến từ các chương trình cùng một chất lượng nhà máy bảo hành, chăm sóc sau khi mua hàng không có thể được so sánh với chính hãng, tuy nhiên tốt các yếu tố giá đã bù đắp những nhược điểm để tất cả điều này. Trong 6 tháng đầu năm nay, nhiều mô hình máy tính xách tay mới điện thoại thông minh đã được đưa ra ở Việt Nam (smartphone phổ biến thương hiệu của Trung Quốc), tuy nhiên dưới đây 4 thiết bị là một trong những mô hình phổ biến nhất.

  1. iPhone lock 5C Nhật Bản

Trong đầu tháng Tư năm nay, thị trường di động Việt Nam là một phen “rung động” với sự xuất hiện của dòng mạng lưới khổng lồ khóa iPhone 5C gần như mới với giá dao động từ 3.000.000 đồng đến 3.500.000 đồng. Theo nghiên cứu của chúng tôi, các iPhone chủ yếu đến từ mạng Docomo của Nhật Bản và đã được gửi đến Việt Nam với số lượng lớn thông qua việc tuyển dụng ở Trung Quốc hay Hồng Kông.

iphone

Hiệu suất ổn định, thiết kế và ổn định giá tương đương một thiết bị gắn vào phân khúc giá thấp dẫn khóa 5C sốt iPhone Nhật Bản trong một thời gian dài, mặc dù có rất nhiều lỗi máy không thể “sửa chữa” bằng iOS Jailbreak rao vặt (iPhone 5C khóa hoạt động chủ yếu trên iOS 8.1.3 nền tảng và sau đó không thể jailbreak).

>>> thay mat kinh iphone 5

  1. Samsung Galaxy S5 Au

samsunglock

Samsung Galaxy S5 smartphone Âu cũng là một phổ biến 6 tháng đầu năm 2015 cho những người dùng muốn trải nghiệm hệ điều hành Android. Tương tự như phiên bản quốc tế, Samsung Galaxy S5 Au màn hình 5,1 inch độ phân giải Full HD. Máy móc vận hành bởi 801 con chip lõi tứ Snapdragon tốc độ xử lý 2,5 GHz, 2GB RAM, 32GB bộ nhớ và máy ảnh thông số nội bộ trước và sau 2MP và 16MP tương ứng. Samsung Galaxy S5 sở hữu hai đặc điểm thú vị hơn và S6 S6 Plus là kháng (IP67) và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng nước.

So với 3-4 tháng trước, giá Samsung Galaxy S5 Au bây giờ đã thấy giảm khoảng 200.000 đồng, giảm xấp xỉ 6 triệu đồng.

  1. Sony Xperia Z3 Âu / Docomo

Có bộ vi xử lý, độ phân giải màn hình, bộ nhớ và dung lượng RAM tương đương Samsung Galaxy S5, Sony Xperia Z3 nổi bật hơn so với “đồng nghiệp” Asia 3100 mAh cho thời lượng pin KKR sử dụng sẽ được đánh giá cao, camera sau các thông số lên đến 20,7MP lớn hơn một chút màn hình (5,2 inch).

sony

Sony Xperia Z3 máy tính xách tay từ Nhật Bản hiện nay là đại lý phân phối điện thoại di động nhiều hơn cho khoảng 8 triệu đồng, giảm gần 1 triệu đồng so với tháng ba năm nay.

  1. LG G3 Hàn Quốc

Có thể nói, so với phạm vi giá, Hàn Quốc LG G3 là một điện thoại thông minh di động mang đến cho các cấu hình tốt nhất. Theo đó, chỉ cần bỏ ra $ 6.000.000 VND 5.000.000 VND, người dùng có thể sở hữu chiếc điện thoại với màn hình 5,5 inch độ phân giải HD Quad này. Một số thông số khác về LG G3 cũng bao gồm bộ nhớ RAM 3GB, MO camera 2.1, chip camera 13MP với quad-core 2.5GHz Snapdragon 801.

>>> thay pin zing iphone 4

lg

Mặc dù dung lượng pin lên tới 3000 mAh, LG G3 không được đánh giá cao trong thời gian cung cấp cho người dùng một màn hình độ phân giải cao tiêu thụ rất nhiều năng lượng là một trong những lý do. Đây là một điểm trừ như LG G3 kém hấp dẫn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang