6 Smartphone không nên mua nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù điện thoại thông minh là ấn tượng, có thể bạn sẽ cảm thấy thất vọng … để mua chúng bởi hàng loạt thiết bị mới sắp được phát hành thay thế.

Sau một vài tháng mùa hè tương đối yên tĩnh cho thị trường công nghệ, “sân chơi” smartphone nóng là di chuyển lên như nhiều lớn “lên tiếng” về việc chuẩn bị các cơ sở làng quan trọng. Vì vậy, có lẽ bạn nên chờ đợi lâu hơn một chút nếu bạn có ý định mua điện thoại thông minh dưới đây Bây giờ, thay vì chờ đợi để nâng cấp.

  1. Samsung Galaxy Note 4

Samsung Galaxy Note 4 là một trong những sự lựa chọn đầu tiên bạn nên xem xét nếu bạn muốn mua một điện thoại thông minh với một kích thước màn hình lớn hơn và các tính năng như bút S-Pen và cấu hình mạnh mẽ để xử lý đa nhiệm tốt. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm lý tưởng cho bạn để mua Samsung Galaxy Note 4 bởi chỉ hơn 2 tuần thiết kế có khả năng sẽ nhấn kệ máy ảnh này.

samsung

5 Samsung Galaxy Note được dự kiến ​​sẽ mang nhiều điểm nổi bật mới đầy ấn tượng, xứng đáng với sự mong đợi của bạn!

>>> bao da iphone 6 plus

  1. Apple iPhone 6 và iPhone 6 Thêm

iPhone 6 và 6 Plus là thiết bị di động các nhà sản xuất đang chuẩn bị làm mới. Theo đó, trong năm nay, Apple dự kiến ​​sẽ tiếp tục chu kỳ sản phẩm mới với “gia đình” vào tháng iPhone 6S tiếp theo, trong đó đặc biệt có thể được đếm trên 9 Tháng 9. Điểm truy cập 6S iPhone và iPhone 6S Thêm phóng, không khó để bắt gặp được những tin đồn liên quan đến họ, trong đó có thể bao gồm những cải tiến như máy ảnh cho chất lượng hình ảnh tương đương DSLR, nâng cấp phần cứng, hiệu suất và chất lượng dữ liệu khung gầm cứng và máy móc mới có thể có màu vàng hồng.

iphone

  1. Nokia Lumia 930

Hiện nay Nokia Lumia 930 vẫn được coi là điện thoại cao cấp nhất chạy hệ điều hành Windows Phone đã được phát hành, mặc dù trong một thời gian dài. Nếu bạn đang xem xét mua chiếc điện thoại này, có lẽ bạn nên chờ một thời điểm khác khi Microsoft làm mới dòng flagship của Lumia 940 và Lumia duo XL 940. Một số nguồn tin cho biết nó sẽ được phát hành vào đầu tháng Chín trong khuôn khổ của sự kiện đến IFA. Hệ điều hành di động Windows 10 và dự kiến ​​sẽ mang lại luồng gió mới cho kinh nghiệm người dùng.

nokia

  1. Motorola Moto G (2014)

Cấu hình ổn định, giá tốt và hệ điều hành Android là hầu như các đặc tính ban đầu của các thương hiệu làm cho Moto G. Chiếc điện thoại này có thể sẽ có phiên bản “2015” vào ngày 28 tháng bảy tới.

moto

  1. BlackBerry Passport

Thiết bị cầm tay BlackBerry Passport đang thu hút nhiều sự chú ý từ năm ngoái khi nó ra mắt với ngoại hình ưa thích. Tuy nhiên đây là thời điểm “người hâm mộ” của BlackBerry như vậy từ từ “lắng nghe” bởi thời gian gần đây có thông tin cho rằng nhà hàng này đang có kế hoạch … để lại hệ điều hành BlackBerry. Một nguồn tin được cho là từ điện thoại thông minh BlackBerry nội cũng nói thêm rằng thương hiệu này hoạt động trên nền tảng Android sẽ ra mắt vào mùa thu tới. Chiếc điện thoại này cũng nằm trong phạm vi đầu cơ, theo đó tên là BlackBerry Venice.

>>> op lung iphone 5s

black

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang