3 cách tăng cường SEO trên Youtube

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


YouTube hiện là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau Google (công ty sở hữu YouTube). Các thống kê cho thấy Google gần đây đã thu hút khoảng 1,1 tỷ người truy cập độc lập của mỗi tháng, YouTube đã có gần một tỷ USD, vượt Facebook, Yahoo, Amazon, Wikipedia, Twitter, Bing và các trang web phổ biến, có nghĩa là lợi nhuận khổng lồ khác nhận được mỗi tháng.

>>> Những bài học marketing kinh điển

Theo ước tính, YouTube đã thu về $ 4 tỷ trong năm qua bằng cách cho phép người dùng xem khoảng 4 tỷ video mỗi ngày, tương đương với 6 tỷ giờ mỗi tháng. Mỗi phút có 300 giờ video được tải lên địa chỉ này.

youtube

Trong khi hầu hết các doanh nghiệp tập trung vào việc phát triển SEO theo cách truyền thống để lái xe lưu lượng truy cập đến trang chủ, blog, mạng xã hội và trang đích của công ty, họ đã bỏ qua các phương pháp khác của video và YouTube. Bằng cách này, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy việc kinh doanh bằng cách cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên YouTube. Trang 3 Doanh nhân cung cấp lời khuyên đơn giản nhưng thiết thực như SEO trên YouTube.

Hãy bắt đầu từ những điều cơ bản. Nếu bạn muốn được coi là một thương hiệu có uy tín trên YouTube, bây giờ cần phải làm cho thông tin đầy đủ và tên công khai. Bước đầu tiên là đăng ký một tài khoản YouTube và tạo hồ sơ cho doanh nghiệp của bạn, sau đó đặt tên cho kênh video, logo và hình ảnh được cập nhật banner, và cuối cùng điền vào một số thông tin và thương hiệu có giá trị thực hiện một lần nữa.

Một khía cạnh quan trọng thường bị bỏ qua nhưng là việc xây dựng một liên kết (URL) thân thiện. Điều này chỉ đơn giản là một URL dễ nhớ cho phép người dùng và khách hàng dễ dàng tìm thấy các kênh kinh doanh. YouTube sẽ yêu cầu kênh được thực hiện trên 30 ngày, hơn 500 người để theo dõi và ghi lại các biểu tượng cụ thể và kênh nghệ thuật độc đáo được phép sử dụng URL của riêng mình.

Từ khoá là một yếu tố quan trọng trong video SEO. Tận dụng lợi thế của các công cụ của Google để tìm các từ khóa mà khách hàng đang tìm kiếm. Sử dụng từ này trong tiêu đề và mô tả của video bên dưới thông tin tài khoản.

seo

Ngoài ra còn có rất nhiều từ khóa nội dung khác trong đoạn video cá nhân xem cao. Google và các công cụ tìm kiếm khác thường ưu tiên cho các video có chứa các từ khóa xoay quanh các chủ đề như đánh giá, hài hước, sự hướng dẫn hay thể thao. Cũng giống như trong SEO truyền thống, tập trung vào “cụm từ khóa” đang trở nên đặc biệt quan trọng. Thay vì xây dựng xung quanh một đoạn video ngắn từ khóa, hãy thử đặt tên cho lâu dài có liên quan.

Nhưng chỉ một hoặc hai từ mô tả về video xuất hiện trong kết quả tìm kiếm nhưng sự mô tả của video là rất quan trọng. Ngoài các hình ảnh thu nhỏ video, mô tả cho các thông tin mà người sử dụng tham khảo ý kiến ​​trước khi quyết định bấm vào video hay không. Doanh nghiệp cần mô tả rõ ràng và giải thích nội dung của các video, tham gia biểu và sáng tạo. Ngoài ra, chèn một liên kết vào cuối những mô tả về video này đến ngụm khác, hoặc các trang web kinh doanh là một ý tưởng không tồi.

Xem thêm: cung cap dich vu seo web chuyen nghiep

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang