Những tiểu thư cành vàng lá ngọc trong phim

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây là những nhân vật mới với nền phong phú và danh dự.

1. Thiên Tường Tam kim trong những kẻ tấn công nữ: Tường Tam (Tang Yên) là những nghệ sĩ đường phố kỳ diệu, luôn luôn phải vật lộn để kiếm sống.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai huyen dan phuong

Đột nhiên một ngày, cô phát hiện ra mình đã thích lady kim loại đã bị mất khỏi nhà họ Diệp – các gia đình giàu có nhất ở Thiên Tân. Khi lên tàu trở về nhà đoàn tụ, không may bị rơi Tâm Nhận thức và mất trí nhớ. Có người mạo danh tình trạng của cô trở về nhà kim trên trời của họ Diệp.

2. Ngô Thái Hồng ở người đàn ông bị bắt cầu vồng: Ngô Thái Red (Zheng Shuang), đó là người phụ nữ giàu có, tham gia một tự tin, lạc quan và vui vẻ.

Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của Hồng Thái đột nhiên biến mất sau cái chết đột ngột của cha mình. Từ một kim tự nhiên người phụ nữ, cô phải vật lộn với một gắng sức sống.

3. Tuyết Kiến trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3: Tuyết Kiến (Yang Mi) là thích chế biến đường kim loại, tính cách tươi sáng, đáng yêu. Bề ngoài ngang tàng, sắc sảo nhưng thực sự Tuyết Kiến có trái tim ấm áp và tốt bụng.

4. Cha Thiên Thượng nhai Nam Cung trăng thanh kiếm giải đấu: Men Cung cấp các thành phần (Mao hyperactivity) là ngây thơ của Khổng Tử sơn kim tước. Cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn rất tươi sáng, hoạt bát và dễ thương.

5. Bạch Tú Châu trong bột kim loại Clan: Bạch Tú Châu (Liu Yifei) đánh giá chu kỳ nguồn gốc dân tộc, có sự quyến rũ phong cách radio. Tu Chau tình yêu với Kim Yên Tây nhưng không trở lại của mình.

chuc anh dai

>>> Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen thach that

6. Liệu bướm Dai Dai chúc: Chúc Anh Đài (Dong Jie) là thông điệp chính mà họ muốn giàu. Anh Đài rất tốt bụng, vui vẻ và lạc quan.
Cô đã có một mối tình sâu sắc với bướm nhưng do sự khác biệt trong hoàn cảnh gia đình mà những câu chuyện tình yêu của hai người với gia đình họ muốn phản đối gay gắt.

7. Mộ Dung Tiên ở Trung Quốc Wuxi nhỏ Fishing Trẻ em và người khuyết tật: Mộ Dung Hàn Quốc (Bạch Tuyết) là người phụ nữ của Mộ Dung gia đình, có biệt danh là Tiểu Fairies. Cô phải đối mặt với tình, tính cách ngọt ngào, đáng yêu.

dieu moc lan

8. Diêu Mộc Lan kinh thánh mẫu: Yao Mulan (Zhao Wei) là một phụ nữ tài năng toàn vẹn. Không chỉ đoan trang, một cách trung thực, Hoa Mộc Lan là rất thông minh, hiểu biết và độc lập.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang