2 smartphone giá rẻ của Lenovo đươc ra mắt thị trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vibe K5 và K5 Plus là hai điện thoại thông minh có cấu hình thuộc phân khúc tầm trung và có một mức giá rất hấp dẫn.

>>> cáp sạc an toàn qua đêm

Cũng tại MWC 2016 sự kiện đang diễn ra ở Barcelona, ​​Lenovo đã tung ra một bộ đôi điện thoại thông minh mới là Vibe K5 và K5 Plus. Đây là bộ đôi điện thoại thông minh có cấu hình thuộc phân khúc tầm trung, nhưng với một mức giá rất cạnh tranh, $ 129 và $ 149 tương ứng.

lenovo

2 chiếc điện thoại thông minh có cấu hình khá tương tự nhau, với màn hình 5-inch, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong có khe cắm thẻ nhớ microSD, pin dung lượng 2.750mAh. camera phía trước và phía sau lần lượt làcamera 13 MP và 5MP. Cả 2 cũng cung cấp kết nối LTE, 2 SIM và hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

>>> Điện thoại bắt đầu hạ giá ngày cận Tết

Sự khác biệt duy nhất là độ phân giải màn hình và bộ vi xử lý. Trong khi Vibe K5 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 415 và màn hình độ phân giải HD. K5 Vibe Plus được trang bị bộ xử lý Snapdragon 616 và có độ phân giải full HD.

Đáng chú ý, Lenovo cũng trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos với 2 loa ngoài cho cả Vibe K5 và K5 Plus, mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn ngay cả cho bộ đôi điện thoại thông minh của phân khúc tầm trung.

Mặc dù Lenovo đã tiết lộ giá của bộ đôi điện thoại thông minh này, nhưng không cho biết ngày chính thức lên kệ. Kỳ lạ là bộ đôi này sẽ không được bán tại thị trường Mỹ, trong khi nó sẽ được bán tại thị trường châu Âu và có cả Việt Nam.

Xem thêm tại: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang