Món bánh trứ danh nước Úc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Pavlova là một món tráng miệng dựa trên cơ sở của bánh trứng đường với một lớp vỏ giòn và nhân bên trong mềm. Lịch sử của bánh huyền thoại này liên quan đến những câu chuyện của nữ diễn viên múa ba lê Nga Anna Pavlova  đến khách sạn Wellington, đầu bếp ở đây đã bày tỏ niềm vinh dự của mình và làm cho món ăn bánh trứng đường. Cho đến năm 1929, công thức của bánh Pavlova đầu tiên ra đời. Chúng tôi có thể nói rằng công thức làm bánh này tương tự như bánh trứng đường và bánh trứng đường trái cây. Cả hai tên đều đúng với Pavlova bánh đã được ghi lại trong cuốn sách cổ, dựa trên nghiên cứu của giáo sư Helen Leach Đại học Trung tâm Otago và là tác giả của những câu chuyện về Pavlova: Một phần lịch sử của ẩm thực New Zealand.

Ẩm thực

banh-pavlova-nuoc-uc-1

xuất hiện sớm nhất Pavlova bánh công thức nấu ăn của Úc vào năm 1926 với công thức nấu ăn thú vị cho món tráng miệng là thạch nhiều hơn trứng. Bánh này làm cho bạn đi Úc du lịch thực sự yêu thích bởi lớp vỏ kẹo dẻo bên ngoài lớp bên trong. lớp vỏ bánh xốp phủ sương giá và làm cho món ăn không chỉ hấp dẫn mà còn hình thức hương vị khó cưỡng lại.

thuc don quan oc

Trong khi kết hợp hương vị quen thuộc ưa thích của các đầu bếp như pavlingtons bánh Zumbo (lấy cảm hứng từ bánh Lamington) và hương vị trái cây bánh Pavlova hoặc bánh trứng George Calombaris. Các loại bánh yêu cầu đầu bếp phát huy trí tưởng tượng  và tài năng phong phú của mình.

món tráng miệng này là một món ăn phổ biến và là một phần quan trọng của ẩm thực Úc. Với một công thức đơn giản, chiếc bánh này thường được phục vụ cho những dịp đặc biệt.bánh Pavlova  là bánh yêu thích trong mùa hè mặc dù các gia đình ăn quanh năm ở Úc và New Zealand. Pavlova bánh được làm bằng lòng trắng trứng đánh (đôi khi thêm một chút muối) sau đó thêm đường, giấm trắng, bột bắp, vani và bột baking.

Xem thêm: Những món giải ngán hiệu quả sau Tết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang