Đi đâu khi đến Tokyo?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Chiêm ngưỡng những phong cảnh ngoạn mục từ tòa thị chính

Du lịch Tokyo, du khách không thể bỏ lỡ cảnh tòa thị chính với hai tòa tháp cao 243 m, mỗi tòa nhà có 45 tầng tần số quan sát ở đài quan sát này cung cấp cho du khách ngắm nhìn toàn cảnh của nơi như tháp truyền hình nổi tiếng Tokyo Skytree, tháp Tokyo, núi Phú Sĩ, đền Meiji Shrine.

Du lịch Nhật Bản

tokyo

Đài quan sát phía nam Nam mở cửa từ 9:30-05:30, trong khi các đài quan sát phía bắc mở cửa từ 9:30-11:00. Nếu bạn có ý định để chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố Tokyo vào ban đêm, bạn có thể lưu trữ thông tin  hữu ích trong chuyến du lịch Tokyo sắp tới của mình.

2. Đi bộ thư giãn tại Đền Meiji Shrine

Meiji Shrine là một ngôi đền của vua Meiji (hoàng đế đầu tiên của Nhật Bản) và người vợ của nhà vua. Shinto (con đường của Chúa) ở sự tự tin của người dân Nhật Bản. Khách du lịch đến đền Tokyo có thể tham gia vào các hoạt động đặc biệt như thờ phượng trong các đường trong sảnh chính của ngôi đền, mua bùa hộ mệnh hoặc viết những lời cầu nguyện trên gậy gỗ ở chùa …

Ngoài ra, vườn iris trong ngôi đền cũng như các điểm tham quan du lịch đến Tokyo. Truyền thuyết kể rằng vua Minh Trị thiết kế vườn làm món quà cho vợ. Nếu khách đến Tokyo vào tháng Sáu, đến thăm đền thờ sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của sắc hoa diên vĩ màu tím khắp vườn.

Du lịch đó đây

3. Thưởng thức cocktail tuyệt vời tại New York Bar

Đến Tokyo du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một ly cocktail ngon tại New York Bar. Với vị trí ở tầng thứ 52 cơ hội bên ngoài để chiêm ngưỡng những cảnh quan ngoạn mục của Tokyo, New York Bar đang được ca ngợi là một trong những nơi để thưởng thức cocktail ngon nhất ở Tokyo.

 Chụp ảnh tại Shibuya Crossing – ngã ​​tư đông đúc nhất thế giới

Shibuya Crossing được đặt tên là ngã tư đông đúc nhất thế giới mang lại cho du khách cảm giác choáng ngợp. Khi đèn đỏ ngã tư xuất hiện, tất cả mọi người từ khắp mọi nơi đi đến như vậy cùng một lúc. Tất cả các xe đều dừng lại và người đi bộ tràn ra từ phía bên, tạo thành nền tảng của sự hỗn loạn ở trung tâm thành phố của Nhật Bản.

2. Đắm mình trong những địa điểm mua sắm nổi tiếng của Shibuya

Nếu bạn là một tín đồ, nghiện mua sắm Shibuya là một thiên đường mua sắm cho bạn khi lựa chọn tour du lịch Nhật Bản giá rẻ. Shibuya 109 là một quần áo trung tâm mua chủ yếu cho phụ nữ. Nếu bạn muốn mua đồ chơi cho nam giới, du khách có thể chuyển qua 109 Men. Thăm số 8 tại Tokyu Hands đang nói hàng thủ công và các sản phẩm làm bằng tay.

Xem thêm: Nét quyến rũ của Đà Lạt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang