2 ngày khám phá đắk lắk

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không lãng mạn, nên thơ như “phố núi ngàn hoa”, Buôn Ma Thuột trong cảm xúc của riêng mình một vùng hoang dã, hùng vĩ làm tôi thổn thức.
Là một trong những tông màu khác “theo dõi” Tây Nguyên hùng vĩ, Buôn Ma Thuột, bạn sẽ tìm thấy một cảm xúc rất khác nhau. Không có không khí phấn khích xung quanh những người đổ xô đến tham quan, du lịch, không tráng lệ với những tòa nhà cao tầng với đủ các món “ăn chơi”, nhưng có những nơi riêng biệt của linh hồn tâm, nơi bạn có thể cảm nhận và thăng hoa và những đặc điểm của vùng cao nguyên huyền thoại – niềm tự hào của dân tộc.
Nếu bạn không có thời gian, bạn cũng có thể khám phá Ban Mê với một bán kính khoảng 40 km xung quanh thủ đô của tỉnh Đắk Lắk, bạn sẽ đến khu tuyệt vời nhất ở Tây Nguyên chỉ trong 2 ngày
dak lak 1
Đến với hồ Lắk, du khách có thể cưỡi voi hoặc đi cho một hồ xuồng danh lam thắng cảnh. Sau khi lên bờ bạn có thể làm cho những buổi dã ngoại ở làng Mơ Nông hoặc đi sâu vào trong rừng để khám phá những bí ẩn của cuộc sống của các loài chim, các loài động vật.
Các cư dân sống xung quanh hồ chủ yếu là Mo Nong giữ lại những nét văn hóa cổ truyền dân tộc. Thủ công mỹ nghệ, lễ hội truyền thống, thổ cẩm, nhiều sinh vật như ghế Kpal, trồng H’gor, cồng chiêng, lọ ngôi nhà dài cổ đại và truyền thống của Mơ Nông là một điểm thu hút đến sự chú ý của du khách.

Tất cả sẽ làm cho khách cảm thấy vẻ nguyên sơ, thanh bình, yên tĩnh giữa cao nguyên Tây Nguyên
Buôn Đôn
Khu du lịch Don, gần thành phố Ban Mê Thuột khoảng 40km về phía tây trên quốc lộ 1.
Tại đây du khách cũng đừng quên đi bộ voi qua chiều dài của lưu vực sông Serepok, nơi lưu lượng được chia thành bảy nhánh với ghềnh sông nhìn toàn cảnh hàng ngàn phi nước đại trên vách đá và được bao quanh bởi một rừng bọc – mặc dù không đầy đủ tầm quan trọng của rừng nguyên sinh bởi tác động của con người nhưng vẫn còn nguyên tính năng bí ẩn không giống như bất kỳ vùng đất nào.
Đó là hình ảnh của tre khổng lồ, sàn và lan can được làm bằng tre được tắm dãy qua si già hoành hành vượt sông là những hình ảnh ấn tượng trong cây cầu tre Buôn Đôn.
Dài hơn 100 m, cầu treo này cung cấp một cảm giác đặt dềnh nhưng cực kỳ chắc chắn để chích khá breaking bước Buôn Đôn sông núi

>>Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

Tại đây du khách cũng đừng quên những con voi đi bộ qua chiều dài của lưu vực sông Serepok, nơi lưu lượng được chia thành bảy nhánh sông với toàn cảnh chảy hàng ngàn phi nước đại
Bảo tàng Dak Lak
dak lak
Một quy mô phong phú và lớn showcase của lịch sử, văn hóa, dân tộc và đa dạng sinh học của vùng đất bazan cao nguyên.
Dray Sap
Với chiều cao khoảng 50 mét thác nước, trải dài 100 mét, có thể nói đây là một thác nước đẹp và hùng vĩ nhất Tây Nguyên. Dray Sap Thác theo dân tộc Ê Đê có nghĩa là thác khói. Theo lời giải thích về lý do người dân ở đây có tên khai thác như vậy liền với truyền thuyết cô đang ngồi khá khi H’mi mình với những người yêu thương những đứa bóc lột tình dục đang được biến thành một con quái vật khổng lồ nuốt những cột khói khổng lồ, và bạn gái của mình ngồi bên cạnh một dòng suối tang ngày cô đã biến thành một cây lớn vươn lên trời cánh tay và nhúng sâu trong đá.

Xem thêm : Du lich Da lat

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang