Khám phá du lịch Thái Lan kỳ thú

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách có thể truy cập vào một bảo tàng gỗ ở Nakhon Pathom để chiêm ngưỡng những công việc phức tạp hoặc thăm chợ nổi ở Samut Songkhra.
Sau khi tham quan ở Bangkok, bạn có kế hoạch đến tỉnh Nakhon Pathom và Samut hai Songkhra trong một ngày. Đây là một cơ hội để khám phá những tính năng mới của du lịch trong nước này.
07:30: Ăn sáng tại Bangkok
Bạn bắt đầu một ngày mới với một bát mì ăn Thái Lan. Món này bao gồm bánh mì sợi, các loại tay xé nhỏ thịt gà nướng, trứng cút, hẹ hành tây … Tùy thuộc vào các cửa hàng thực phẩm sẽ có bổ sung gia vị riêng của nó. Tuy nhiên, tất cả đều có điểm chung là sự chua cay đặc trưng. Bạn có thể yêu cầu gia giảm bartender gia vị vừa ăn.
09:00: Tham quan Bảo tàng gỗ

thai lan 1

Giá vé tham quan bảo tàng là 500 baht (khoảng 320.000 đồng) cho mỗi người. Ảnh: Diệu Huyền.
Bảo tàng gỗ tư nhân nằm ở Don Phaek Muangmai Woodland, Nakhon Chai Si, khoảng 45 phút từ Bangkok bằng xe hơi. Bạn có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn tác phẩm điêu khắc hơi thở tự nhiên và Phật giáo của Thái Lan, Trung Quốc, Myanmar … Tất cả đều có một thiết kế tinh tế và bố trí hợp lý và hài hòa ánh sáng. Vì vậy, kinh nghiệm của các du khách ở đây là đầy đủ hơn.
Sau khi khám phá căn phòng, bạn tiếp tục đi bộ bên ngoài khuôn viên trường. Đây là khu vực trồng nhiều hoa và cây xanh. Bạn có thể tranh thủ hít thở không khí trong lành trước khi lên xe tiếp tục.
10:00: Tham quan Sampran Riverside
Sampran Riverside là một riverside du lịch sinh thái. Nơi này là cư dân Bangkok yêu cho yên tĩnh, sạch sẽ, tránh xa những đám mây tro đô thị. Các điểm đến ở đây bao gồm các thị trường nhỏ, công viên … và nhiều hoạt động cho du khách khi tham gia trồng rau hữu cơ, gạo, hoa hồng, chợ nổi, đi xe đạp hưởng …
11h: Ăn trưa
Dành bữa ăn thứ hai trong ngày để thưởng thức các món ăn chế biến từ nguyên liệu ở Sampran Riverside sạch. Đây cũng là lúc bạn có thể chọn từ nhiều đặc sản các nước như pad đu đủ Thái salad, thịt xiên nướng …
13h: Thái Human Imagery Museum Visit
Bảo tàng Hình ảnh Thái Nhân là bức tượng sáp đầu tiên tại Thái Lan. Đây là nơi trưng bày rất nhiều người nổi tiếng trong lịch sử và tạo lại cuộc sống của người dân nước này. Để phù hợp với khí hậu địa phương, các nghệ sĩ đã sử dụng sợi thủy tinh thay vì sáp trong quá trình đúc. Tuy nhiên, chi tiết như dấu vân tay, tóc, nếp nhăn là sống động như thật. Điều này đã khiến nhiều người giật mình khi bước vào.
Bảo tàng có hai tầng tất cả. Level 1 là nơi mà các bức tượng sư giác ngộ được mô phỏng chính xác từ mắt, vóc dáng và sức thu hút của họ. Tầng thứ hai là một bản tái tạo của cuộc sống của người dân cổ xưa của Thái Lan cũng như các trò chơi truyền thống …. vé vào cửa là 200 baht (gần 130.000) mỗi người lớn.
14h30: Tham quan chợ nổi Amphawa

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Cuộc sống của những người dân địa phương trên thuyền. Ảnh: Thanh Tùng.
Chợ nổi Amphawa trên một cuộc họp kênh nhỏ nối với sông Mae Klong. Một tính năng đặc biệt là trái cây bán gian hàng lưu niệm trên cả hai bên trong khi kênh phía dưới là những chiếc thuyền bán đồ ăn. Sau chuyến đi, nhiều du khách thường xuyên ở đó với một nhà hàng nhạc sống để tận hưởng lối sống điển hình. Thị trường mở cửa từ 12 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày.
18h: Ăn tối
Chợ nổi Amphawa đặc sản là những món ăn chế biến từ hải sản như tôm, mực … Tất cả bảng giá treo bên ngoài cho du khách lựa chọn. Nếu không, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn địa phương khác, được bán dọc theo lối đi.

thai lan

Trái cây là một trong số nhiều vật phẩm được bán ở đây. Giá một phần của 20 baht (khoảng 13.000). Ảnh: Diệu Huyền.
19h: Đi xem đom đóm
Một trong những điểm nổi bật của cuộc hành trình để khám phá những thị trường nổi Amphawa là đi đom đóm đồng hồ trên sông Mae Klong. Bạn phải thuê một chiếc thuyền để chạy đến khu vực này. Giá vé 60 baht (40.000 đồng).
Nhắm điểm mà những con đom đóm đậu trên cây cao gần nước. Ánh sáng nhỏ, nhấp nháy như đèn nhấp nháy giọng các góc sông tối. Với nhiều du khách sống ở các thành phố lớn, đây là một hoạt động thư giãn, lấy lại tinh thần.
21h: Trở lại phần còn lại
Sau khi xem đom đóm, bạn có thể trở lại cây cầu tại các thị trường nổi để trải nghiệm lần cuối cùng người dân địa phương cùng ngày. Ngoài các phòng nghỉ ngơi, chuẩn bị hành trình y tế để khám phá Thái Lan vào ngày hôm sau

Xem thêm: du lịch kết hợp teambuilding

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang