Xu hướng bất động sản Châu Á

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo báo cáo của CBRE thị trường bán lẻ gần đây, trong khi nhu cầu đối với phân khúc cao cấp của bán lẻ trong khu vực được tạm dừng trong khi một xu hướng mới đang được hình thành và trở thành sự không chắc chắn của các kích thích trong những năm tới.
Tiến sĩ Henry Chin, Trưởng CBRE Research Asia-Pacific, nói chiếm phân khúc bán lẻ cao cấp cho một phần ba doanh số bán hàng trên thế giới trong năm 2014 và khu vực châu Á-Thái Bình Dương là một khu vực quan trọng đối với các thương hiệu sang trọng với các thị trường bất động sản quốc tế quan trọng như: Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc. Tuy nhiên, giai đoạn phát triển mạnh các nhà bán lẻ cao cấp tại khu vực anh đang dần đi đến hồi kết.

Tiến sĩ Chin, chi phí tăng cao, hơn bão hòa, doanh thu giảm chủ yếu ở Trung Quốc, Hồng Kông đã gây ra các nhà bán lẻ phải chú ý đến việc tăng cường các kho hiện có và làm chậm tốc độ mở rộng tại các thị trường mới để tập trung vào hiệu suất hoạt động.

lu xi us

Trong báo cáo, CBRE cũng đã xác định được ba xu hướng can ho go vap mới sẽ làm giảm các tác động tiêu cực và làm tăng nhu cầu đối với thị trường bán lẻ mới.

Thứ nhất, xu hướng của các thương hiệu xa xỉ nói chung thương hiệu giá cả phải chăng gọi là “cầu nối”, phân khúc bán lẻ, như Michael Kors tung ra sản phẩm chất lượng cao với tên nhưng với mức giá thấp hơn so với các nhãn hiệu khác sang trọng. Một số thương hiệu cao cấp đang nổi tiếng với rất nhiều ‘thời gian trong khu vực đang phải đối mặt với nguy cơ bị nhàm chán, làm cho khách hàng bắt đầu cảm thấy như thế để đi tìm các thương hiệu khác nhau.

Thị trường bán lẻ Châu Á
Các phân khúc bán lẻ tại giải Việt Nam có khoảng 44%
Thứ hai, xu hướng của các thương hiệu thời trang cao cấp bắt đầu mở rộng kinh doanh của họ, kết hợp với các ngành công nghiệp thực phẩm, chẳng hạn như Pierre Herme cafe Dior, Gucci Thượng Hải 1921 nhà hàng trên tầng cao nhất của cửa hàng Dior tại Seoul Những thương hiệu này đang mở rộng tên tuổi của họ từ thời trang và làm việc theo hướng tiến kết hợp với phong cách sống. Sự kết hợp của thực phẩm và thức uống trong các cửa hàng trong khu vực, các nhà bán lẻ sang trọng để mang lại những trải nghiệm của khách hàng của họ và tiện lợi hơn, khách hàng có thể kết hợp mua sắm chỉ cần thư giãn và gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè.

Thứ ba, thời trang trẻ em, đồ chơi sang trọng kết hợp công viên giải trí và khu vực thư viện. Thống kê đến cuối năm 2014 cho thấy trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, khoảng 807 triệu người ở độ tuổi 14 Tie 20% tổng dân số, trong đó hứa hẹn một cơ hội tuyệt vời để phát triển ở phân khúc cao cấp thời trang cho trẻ em. Bạn có thể nhìn thấy nó, sự xuất hiện của thương hiệu cao cấp trong phân khúc này được chào đón bởi chủ nhà, họ mong đợi các chủ cửa hàng bán lẻ để mở rộng không gian cho các cửa hàng tại các cửa hàng sách khu vực, chơi đồ chơi và công viên giải trí để thu hút và giữ chân khách hàng và cạnh tranh với các thương hiệu bán lẻ trực tuyến.

CBRE cho rằng, xu hướng mới trong phân khúc bán lẻ, thay đổi trong mô hình du lịch, cùng với sự gia tăng của các nhà bán lẻ cao cấp suy thoái thị trường trong khu vực đã dẫn các nhà bán lẻ để xem xét lại các yêu cầu trên mặt đất. Họ thiết lập các yêu cầu mới, và trong một số trường hợp, các câu hỏi cũng đang dần hạn chế đất một lần nữa.

Tiến sĩ Chin cho biết, du khách như mua sắm hàng hóa và sang trọng tại Nhật Bản và các nước châu Âu, chứ không phải ở Trung Quốc như trước. Và ‘sự thay đổi này mà các nhà bán lẻ cần phải xem xét lựa chọn cẩn thận hơn trong kế hoạch mở rộng và tập trung vào chiến lược kinh doanh của họ. Hiện nay, các nhà bán lẻ vẫn còn rất thận trọng trong việc mở rộng thị trường của họ, đặc biệt là ở Trung Quốc, được lựa chọn để tập trung vào sự phát triển của các khu vực trọng điểm, chứ không phải là sự phát triển của làn tràn quy mô nhỏ, để đạt được hiệu suất tối đa.

Báo cáo của CBRE cho thấy, xu hướng chính của thị trường bán lẻ là: tập trung vào sự phát triển của các cửa hàng chính và đưa ra một số dòng sản phẩm mới để tạo ra một tên trên thị trường; tiếp tục tập trung phát triển ở các vị trí chủ chốt; tăng sự phổ biến của thương hiệu thông qua các cuộc hội thảo và triển lãm; Thương hiệu cao cấp vẫn truy cập để thu hút người mua các sai sót, khuyến khích chủ nhà mở rộng địa phương được thuê; trong khi bạn đang sử dụng không gian trong những trung tâm mua sắm lớn nhất cho thời trang và khu ăn uống cho trẻ em.

Ông Stephen Joel, giám đốc cao cấp, người đứng đầu của các đại lý đại diện CBRE Châu Á khẳng định, với một mật độ của khách hàng tiềm năng và sự gia tăng số lượng người giàu có trong khu vực, châu Á-Thái Bình Dương sẽ tiếp tục thu hút sự tham gia của các thương hiệu bán lẻ quốc tế trên thị trường. Hiện nay, nhu cầu cho thuê là để dần dần đạt được một mức độ ổn định và các khu vực tập trung trung ương vẫn còn nhà để bán lẻ.

Xem thêm Thị trường địa ốc và những tiềm năng đáng giá

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang