Những hot Fashion Style khiến các teen mê mẫn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tang Thanh Ha, Minh Hằng, Thanh Hằng … sành điệu với các mặt hàng thời trang.

Jeans rách

Năm 2015 xu hướng, mẫu dân số ngày càng sốt trong mùa thời trang trước đây như skinny, legging, quần … risers được làm vị trí số một cho quần jean rách. Không phải là một hình thức trang phục hoàn toàn mới, nhưng những chiếc quần jeans rách chiếm được trái tim của rất nhiều tín đồ thời trang, theo định nghĩa chải bụi, cá tính và bản đồ thời trang rất hợp trong dòng ứng dụng.
Thay vì sử dụng các mẫu váy phong cách tối giản trống, Tang Thanh Hà với hình ảnh mạnh mẽ và kiểu mẫu quần jean hợp thời trang, áo sơ mi màu xanh và phối hợp phụ kiện trên tông màu đen.

Chi Pu giúp hình ảnh của mình vừa mang sexy trang phục tự do với kết hợp của quần jean rách, áo sơ mi mở thắt lưng, túi mini và dép nạm đinh tán.

Strange Version khoe da nâu hình nóng bỏng và tràn đầy năng lượng với áo ba lỗ, quần jeans và bốt cổ ngắn đi.

Váy xếp li

Với sự trở lại của quần jean rách, váy xếp li của dòng thời trang hoài cổ là “nóng lên” trong mùa thời trang mới. Từ sự xuất hiện quen thuộc của mẫu midi váy với đường thẳng pleated, nhiều hãng thời trang đã áp dụng sáng tạo của mình để mang lại cho trang phục thanh lịch. Tất cả đều được “thừa hưởng” vẻ đẹp của dòng thời trang cổ điển và thêm vào những chi tiết mới của xu hướng váy hiện đại.

Lan Phương chọn váy màu đen phong cách cổ điển kết hợp với áo sơ mi trắng cổ tay bồng duyên dáng.

Diem My 9x với váy xếp li hai tầng – thiết kế chịu ảnh hưởng bởi phong cách cũ và dấu thêm mang lại một cái nhìn hiện đại cho người mặc.

thu thuy

Phản ứng Thu Thuy xu hướng mặc đẹp váy xếp li với một trong các đường phố.

>>> Cách giúp quần jeans áo thun bớt nhàm chán
Cổ vest váy

Trong xu hướng thời trang 2014 – 2015, các hình thức đã được lấy cảm hứng từ váy áo, vest làm mộ điệu thời trang thế giới “ngồi không yên” bởi sự sang trọng và mới lạ của họ. Đến giữa năm 2015, phong cách này là các nhà thiết kế ưa thích Việt Nam và nhiều người đẹp nổi tiếng đã giúp chúng tôi trở thành một “cơn sốt” mới.

Mai Phương Thúy và chiếc váy sexy hiện đại vest một biến thể.

Với khả năng nắm bắt các xu hướng toàn cầu một cách nhanh chóng, Thanh Hằng là một trong những vẻ đẹp đầu tiên sử dụng cổ váy vest thời trang.

Huyền Á hậu của tôi ‘kéo dài’ đôi chân với váy ngắn cổ kiểu vest kiểu dáng thiết kế trên màu trắng thanh lịch.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang