Xem loại cần barie nào lắp đặt tại bệnh viện?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay mỗi khi ra vào tại các bệnh viện, chúng ta thường thấy sự xuất hiện của các loại thanh chắn giao thông để kiểm soát an ninh trước khi ra vào bệnh viện, vì thế an ninh được kiểm soát gần nhưu tuyệt đối. Đây chính là tiện ích mà cần barie bệnh viện mang đến, vậy thì bạn đã biết gì về loại barie này, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cần barie bệnh viện là gì? Những điều cần biết ?

Trước hết, cách hiểu đơn giản nhất về cần barie là xuất phát từ chính tên gọi của nó, nó là dạng thanh chắn nhưng có gắn camera quan sát và cảm biến tự động để giúp trợ giúp các nhân viên kiểm soát an ninh tại bênh viện – một địa điểm có lượng người ra vào cao và phức tạp hàng ngày. Nhờ có loại barie này mà dữ liệu những ai ra vào bệnh viện, ra vào khi nào, ra vào với ai, ra vào làm cái gi đều được kiểm tra và rà soát nghiêm ngặt tối đa nhất có thể.Thiết kế của barie tự động này khá dễ dàng và dễ nhận biết. Nó gồm ba phần chính, đó là trụ đỡ barie, phần thân của barie và thanh chắn barie. Trong đó, mỗi bộ phận có một vai trò chức năng và vị trí riêng trong hoạt động của toàn bộ cấu tạo của barie tự động. Muốn nó hoạt động tốt cần được chỉnh chu và nghiêm ngặt trong quá trình nhập khẩu thiết bị và lắp ráp các bộ phận với nhau. Đặc biệt là phần thân cần chắn barie thông minh chứa các bộ phận vô cùng phức tạp.

Cần barie tự động lắp để tại bệnh viện nhỏ không có tầng hầm

Với những bệnh viện không có tầng hầm, diện tích vô cùng thu gọn. Do đó thông thường các nhà thi công lắp đặt sẽ lắp đặt ngay phần cần Barie tại vị trí của cổng ra vào để kiểm soát thông tin và quá trình di chuyển ngay từ cổng vào, như thế sẽ vô cùng tiện ích cho tiến trình giám sát và thu thập dữ liệu.

Với bệnh viện không có tầng hầm như đã phân tích ở trên, thì loại cần Barie chủ yếu được lắp đặt là Barie cần thắng. Với thanh chắn dài và được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện có chức năng chống bong tróc cao, và chịu đựng được nhiệt độ ngoài trời bất chấp thời tiết.

Cần barie lắp để tại bệnh viện có tầng hầm

Đã là bệnh viện có tầng hầm, chắc chắn quy mô không hề nhỏ. Chính vì như thế phần tầng hầm bên dưới sẽ là nơi đỗ xe ra vào của các phương tiện giao thông. Thành phần đến bệnh viện vô cùng đa dạng tinh vi, bao gồm người bệnh, gia đình bệnh nhân, và các y bác sĩ công tác tại nơi đây, các nhân viên công nhân…chính vì như vậy còn nếu không lắp đặt barie sẽ tương đối khó kiểm soát được dữ liệu của những người đã lưu tới bệnh viện. Phòng những trường hợp như có các bệnh lạ, bệnh truyền nhiễm, virus lây lan không thể khoanh vùng để điều tra điều trị. Thêm vào đó nếu lắp đặt cần barie thì giúp phân luồng giao thông, không tạo ra sự ách tác mất trật tự an ninh tại nơi như bệnh viện.

Với những bệnh viện có tầng hầm, do diện tích tầng hầm khá chật, nên người ta chủ yếu lắp đặt barie cần gập, như vậy dễ dàng tiện nghi hơn nhiều trong tiến độ vận động và di chuyển, và tiết kiệm diện tích cho không gian di chuyển.

Tóm lại, lắp đặt cần barie đã trở nên vô cùng phổ biến, và dường như là điều tất yếu tại những địa điểm có số lượng phương tiện giao thông phức tạp, vậy nên đừng chần chờ nếu địa điểm làm việc của bạn thiếu thiết bị rào chắn giao thông tự động này hãy chủ động lắp đặt nó ngay nhé.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cong xep inox tu dong chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang