Xài sàn gỗ công nghiệp làm cho mùa hè thêm mát mẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ công nghiệp mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho mùa hè.

Thành phần chủ yếu là gỗ tự nhiên

  • Ván sàn công nghiệp có thành phần chính là 85% bột gỗ tự nhiên cùng các chất phụ gia không độc hại. Vì vậy, sàn công nghiệp không chỉ bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng mà còn đưa về cảm giác dễ chịu, tự nhiên cho người sử dụng.

Màu sắc, họa tiết chân thật như gỗ tự nhiên

  • Chúng ta sẽ có cảm giác như đang lát sàn gỗ tự nhiên cho gia đình chứ không phải một vật liệu công nghiệp bởi sàn công nghiệp có màu sắc, họa tiết vân gỗ chân thật, sắc sảo như gỗ tự nhiên . Bề mặt sàn sần mịn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho đôi chân trần. Vì vậy, khi lát sàn gỗ công nghiệp, chúng ta có thể thoải mái đi chân trần trên sàn để nóng bức và căng thẳng mệt mỏi dịu đi ít nhiều.

Bề mặt luôn sạch sẽ và chống trơn trượt tốt

  • Dù sàn gạch men vào mùa hè cũng rất mát mẻ nhưng chúng ta lại không có cảm giác thoải mái khi đi chân trần trên sàn. Bởi sàn gạch men dễ bám bụi và rất trơn trượt. Đi trên sàn gạch men chúng ta không có cảm giác sạch chân và nếu bất cẩn có thể bị trượt ngã trên sàn.

Khả năng điều hòa không khí

  • Một trong những điều tuyệt vời nhất của sàn công nghiệp hơn hẳn các loại vật liệu lát sàn truyền thống đó chính là khả năng điều hòa không khí cực tốt. Mùa hè, không gian trong phòng luôn mát mẻ, dễ chịu. Còn nếu như không bật điều hòa, chúng ta cũng không cảm thấy quá ngột ngạt, khó chịu.

Không có mùi khó chịu

  • Bề mặt sàn gỗ không bám bụi, không độc hại nên bạn cũng có thể thoải mái và dễ chịu nằm ngủ trên sàn mà không sợ bị ốm hay cảm lạnh. Mặc dù việc nằm trực tiếp trên sàn gỗ vẫn còn khá mới lạ ở Việt Nam nhưng các nước như Nhật, Hàn quốc thì việc nằm trên sàn mà không sử dụng giường vừa tốt cho sức khỏe vừa tiết kiệm được diện tích khoảng không gian sống. Mặc dù vậy, nếu có ý định ngủ trên sàn, hãy chọn những sàn gỗ công nghiệp cao cấp như sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Đức. Đây chính là những loại sàn gỗ có độ an toàn cao, bảo đảm tốt cho sức khỏe người sử dụng.
  • Không ít người lo sợ vào mùa hè, nếu lát ván gỗ công nghiệp trong phòng điều hòa thì sẽ khiến phòng có mùi khó chịu. Thực tế thì trong phòng lát sàn gỗ và bật điều hòa không có bất cứ mùi gì gây khó chịu cho người sử dụng, ngược lại chúng còn đem đến một không gian rất thoáng đãng và dễ chịu và thoải mái.

Auto Draft

Cách làm không gian sống thêm mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè

Khi chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà ở vào mùa hè, chúng ta nên chọn sàn gỗ công nghiệp có màu tối hoặc màu trung tính. Những màu này sẽ mang đến cảm giác mát mẻ hơn các màu nóng.

Bên cạnh việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp, chúng ta cũng nên sử dụng thêm những đồ nội thất và đồ trang trí để không gian được rộng rãi, mát mẻ hơn.

Sắp xếp đồ đạc gọn gàng

  • Với những phòng có diện tích nhỏ, nên kê đồ đạc gọn gàng vào. Sự gọn gàng sẽ giúp chúng ta bớt cảm giác nóng nực, khó chịu hơn.
  • Sử dụng cây xanh
  • Với những phòng có diện tích rộng, hãy đặt thêm một vài chậu cây xanh cho không gian tươi mát hơn. Nhưng chúng ta không nên đặt những chậu cây quá to, nhất là phòng ngủ, vì vào ban đêm khi cây hô hấp sẽ lấy đi một lượng oxy trong không khí. Điều này sẽ làm cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng ít nhiều.
  • Bể cá trong phòng
  • Đặt bể cá trong nhà vào mùa hè cũng là 1 gợi nhắc tuyệt vời nhất. Nhìn làn nước mát trong bể cá sẽ khiến tâm trạng của chúng ta dịu bớt đi rất nhiều đấy. Nhưng chúng ta nên đặt bể cao lên cao, không nên đặt trực tiếp phía trên mặt sàn gỗ, tránh nước rò rỉ ngấm vào sàn gỗ khiến sàn gỗ bị hỏng hóc, hư hại. Khi dọn bể, nên lưu ý lau khô bề mặt sàn nếu như bị nước bắn ra bên ngoài.
  • Sử dụng các thiết kế làm mát
  • Ngoài ra, chúng ta cũng nên chuẩn bị thêm quạt, điều hòa, máy phun sương để giải nhiệt mùa hè nhé. Bởi mùa hè của Việt Nam rất hà khắc với sự nắng nóng trên 40 độ. Còn nếu như không tìm cách giải nhiệt thì cơ thể chúng ta sẽ vô cùng mệt mỏi đó

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang