Lưu ý điều gì khi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn để chuyến đi suôn sẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tháng 3/2022, Trung Quốc mở cửa đón khách, cái tên Phượng Hoàng cổ trấn lại nổi lên cực hot. Đây là một thành phố cổ ở Trung Quốc, có tới hơn 1.300 năm tuổi ở Trung Quốc là điểm đến rất là hot trước khi bệnh Covid 19 xuất hiện. Phố cổ này có  dân cư chủ yếu là người dân tộc thiểu số, khá nổi bật với cảnh sông nước thi vị và những ngôi nhà đậm nét kiến trúc cổ xưa, bao quanh là những ngọn núi non hùng vĩ và sông Đà Giang nên thơ.

 Auto Draft

Vậy du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn cần lưu ý điều gì để hành trình được trọn vẹn và khai phá tiện lợi nhất? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây từ J Travel nếu bạn đang có ý định du lịch Trung Quốc nói chung, du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn nói riêng nhé.

Nên chuẩn bị SIM điện thoại trước

Do cổ trấn Phượng Hoàng nằm ở vùng núi nên sẽ không có không ít sóng WiFi để du khách sử dụng. Trường hợp du khách muốn dùng SIM Việt Nam và đăng ký chuyển vùng quốc tế thì chi phí sử dụng không hề nhỏ nên cách tối ưu nhất là mua SIM trước khi du lịch Trung Quốc.

Nên chuẩn bị SIM điện thoại trước

Giá một chiếc SIM Trung Quốc hiện nay trên thị trường đang được bán khoảng 300,000 – 560,000 đồng tùy loại vào dung lượng dữ liệu cũng như số ngày sử dụng. Chúng ta cũng có thể chọn mua SIM tại các sân bay ở Trung Quốc nhưng thủ tục khá tinh vi vì phải xuất trình nhiều giấy tờ hơn.

Chụp hình vào buổi sáng là đẹp nhất

Nếu bạn thấy những bức ảnh trên mạng xã hội Phượng Hoàng Cổ Trấn khá lung linh khi đêm về thì thực sự lại khác nhé. Ban đêm thiếu sáng làm những bức ảnh và thước phim của bạn kém chất lượng hơn Vì thế hãy đến Hoàng cổ trấn vào ban ngày.

Thời điểm quốc bộ và chụp ảnh đẹp nhất tại Phượng Hoàng Cổ Trấn là vào buổi sáng sớm, khoảng từ 6-7h. Hiện nay trời ánh sáng, thời tiết vẫn còn mát và thưa khách nên bạn có thể thỏa sức check-in và chụp ảnh.

Chụp hình vào buổi sáng là đẹp nhất

Chuẩn bị từ vựng giao tiếp cơ bản và Google Translate offline

Người Trung Quốc  không giỏi tiếng Anh. Do đó, khi mua hàng có thể du khách sẽ phải sử dụng ngôn ngữ cơ thể để diễn tả những thứ muốn mua. 1 số trường hợp thì người dân bản địa không hiểu được nên có thể xảy ra tình trạng mua nhầm hoặc giá đắt. Cho nên, J Travel khuyên du khách nên chuẩn bị một số từ vựng giao tiếp cơ bản, tải ứng dụng Google Translate offline để phòng cho những trường hợp không thể giao tiếp thông qua ngôn ngữ cơ thể.

Trang phục gọn nhẹ, đầy đủ

Về trang phục thì du khách nên mang trang phục gọn nhẹ. Đừng quên mang theo áo mưa, dù, các loại thuốc đặc trị để hành trình được suôn sẻ nhất quý khách nhé.

Để hành trình được trọn vẹn, an toàn và tiết kiệm thì du khách nên đặt tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn ở những địa chỉ uy tín.

Hiện nay, J Travel đang mở tuyến tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 6n5đ trọn gói chỉ hơn 10 triệu. Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài chuyên nghiệp trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang