Wedding Cake Rock – Mỏm đá ưa thích của dân phượt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Wedding Cake Rock với vách đá nguy hiểm dựng đứng có thể lấy đi cuộc sống ngay lập tức nhưng lại là một địa điểm ưa thích của du khách nước ngoài đi du lịch đến Úc.

Du lịch đó đây
Wedding Cake Rock gọi như vì địa hình khác thường của nó, là một vách đá mịn, màu trắng như một chiếc bánh kem trong ngày cưới. Vách đá nằm ở phía bắc của biển Bundeena gần Marey ở Vườn quốc gia Hoàng gia ở New South Wales. Khách du lịch đến Úc ở đây sẽ rất ngạc nhiên với địa hình bằng phẳng của vách đá với góc 90 độ hoàn hảo như nó được tạo ra bởi một con dao. Nhìn xa, Wedding Cake Rock không khác khối đậu phụ hoặc bơ miếng được cắt hoàn hảo.
Wedding Cake Rock là một trong nhiều núi đá vôi nằm dọc theo đường Coastal Walk – khoảng 26 km đường mòn dọc theo vách đá của Vườn quốc gia từ Bundeena đến Otford Royal. Cảnh quan thiên nhiên ở đây bao gồm các thung lũng, núi và vách đá dựng đứng với toàn cảnh đại dương trải dài không gian xanh cho hàng ngàn dặm. Đi bộ dọc theo đường mòn, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các dòng suối, thác nước và hồ.Wedding Cake Rock cách 5,1km từ đường mòn tại Bundeena.
mom-da-wedding-rock-nuoc-uc
Từ đầu năm 2015, lượng khách du lịch tăng lên ở Wedding Cake trung bình 2.000 người mỗi tháng. Số người đến mỏm đá không là điều đáng mừng. Mục đích của các du khách đến đây chỉ để có được hình ảnh tuyệt vời, ấn tượng để gửi đến Instagram mạng xã hội. Để có được những bức ảnh ấn tượng ở Wedding Cake Rock, du khách sẵn sàng ngồi trên những tảng đá hoặc treo lơ lửng trong vách đá hoặc tạo ra mối nguy hiểm để có được các hình ảnh độc. Điều tồi tệ hơn là nhiều du khách cũng khắc tên mình trên những tảng đá, điều này được coi là một hành động phá hoại cảnh quan.

>> Vé máy bay giá rẻ

Với trọng lượng 30-40 người đứng trên tảng đá rất nguy hiểm có thể gây thiệt hại hoặc sụp đổ bất cứ lúc nào. Do địa hình này không ổn định như vậy, số lượng khác đến vào tình trạng quá tải này đã trở thành mối nguy hiểm tiềm tàng. Các nhà khoa học cảnh báo rằng không nên mạo hiểm leo lên Wedding Cake Rock bởi cấu trúc mỏng manh của nó có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Xem thêm: Món trứng đen ở Owakudani, bạn đã thử?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang