Vỏ chai rượu ngoại đóng Chivas giả 10 triệu đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không cần lân cận thanh la, nhà hàng, không có gánh nặng quang, đi xe đạp xung quanh tìm kiếm khách hàng, chỉ cần một cú nhấp chuột trên Facebook, hàng trăm, thậm chí hàng ngàn chai đã được bán để mua rượu ngoại. chai doanh rượu ngoại không còn mới, nhưng vẫn rất hấp dẫn. Trong ruột, nhiều chai có giá 5, 7, hoặc lên đến 10 triệu.

Đánh dấu cụm từ “mua chai rượu ngoại” vào tìm kiếm trên Facebook, gần 10 ra địa chỉ để lựa chọn. Điều đặc biệt là, những gì cũng rất sống động, người bán nhộn nhịp mua. giới thiệu sản phẩm thông tin phần thường được niêm yết công khai. Tuy nhiên, với đơn đặt hàng lên tới hàng trăm, hàng ngàn chai sẽ được trao đổi thông qua các hộp thư đến hoặc liên lạc với nhau qua điện thoại.

Một số ít khách hàng không mua một chai rượu ngoại để ăn mừng, giới thiệu các giao dịch nên thường chỉ dừng lại ở một, hai.

ruou
Chivas nhiều loại chai là phổ biến nhất, nhưng cũng là dòng sản phẩm nhất. Chivas 18 giá từ 30.000 đến 50.000 đồng / vỏ; chivas 21 120.000 đồng / vỏ. Nhưng đối với Chivas 38 và 62 là giá nhất đang săn mồi, rất nhiều đơn đặt hàng, nhưng lại là một “trống rỗng”.

Một số loại bị săn bắt nhiều, giá rất cao, nhưng mỗi chút như: Louis XIII; Dewwar của … các đơn đặt hàng của khách hàng, để lại số điện thoại, khi có sẽ thông báo cho chủ sở hữu. Đây cũng là nhà hàng độc quyền trong rượu vang bìa cộng đồng nước ngoài.

Với loại hình nhà ở này, gã khổng lồ sau khi đổ, giá hời và 5-10 triệu. Nếu không có bất kỳ khó bán, thậm chí ra khỏi kệ. Louis XIII là một báo giá 5.000.000 2; Dewwar của 5.000.000-10.000.000, tùy thuộc vào phụ kiện đi kèm (túi, lon)

Shell rượu vang như tươi, “nguyên vẹn tình trạng”, nylon, túi nhung, container có giá trị hơn. Với nhiều loại, có hoặc không có nắp cũng ảnh hưởng đến giá của rất nhiều chai.

Không chỉ ở các thành phố lớn, ở các thành phố như Hải Phòng, Bình Dương, Cà Mau, … có nhà thầu đứng ra để mua. Không chỉ vậy, nếu chỉ có 50.000 chai nhưng cũng có thể gửi hàng trên toàn quốc.
Với các đơn đặt hàng 1-2 vỏ, hoặc vỏ, nhưng mỗi người, ông Hùng (vỏ buôn bán rượu ngoại ở TP.HCM) xác nhận rằng khách hàng muốn mua làm quà lưu niệm, trang trí trong nhà.

Nhóm này chủ yếu là nam giới và thanh niên. Kiểu này chú ý hình đẹp, độc hại. Chivas đĩa vỏ được bán với giá 140.000 đồng / chiếc; Eften kim tự tháp 260.000 70cl giá / xe; Rhino 340.000 đồng / đơn vị. Tuy nhiên, khách hàng phải xếp hàng để mua hoặc đặt hàng trước.

Nguy cơ của rượu giả

Một chai năm 1946 chi phí Macallan khoảng $ 460,000 sau khi đại gia lợi dụng ruột vẫn có thể nhận được 10 triệu bán vỏ dễ dàng. Martell L’Or chai hoặc kết quả của một sự kết hợp của nhiều yếu tố, chủ yếu là từ vùng Grande Champagne, đây là một loại cognac mạnh mẽ và hiếm. Một trong những thành phần được lấy từ hầm rượu “Le Paradis”, và đang ở độ tuổi trong thùng gỗ sồi trong hơn 60 năm qua.

Sang trọng, nổi bật mùi hương phong cách cổ điển, một chút hương vị champagne, nguồn gốc Phần Lan gỗ cũ, Martell L’Or phù hợp cho những dịp thật đặc biệt. Do đặc biệt vỏ như vậy tương tự của nó, nếu vỏ còn nguyên vẹn, sau đó giá có thể che phủ lên đến 20 triệu.

Các dòng như Chivas 38, vỏ cũng đạt nửa triệu đến 1 triệu. Đơn đặt hàng, người mua nylon lớp vỏ bên ngoài vỏ được hỏi, trong vỏ, không bao gồm. Theo nhiều đại lý, chai rượu ngoại có khả năng quay vòng trở lại để trở thành vỏ thật giả rượu để bán tại thị trường Việt Nam.

Theo tổ của nó, chai của chủ cửa hàng rượu vang, bán chai rượu nước ngoài được thành lập khoảng 15 năm. Ban đầu là một nơi để mọi người tụ tập để bán chai, bán sản phẩm của mình. Sau đó, “chọn lọc”, chỉ có bán tất cả các loại chai, chai rượu vang, đặc biệt là nước ngoài.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang