Chọn màu rèm phù hợp với sơn tường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các màu sắc rèm và màu tường hài hòa sẽ cho ngôi nhà một không gian kiến ​​trúc chuyên nghiệp, mang lại màu sắc riêng, độc đáo, ấn tượng. Dưới đây là gợi ý giúp bạn chọn rèm cửa hoàn hảo phù hợp với nội thất và màu sơn của căn phòng.

Xem thêm nội thất

bi-quyet-chon-rem-cua-dep

Rèm cửa và màu sơn tường bổ sung nhau

Màu sắc bổ sung thường được đặt đối diện nhau trên bánh xe màu, chúng sẽ tạo ra một không gian rất khác nhau. Phương pháp này đôi khi cổ điển nhưng độ tương phản lớn hơn và tạo ra sự kết hợp hài hòa bổ sung cho các bức tường màu sắc.

Nếu màu sắc tường trong nhà của bạn là màu xanh lá cây, với màu sắc bổ sung rèm cửa màu cam sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Rèm cửa cùng tông màu với tường

rèm cửa và các bức tường được sơn với màu sắc cùng tông chính là sự lựa chọn tốt nhất trong thiết kế và trang trí nội thất hiện nay. Với những bức tường trắng và kem, sau đó bạn nên chọn rèm cửa màu sắc tương tự như màu tường để mang lại cho không gian nhà bạn sự nhất quán tổng thể cũng không kém phần xinh đẹp và hấp dẫn.

Lựa chọn rèm với hoa văn màu sắc và kết cấu tương tự như những bức tường đầy màu sắc sẽ mang lại sự hài hòa và nổi bật cho không gian nhà bạn.

Xem thêm rem vai phong khach

mau-sac-rem

Tạo không gian trung tính

Chọn rèm cửa màu trung tính trong những ngày hè oi bức có thể giúp dễ dàng dịu bớt trong những căn nhà với màu sơn tường nổi bật. Các rèm cửa với tông màu trắng cũng thích hợp cho các bức tường trong các tông màu nóng và lạnh.

Chọn rèm màu xám cho bức tường sơn màu lạnh và  rèm cửa màu bơ hoặc kem cho các bức tường sơn màu ấm. Để tạo điểm nhấn căn phòng bạn có thể chọn các dải màu sắc tương phản với bức tường trên mép rèm

Chúng ta cần phối hợp các nhóm màu sắc như thế này để chúng có thể làm tôn và làm nổi bật nhau:

– màu tối (đen, đỏ, xanh đậm, vàng đậm) với màu sáng (trắng, xanh lá cây, trắng, xám, trắng ngà)
– màu đen với màu sắc trung tính (xám, hồng …)
– Màu với màu sắc trung tính
Xem thêm: Mang lại vận may nhờ những bức tranh trang trí phòng khách đẹp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang