Vila đương đại 2 tầng cho GĐ thích tây riêng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rất ít khi tiếp khách và muốn có sự riêng tây cho hoạt động sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Dựa trên yêu cầu đó, kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế độc đáo cho biệt thự hiện đại 2 tầng này.
Biệt thự đương đại 3 tầng có mái gấp độc đáo ở vùng ven Sài GònBiệt thự đương đại 3 tầng đẹp ngỡ ngàng với ý tưởng thiết kế từ bụi treBiệt thự hiện đại nhưng vẫn ngập mảng xanh ở phố biển Nha Trang 
GĐ chúng tôi sống hướng nội. Chúng tôi muốn tận hưởng sự riêng tây và ít khi tiếp khách. Chúng tôi không muốn bất cứ ai từ bên ngoài có thể nhìn thấy sinh hoạt của hạnh phúc gia đình. thành ra, chúng tôi muốn tách phòng khách ra khỏi khoanh vùng sinh hoạt chung của hạnh phúc gia đình”, đây chính là yêu cầu của gia chủ đối với đơn vị thiết kế vi la đương đại 2 tầng này.

 

 

 

vi la này có diện tích 1.100m2.

 

Sau cuộc bàn thảo ban đầu đó, kiến trúc sư tụ hội vào các yêu cầu của gia chủ để đưa ra thiết kế độc đáo cho công trình. Các yêu cầu phân vùng không gian giữa khoanh vùng tiếp khách và tây riêng được để ý. Bố cục vi la hình chữ U được cho là chiến thuật tốt nhất, có lối vào dành cho khách riêng biệt.

 

 

 

Mặt bằng chi tiết tầng 1.

 

 

Mặt tiền biệt thự là những bức tường vững chắc.

 

 

Kiến thiết này đưa về sự tây riêng cho gia chủ.

 

 

Bên phía trong các bức tường vững chắc mặt tiền là không gian sinh hoạt chung của GĐ.

 

 

Phòng khách nằm tách biệt khỏi các không gian sinh hoạt chung.

 

 

Phòng ăn được thiết kế rất thoáng đãng.

 

 

Phòng bếp sang với gam màu trắng.

 
Sân thượng có mái che hoạt động như một không gian chuyển tiếp và vùng đệm giữa khu vực sinh hoạt chính và gia đình. Hồ bơi nằm ở phía sau bức tường màu xám có tác dụng tạo khoảng cách giữa các khu vực tiếp khách và tây riêng của hạnh phúc gia đình.

vì thế, nếu khu vực sinh hoạt chính được dùng cho một chức năng, phòng khách GĐ có thể được sử dụng mà không bị xáo trộn và vẫn riêng tư. Các bức tường chắc chắn được sử dụng để che chắn các không gian phía bên trong với nhà láng giềng và mang lại sự tây riêng.

 

 

 

Không gian sinh hoạt chung của gia đình.

 

 

 

Hồ bơi được bố trí ngoài phòng sinh hoạt chung của GĐ.

 

 

Phía sau nhà là khoảng sân vườn rộng lớn.

 

phần đông các không gian của vi la có được sự tây riêng nhờ các bức tường bên ngoài kiên cố. trong số những điểm khác biệt của biệt thự này là cầu thang chính được điêu khắc, nó được xem như như là “cầu thang lên thiên đường”, y hệt như một tác phẩm nghệ thuật.

Hệ thống lọc ánh sáng từ cửa sổ trần mỏng và trần thon phía bên trên làm nên đổi thay ánh sáng giữa ngày và đêm. Ánh sáng thay đổi thổi nhựa sống vào không gian, giống như những vũ công đang nhảy theo nhịp điệu của âm nhạc.

 

 

 

Mặt bằng chi tiết tầng 2 của vi la.

 

 

Cầu thang trở thành điểm nhấn của vi la.

 

 

Cầu thang được thiết kế với như một tác phẩm điêu khắc.

 

 

Tầng 2 được bố trí 5 phòng ngủ.

 

 

Không gian thư giãn, đọc sách trên tầng 2.

 

 

phòng thủ sinh trong phòng ngủ lớn.

 __________________________

Xem thêm: Gỗ cao su là gì tại đây.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang