Biệt thự đương đại 2 tầng cho gia đình thích tây riêng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rất ít khi tiếp khách và muốn có sự riêng tư cho hoạt động sinh hoạt mỗi ngày của hạnh phúc gia đình. Dựa trên yêu cầu đó, kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế độc đáo cho biệt thự hiện đại 2 tầng này.
Vi la đương đại 3 tầng có mái gấp độc đáo ở vùng ven Sài GònBiệt thự hiện đại 3 tầng đẹp ngỡ ngàng với ý tưởng kiến thiết từ bụi treBiệt thự hiện đại nhưng vẫn ngập mảng xanh ở phố biển Nha Trang 
gia đình chúng tôi sống hướng nội. Chúng tôi muốn tận hưởng sự riêng tây và ít khi tiếp khách. Chúng tôi không muốn bất cứ ai từ bên ngoài có thể nhìn thấy sinh hoạt của gia đình. bởi thế, chúng tôi muốn tách phòng khách ra khỏi khu vực sinh hoạt chung của gia đình”, đây là yêu cầu của gia chủ đối với đơn vị thiết kế kiến thiết biệt thự đương đại 2 tầng này.

 

 

 

vi la này có diện tích 1.100m2.

 

Sau cuộc đàm đạo ban sơ đó, kiến trúc sư tập kết vào các yêu cầu của gia chủ để đưa ra thiết kế độc đáo cho công trình. Các đề nghị phân vùng không gian giữa khu vực tiếp khách và riêng tây được để ý. Bố cục biệt thự hình chữ U được cho là giải pháp tốt nhất, có lối vào dành cho khách riêng biệt.

 

 

 

Mặt bằng chi tiết tầng 1.

 

 

Mặt tiền vi la là những bức tường chắc chắn.

 

 

Thiết kế này đem đến sự tây riêng cho gia chủ.

 

 

Bên phía trong các bức tường vững chắc mặt tiền là không gian sinh hoạt chung của gia đình.

 

 

Phòng khách nằm tách biệt khỏi các không gian sinh hoạt chung.

 

 

Phòng ăn có phong cách thiết kế rất thoáng đạt.

 

 

Nhà bếp sang trọng với gam màu trắng.

 
Sân thượng có mái che hoạt động như một không gian chuyển tiếp và vùng đệm giữa khu vực sinh hoạt chính và hạnh phúc gia đình. Hồ bơi nằm ở phía sau bức tường màu xám có tác dụng tạo khoảng cách giữa các khoanh vùng tiếp khách và riêng tư của gia đình.

bởi vậy, nếu khoanh vùng sinh hoạt chính được dùng cho một chức năng, phòng khách hạnh phúc gia đình có thể được dùng mà không bị đảo lộn và vẫn tây riêng. Các bức tường kiên cố được sử dụng để bưng bít các không gian Bên trong với nhà hàng xóm và mang lại sự riêng tư.

 

 

 

Không gian sinh hoạt chung của gia đình.

 

 

 

Hồ bơi được bố trí ngoài phòng sinh hoạt chung của GĐ.

 

 

Phía sau nhà là khoảng sân vườn rộng lớn.

 

đa số các không gian của vi la có được sự riêng tây nhờ các bức tường bên ngoài vững chắc. giữa những điểm nhấn của biệt thự này là cầu thang chính được điêu khắc, nó được coi như như là “cầu thang lên thiên đường”, y hệt như một tác phẩm nghệ thuật.

Hệ thống lọc ánh sáng từ cửa sổ trần mỏng và trần thon phía bên trên tạo nên sự thay đổi ánh sáng giữa ngày và đêm. Ánh sáng đổi thay thổi sinh khí vào không gian, tựa như các vũ công đang nhảy theo tiết điệu của âm nhạc.

 

 

 

Mặt bằng chi tiết tầng 2 của biệt thự.

 

 

Cầu thang trở thành điểm nổi bật của vi la.

 

 

Cầu thang có phong cách thiết kế như một tác phẩm điêu khắc.

 

 

Tầng 2 được bố trí 5 phòng ngủ.

 

 

Không gian thư giãn, đọc sách trên tầng 2.

 

 

Phòng vệ sinh trong phòng ngủ lớn.

 __________________________

Xem thêm: Gỗ cây cao su tại đây.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang