Việc mua hộ hàng Taobao có mất tiền thuế hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đọc ngay bài viết này để biết được rằng mua hộ hàng Taobao có mất tiền thuế không? Cùng với đó chúng tôi sẽ giải đáp thêm cho bạn tại sao dịch vụ mua hàng hộ lại được ưa chuộng đến vậy. Cùng khám phá nhé!

Lý do nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao

Hiện nay, mua hộ hàng Taobao  là ưu tiên số một của tương đối nhiều người. Vậy hình thức nhờ bên thứ ba mua hàng này có gì hơn hình thức tự mình đặt mua chứ? Dưới đây chính là 3 ưu điểm tuyệt vời và hoàn hảo nhất khi sử dụng dịch vụ mua hàng hộ:

Dễ dàng thực hiện:

Tự mình đặt mua sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với thuê một bên dịch vụ để họ trợ giúp. Trên các trang dịch vụ thương mại điện tử Trung Hoa tất cả các thông tin đều bằng tiếng Trung,… Nhưng bạn lại không biết tiếng Trung, không lẽ cứ gặp một chữ lại dịch một chữ, quả thực rất khó chịu. Nhưng khi sử dụng dịch vụ mua hàng hộ Taobao thì lại không, kể cả bạn không biết tiếng Trung thì bên mua hàng hộ cũng sẽ giúp bạn. Những nhân viên của dịch vụ mua hàng hộ thì đều là chuyên nghiệp, họ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua hàng taobao. Chính vì thế, sử dụng order hàng hộ Taobao giúp giảm đi nhiều khó khăn và tránh những sai sót không đáng có.

Thanh toán khi order hàng Taobao luôn rất phức tạp

Vận chuyển dễ dàng:

Tự mình đặt hàng không chỉ gặp khó khăn trong các thao tác đặt mà còn trong khi vận chuyển hàng về nước. Mặc dù là Taobao một trong những hệ thống thương mại điện tử hàng đầu tại châu Á, nhưng dịch vụ giao hàng của Taobao tại Hà Nội không mấy phát triển. Chính sự không phát triển này dẫn đến tình trạng khiến cho chi phí giao hàng Taobao tại Việt Nam rất cao.

Sử dung mua hàng hộ, hầu hết các công ty đều có kho tại Trung Quốc và có con đường vận chuyển hàng hóa về nước riêng. Do đó, vận chuyển thông qua mua hàng hộ sẽ tiết kiệm hơn so với ship hàng của Taobao.

Xem thêm: Mua USDT tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

Thanh toán dễ dàng:

Các trang dịch vụ thương mại điện tử của Trung do nhu cầu của họ chủ yếu phục vụ cho nội địa. Cho nên, từ thi công trang web đến cả phương thức thanh toán giao dịch cũng đều phải là của Trung Hoa. Chính điều này gây không ít trở ngại nếu bạn là người Việt. Nhưng sử dụng mua hàng hộ thì bạn sẽ được thanh toán bằng tiền Việt luôn. Bởi vì họ sẽ giúp bạn đặt hàng hàng bằng tiền Nhân dân tệ rồi, bạn chỉ cần giao dịch thanh toán ra tiền Việt và đợi hàng về thôi.

Mua hộ hàng Taobao có mất thuế không?

Một câu hỏi nhận được tương đối nhiều sự quan tâm cách đây không lâu đó chính là mua hộ hàng Taobao có mất tiền thuế không? Để giải đáp vấn đề này, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời rằng có mất thuế, nhưng số tiền này không đáng kể. Ngoài ra, có mất hay không còn tùy thuộc vào dịch vụ mà bạn lựa chọn. Có những dịch vụ không tính tiền thuế họ chỉ lấy tiền công, nhưng có dịch vụ thu thêm gọi là phụ phí hay các loại phí khác.

Mua hộ hàng Taobao có mất thuế không?

Tại sao phải đóng thuế cho mua hộ hàng Taobao và các loại thuế đó là gì?

Theo luật xuất nhập khẩu hàng hóa sẽ bị đánh thuế trừ hàng xách tay khi đi du lịch.

Tức là khi bạn đặt hàng hàng từ nước ngoài về phải đóng hai khoản thế đó là Thuế Giá Trị Gia Tăng và Thuế nhập khẩu. Nhưng phải còn tùy thuộc vào đó là mặt hàng gì để tính tiền thuế. Có những mẫu sản phẩm được miễn 100% luôn, nhưng cũng loại mức thuế cao ngất ngưởng.

Thuế nhập khẩu

Thuế nhập khẩu là loại thuế mà vùng lãnh thổ hay quốc gia sẽ đánh vào hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu từ nước ngoài. Hàng hóa khi được chuyển đến các cửa khẩu biên giới (cửa khẩu biên giới, đường thủy, hàng không,..) thì luôn có các công chức hải quan triển khai kiểm tra hàng, so sánh với khai báo trong tờ khai hải quan. Các mức thuế nộp đã được quy định sẵn, bạn có thể tìm kiếm tại trang tra cứu thuế nhập khẩu online.

Chủ yếu thuế nhập khẩu được đưa ra chủ yếu nhằm làm tăng thu cho ngân sách. Bên cạnh đó nó còn được dùng để:

  • Chống bán phá giá mục đích nhằm bảo vệ kinh tế nội vùng, chống tỷ lệ thất nghiệp.
  • Các nước trả đũa đánh thuế vào hàng hóa nhập khẩu cao.
  • Mục đích nhằm giảm nhập khẩu các mặt hàng có thể bị cho là là xa xỉ, đi quá xa so với truyền thống văn hóa dân tộc.

Nói dễ hiểu, việc mua hộ hàng Taobao mà tính thêm thuế nhập khẩu chính là biện pháp nhằm giúp bảo vệ nền kinh tế nước nhà. Hoặc xa hơn là trả thù các nền kinh tế đã tính thuế nhập khẩu cao. Hơn nữa, tiền thuế này cũng trở thành được sử dung vào ngân sách nhà nước, phân bổ nguồn lực về giúp dân.

Thuế giá trị gia tăng

Thuế giá trị gia tăng ởi Việt Nam được tính là là 10% giá trị hàng hóa. Đặc điểm của loại thuế này là nó chỉ áp cho người tiêu dùng chứ không dành cho doanh nghiệp. Người tiêu dùng trả thêm 10% VAT cho người bán, tiếp đến người bán theo luật là bắt buộc phải nộp 10% giá trị cho Nhà nước. Do đó, mọi quý khách hàng đều phải đóng thêm 10% thuế giá trị gia tăng. Trường hợp bạn mua hàng lấy hóa đơn VAT mà người bán hàng kêu đóng thêm 5-10% thì có thể:

  • Người bán hàng đã không đóng thuế.
  • Người bán hàng có thể đã đóng thuế nhưng vẫn muốn lấy lý do để kiếm thêm lợi nhuận.

 

Trên đó là câu trả lời của chúng tôi về mua hộ hàng Taobao có mất thuế không dành cho các bạn. Mong rằng câu trả lời này đã có tác dụng đến với các bạn. Chúc các bạn thành công!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang