Lãng mạn với phòng ngủ tím hoành tráng tuyệt vời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều hạnh phúc gia đình lựa chọn gam màu tím trong kiến thiết phòng ngủ của mình, giúp căn phòng được tự nhiên, hoành tráng và quyến rũ hơn.

1. Hài hòa giữa thiết kế kiến thiết và sắc độ

Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và sắc độ là cách để biến một phòng ngủ đơn điệu trở nên sang trọng và lãng mạn hơn.

Mỗi gam màu với sắc độ màu khác nhau sẽ mang 1 vẻ đẹp và ý nghĩa cá biệt. Bạn hãy lựa chọn một gam màu làm chủ đạo để tạo điểm nhấn giúp phòng ngủ hài hòa và cân xứng tính cách, sở thích của cá nhân.

Đối với phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ bạn nên sử dụng gam màu tím nhạt, tím hồng nhẹ nhàng tạo không gian ấm áp cho trẻ.

2. Màu sơn

Màu sơn tường có ảnh hưởng không nhỏ đến yếu tố nghệ thuật của phòng ngủ. Đây cũng là cách dễ dàng để biến căn phòng ngủ trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Bạn có thể lựa chọn các món đồ nội thất như giường, tủ, ga trải giường hay gối có hoa văn màu tím để đóng góp phần tạo thêm điểm nhấn tự nhiên cho căn phòng.

3. Nội thất màu tím

Ngoài việc sử dụng sơn tường màu tím, bạn có thể thiết kế phòng ngủ đẹp và rất nổi bật hơn bằng các nội thất màu tím.

Bạn có thể sử dụng giường ngủ, kệ hay tủ quần áo, chiếc đèn chùm có màu tím để triển khai điểm khác biệt nổi bật cho căn phòng, hoặc sử dụng bộ chăn ga gối đệm có họa tiết màu tím giúp không gian phòng ngủ thêm tinh tế và nhẹ nhàng.

Với phong cách hoành tráng, nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có dáng bề thế, màu trắng hoặc đen tuyền.

Ngược lại, với gam màu tím nhạt nên ưu tiên những sản phẩm có kiểu dáng tròn trịa, nhẹ nhàng cùng màu sắc tươi nhẹ, màu Pastel và nên tiêu giảm những màu sắc quá bùng cháy rực rỡ trừ khi được dùng để tạo điểm khác biệt cho không gian.

 
Giường nên ưu tiên sử dụng loại giường gỗ có gam màu đậm hơn so với với không gian để tạo điểm nhấn cho tổng thể toàn bộ căn phòng. mặc dù vậy, với những phòng ngủ màu tím nhạt, màu tím Pastel thì giường ngủ màu tím sẽ cực kì cân xứng để mang về sự dễ chịu và thoải mái cho người ngủ.

Đối với đèn, nên chọn các loại đèn màu trắng sáng và tránh sử dụng những loại đèn màu, đặc biệt là đèn vàng.

Với những phòng ngủ màu tím đậm, cần bố trí đèn thật phù hợp để tránh bị xáo trộn không gian. Ngoài ra, các chủ nhà cũng có thể sử dụng những loại vật trang trí khác như tranh trang trí kỉ vật để tạo điểm nổi bật cho căn phòng.

4. Bổ sung màu sắc tương phản

Đầu tiên, việc sử dụng cùng một màu tím ở hai sắc độ không giống nhau sẽ mang tới sự đồng bộ cho toàn không gian. Khi lựa chọn cùng lúc 2 màu sắc, nên chọn lựa một màu sắc đậm kết hợp cùng một màu sắc nhạt để đảm bảo an toàn sự khá nổi bật cho căn phòng.

Màu trắng là sự kết hợp cực kì an toàn với đa số màu sắc. Với những phòng ngủ màu tím đậm, việc phối cùng với màu trắng mang đến sự sang trọng, mạnh khỏe và mãnh liệt cho không gian do đó chỉ phù hợp với người lớn, những cặp vợ chồng.

Ngược lại, với những phòng ngủ màu tím nhạt, việc phối cùng màu trắng sẽ mang tới sự nhẹ nhàng thanh thoát, tinh tế và sắc sảo cho không gian. Dạng phòng này sẽ rất tương xứng với những cô nàng mộng mơ, ưa thích sự thanh thoát nhẹ nhàng.

Đặc biệt, những gam màu Pastel tím sẽ là 1 trong sự lựa chọn cực kì thích hợp cho phòng ngủ trẻ em, giúp trẻ em có những giấc ngủ vô cùng dễ chịu và thoải mái.

Phòng ngủ màu tím cũng có thể được phối hợp với màu đen. Màu đen sẽ tạo thêm sự hoành tráng và quyền quý trong thiết kế.

Cần để ý rằng việc phối cùng màu đen chỉ phù hợp với gam màu tím đậm, ngoài ra, màu đen chỉ nên xuất hiện thêm một mảng cũng giống như hình thái vuông vức.

 

5. Rèm cửa tím

Rèm cửa màu tím bổ sung cho phòng ngủ màu trắng ngay lập tức sâu xa toàn bộ diện mạo và cảm xúc của căn phòng.

Hiệu ứng rủ xuống hoặc các nếp gấp của rèm sẽ thu hút sự chăm chú vào cửa sổ. Đây là một giải pháp trang trí nhà hoàn hảo cho những không gian mong muốn sự lãng mạn. Sử dụng vải voan để làm không gian mềm mại và lãng mạn hơn.

Không chỉ là rèm cửa các thiết kế thảm hoặc nội thất vải cần ưu tiên sự mềm mại và nhẹ nhàng tốt nhất có thể.

6. Màu tím sơn tường cùng màu sàn.

Kết hợp sàn có gam màu tím cho phòng ngủ có tường đồng tone màu cũng là một trong những ý tưởng không tồi giúp quý vị sở hữu không gian nội thất đẹp, hiện đại và lãng mạn hơn.

Sự cuốn hút trong phòng ngủ được tạo nên bởi độ tương phản màu sắc giữa nội thất trắng và không gian với tông tím thanh lịch.

Theo VOV

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang