Vẻ đẹp lung linh của sông Hoài và Cửa Đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xã hội đường phố sống động và đền thờ của cây cầu cổ xưa, ở một góc độ khác nhau, bạn sẽ thấy Hội An Nằm bên bờ sông Hoài và Cửa Đại to lớn, mang lại nhiều cảm xúc mới mỗi điểm dừng.

song
Sông Hoài là một nhánh của sông Thu Bồn chảy qua Hội An. Với cư dân nói riêng và khách du lịch nói chung, con sông này là biểu tượng không thể tách rời của phố cổ. Không chỉ là các con sông nhỏ cũng gắn liền với cuộc sống yên bình của người dân sống Hoi. Nghề nghiệp chính của họ là chèo thuyền, đưa khách du lịch tham quan.

ks

Trong buổi sáng, du khách có thể bị thu hút ngay lập tức bởi vẻ đẹp của mặt trời mọc, phản ánh long lanh xuống trên sông, rất loại lap và lo lắng. Nếu du khách đi thuyền trên sông Hoài vào buổi chiều, những kinh nghiệm và cảm xúc khác nhau thú vị.

Sau một ngày dài lang thang trong phố cổ Hội An, bãi biển cát trắng dài gần 3km này là nơi thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời. Bãi biển nổi tiếng với làn nước trong xanh, không khí trong lành, gợn sóng và quan điểm quyến rũ.

dep

Hiện nay, thành phố Hội An có 134 cơ sở lưu trú với các loại 3,906 phòng. Mường Thanh Hotel Holiday Hội An với kiến ​​trúc đẹp, hài hòa và sang trọng, phía trước là bãi biển Cửa Đại, Hoài tựa lưng là hòa bình, được bao quanh bởi nước dừa đung đưa hai bên tạo nên khung cảnh yên bình và thơ mộng. Với nền văn hóa đạt tiêu chuẩn 4 sao của nó mang lại ngã tư núi rừng Tây Bắc, pha trộn với nhau để tạo nên sự độc đáo riêng đi Cửa Đại du khách đến Hội An.

Nhân dịp mùa hè, khách sạn là một gói khuyến mại (giảm giá 59%) 2 ngày một đêm nghỉ tại Deluxe King hoặc Twin Room (phòng đối diện với sông, đường biển); Ăn sáng buffet cho 2 khách; sử dụng nước, khăn lạnh để nhận phòng trong thủ tục. Ngoài ra, du khách sẽ có 60 phút massage chân cho 2 khách tại White Sand Spa & Massage; Sử dụng một bữa ăn trưa hoặc ăn tối cho 2 khách tại nhà hàng Trà Quế; sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí.

Khách sạn cũng cung cấp hoa miễn phí, lát hoa quả trong phòng (ngày đầu tiên); Miễn phí đưa đón đến thăm thị trấn dự kiến ​​xe buýt khách sạn cũ. Du khách được ưu tiên nhận phòng sớm và trả phòng muộn (nếu vẫn còn phòng). Liên hệ tại sales@hoian.muongthanh.vn.

Từ tháng Bảy, Mường Thanh Hotel Group bắt đầu phân khúc chuỗi với 4 thương hiệu phân khúc mới: Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Holiday và Mường Thanh, để đáp ứng nhu cầu thị trường trải nghiệm khách hàng dịch vụ khách sạn nằm trong khoảng từ sang trọng để thau chua.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang