Váy Skater năng động cho nàng công sở

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Skater Skirt thời trang cho người dân các tính năng khuôn mặt tức thời trang và hiện đại nhưng không kém phần nữ tính.

Coalition váy midi và các họa tiết màu trắng sang trọng và tinh tế phù hợp với công việc của mình. Trộn cùng một dây thắt lưng kiểu dáng đẹp sang trọng màu đen.

Váy phong cách tutu A-line hình dạng của Skater, được lấy cảm hứng phong cách đặc trưng của tutu vận động viên trượt băng nghệ thuật. Không chỉ những người theo xu hướng thời trang, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng thích bộ trang phục này: Selena Gomez, Emily Blunt, Ciara và Emma Roberts … Phong cách phù hợp với chiếc váy này nhiều hình dạng cơ thể.

vay

Skater được cấu trúc váy hình chữ A đơn giản, nhẹ nhàng pleated hình loe. Đây là loại trang phục không bao giờ lỗi thời nhiều cô gái tuổi của cô, như thể nơi làm việc ưa thích.

Năm nay, theo xu hướng của thời trang cổ điển lên ngôi, váy skater tức thời cũng có sự khác với phong cách retro. Bạn có thể tìm thấy nhiều phong cách khác nhau, kết cấu, màu sắc mang trộn hiện đại và cổ điển.

>>> Những món đồ handmade khiến bạn trẻ thích mê

Không có gì đẹp hơn và sang trọng hơn một chiếc váy với một thắt lưng cao và thiết kế tinh tế pleated là. Thiết kế cổ tròn, rất phù hợp vô tình rơi và thời tiết mùa đông.

Với kiểu dáng thanh lịch, motif đứa trẻ xinh đẹp, trang phục này phù hợp với nhiều tình huống giống như một bữa tiệc, dạo phố hay đi làm việc offline.

Chỉ cần một chi tiết cách điệu tinh tế eo nhỏ với dây thắt lưng váy đứng và cũng giúp định hình tốt hơn.

Phối hợp động viên trượt băng váy và blazer hoặc áo phụ kiện cho bộ trang phục theo phong cách nữ tính cho công việc của mình.

Một tutu có thể mang đột quỵ hợp thời trang và hiện đại nhưng không kém phần nữ tính cho ngày thu đông thiết lập bản đồ của bạn.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang