Thưởng thức chiếc Oppo R7 Lite

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chia sẻ ngôn ngữ thiết kế chung R7 Plus, R7 Lite trông quyền sở hữu “đến Chánh” nhôm unibody thiết kế điển hình của máy ảnh này, R1 và R5 di sản. Vẫn áp dụng đối với mặt kim loại gia công của giàn giáo, nhưng các đường cắt R7 Lite kim cương, nhưng không phải là mới, nhưng máy làm tổng thể tỏa sang trọng.

Công nghệ

Trong khi đó, phần còn lại của các cạnh bằng kim loại khắc mỏng, nhấp nháy khi ở gần nguồn sáng, nhưng có thể là vết trầy xước bụi và ánh sáng sau một thời gian sử dụng, còn sự tồn tại của sự giảm vì các chi tiết thừa. Một số chi tiết khác có thể khá thừa để nhắc đến hai khu vực trên và dưới lại có vẻ như được làm bằng nhựa để tránh sự mất mát của sóng, nhưng với một chút màu sắc khác nhau và làm cho máy bị mất tài sản “nguyên khối”.

oppo

Điểm đáng khen ngợi của Oppo R7 và R7 Lite Plus nằm trong kính là móng vuốt cong vào bên trong 2.5D kiểu cạnh từng thấy trên iPhone 6 hoặc Galaxy S6. Thiết kế này giúp trải nghiệm khi anh ta đánh ra khỏi màn hình để có được thoải mái hơn, không bị tay trái tim trên cạnh hơn là sử dụng thiết bị kính phẳng hoàn toàn.

Thìn là một tính năng của dòng R đến từ Oppo và R7 và R7 Lite Plus là không có ngoại lệ. R7 Lite nhưng không mỏng như “dao cạo” R6 nhưng vẫn chỉ có 6,3 mm dày, tương xứng hơn với kích thước tổng thể của máy. Oppo như thiết kế truyền thống loa trên nhiều điện thoại thông minh, mà nằm ở mặt sau của máy, nhưng không đủ thời thượng của R7 Lite điểm cũng tăng lên trên các cạnh nhựa để lại, giúp cây trồng một cách có sẵn cho bề mặt tỏa ra âm thanh từ loa tốt hơn. Một điểm trừ là máy ảnh lại hơi lồi, mặc dù đồi là rất mỏng.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6

Hiệu suất

So với R7 phiên bản được bán trên thị trường quốc tế, ở Việt Nam R7 Lite cấu hình sở hữu cắt giảm bộ nhớ RAM (2 GB chỉ) và không phải là một bản ghi nhanh chóng tải. Mặc dù tác động không nhiều vào kinh nghiệm người dùng, nhưng với giá chính thức là 6.990.000 hợp đồng, nó là “lạc hậu” không cần thiết trên điện thoại thông minh này.

R7 Lite được xuất xưởng với hệ điều hành 2.1 ColorOS mới nhất, được xây dựng trên nền tảng Android 5.1 với giao diện mới, trải nghiệm mượt mà, nhưng để tìm hiểu thêm các tính năng của IOS, từ giao diện gallery Một số chương trình mà người sử dụng hầu hết các máy ảnh. Bên cạnh đó, màn hình tốc độ mở khóa một số chậm lại xảy ra, thậm chí một số cười.

Xem thêm: Dùng smartphone trung quốc đóng 10 chiếc đinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang