Văn hóa chuyển nhà của người Việt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với 90% dân số có truyền thống văn hóa của phong thủy, như ban ngày, thuật xem tướng và xem tử vi ở Việt Nam, những điều tuyệt vời như di chuyển, nhập trinh sát luôn là sự hiện diện của các thầy phong thủy, xem tử vi, tướng số … vv … Không phải với việc dọn nhà mà ngay cả việc chuyển văn phòng là hầu như các chủ doanh nghiệp Việt Nam được coi là ngày thuận lợi và sự thờ phượng là để được may mắn trong kinh doanh. này đang dần dần biến đổi văn hóa của những ngôi nhà Việt. chuyennhatrongoi

chuyen nha

  1. Tốt ngày xấu khi chuyển nhà

Trong hầu hết các ngày trong khoảng thời gian tháng được gọi là tốt và thuận lợi, đặc biệt là trong thời tiết nắng là dễ chịu mát cũng được xem như là một thời điểm tốt để làm những điều lớn lao. Trong cát bạn nói vị trí địa lý (đất đẹp) và nên chọn ngày tốt là Mercury, Mars tránh ngày hái cho nước đất cần thiết để trồng cây điều phát triển. Do đó cũng chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng cần chọn ngày tốt. Nhiều người cũng chọn tính toán cẩn thận giờ cụ thể trong ngày và xinh đẹp trước 3:00 luôn là một thời điểm tốt để hoàn thành công việc. Bất đắc dĩ để kéo dài thời gian để di chuyển vào ban đêm vì ban đêm luôn luôn là khí phổ biến hơn không khí ấm áp và đại dương là khoảng thời gian mà tổ tiên cho cái ác thường quấy rối người và gây ảnh hưởng xấu đến công việc.

  1. Công tác chỉ đạo cũng là yếu tố không thể thiếu được bổ sung

Nhiều người cho rằng hành động này nên chọn đường xe tải chở hàng và tránh một số vị trí hoặc định hướng với các bệnh viện, nhà thờ Hồi giáo, cột sắt cao. Trường hợp không thể tránh khỏi sau đó đi qua nó để thắp hương hoặc giấy vụn rải để trung hòa các loại vũ khí. Hoặc anh ta nên đi trước nhờ hoàn toàn để làm cho linh hồn người chết trong các đường phố không làm ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng đến vận tải hàng không của chủ sở hữu.

  1. Ngày đầu tiên của việc chuyển đổi sang một ngôi nhà mới

Khi bước chân vào một ngôi nhà mới, bạn cần phải mở các fan hâm mộ của hướng nhưng không phải để tránh gió thổi ra phía cửa chính để may mắn luôn giữ trong nhà. Ngoài ra, không quên mang theo một ống chứa đầy gạo hoặc một thùng gạo và một mảnh giấy đỏ để viết từ “常 满” (thường là mãn tính), và thậm chí cả một nắm đất và 1 bình. Đặc biệt hiệu quả khi bạn chuyển từ một thành phố đến một thành phố khác. Cách tiếp cận này có thể để làm cho có vẻ tự nhiên phòng không hợp lệ.

Bên cạnh đó, về cá nhân và gia đình những người nên nói và làm những điều thú vị hơn để mang lại may mắn của bạn. Khi họ nói, người đứng đầu đuôi rơi xuống, do đó, để tránh tức giận và tuyệt đối không mắng mỏ người khác, đặc biệt là không được đánh con mắng. Nó cũng cần lưu ý với dịch vụ giao hàng tận nhà và chuyển văn phòng trọn gói gói tphcm khi công nhân của họ không nên cãi nhau hành vi hoặc bất hòa trong một vụ tai nạn.

don nha

xem ngày chuyển nhà

  1. tốt dành cho nhà mới hít

Bạn cũng nên tìm kiếm những người có người giám hộ động vật tốt như Dậu, Dragon để giúp bạn di chuyển nhà để có được may mắn. Có lẽ họ không cần phải khuân vác nặng nhưng ánh sáng vài mặt hàng để mang lại may mắn cho bạn. Ngoài ra, bạn nên tìm một người đàn ông đang ngồi trên giường Rồng cảm ơn trước. Nó là tốt nhất để lại tất cả các đèn trên trong ba ngày qua đêm. Sau khi di chuyển vào một ngôi nhà mới, trong vòng một tuần đầu tiên nhất định để mời bạn bè, người thân hoặc hàng xóm để tụ họp gia đình hạnh phúc nói chuyện, ăn hoặc một số hoạt động vui chơi để giúp ngôi nhà ấm cúng.

  1. thờ cúng chuyển nhà mới

Nếu các nhà thờ Thiên Chúa, Phật, quyền tuyệt đối đến một sức hấp dẫn mới trước khi thần của bạn, sau đó tiến hành làm lễ cúng. Ngoài ra, bạn cũng không bao giờ quên ngày hôm đó di chuyển trong buổi chiều hôm đó để đốt hương lãnh thổ thần, vì đó là địa chỉ chính của mỗi nhà thần. Vì vậy, câu thần, chúc lành cho địa chỉ chính cho chủ nhà duy trì hòa bình. Các nhu cầu lễ và hương mua sắm dựa trên phong tục địa phương của bạn đang ở đâu.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang