Ehome 3 hút khách nhờ môi trường sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được chào bán ra thị trường từ nửa cuối năm 2012, đến nay hơn 1600 căn hộ Ehome 3 – khách hàng Sài Gòn Nam Nhóm của Tây Long đã được đặt hàng.

>>> căn hộ ehome
Ehome 3 với không gian sống chất lượng đã trở thành một trong những dự án để thu hút sự chú ý của cư dân thành phố. HCM, đặc biệt là với những người trẻ tuổi.

can ho

Ehome 3 Tây Sài Gòn tọa lạc tại đường Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân. Từ dự án, chỉ mất khoảng 20 phút là có thể di chuyển đến trung tâm quận 1 và chỉ 7 phút để được ở trung tâm thương mại sầm uất Quận 5; rất dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của trung tâm thành phố như quận 6,7,8, Huyện Bình Chánh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Nó cũng là một phần nguyên nhân quan trọng, giúp Ehome 3 đã trở thành thị trường bất động sản thứ hai-TP lỏng nhất. Thành phố Hồ Chí Minh ngày hôm nay.

Với một dự án bất động sản, những tiện ích là một yếu tố quan trọng, khiến nhiều khách hàng để quyết định mua hay không mua sản phẩm tại bất kỳ một dự án. Các nhà đầu tư bất động sản, chỉ là về tất cả các “thuộc lòng” này. Tuy nhiên, các nhà đầu tư không phải lúc nào cũng có thể đảm bảo đủ các yếu tố, đặc biệt là với các dự án căn hộ duy nhất.

Tại Ehome 3, mặc dù diện tích nhưng toàn bộ diện tích lên đến 63.000m2 Nam Long đã dành chỉ 40,8% cho mục đích xây dựng nhà ở, phần còn lại thích màu xanh lá cây. Đặc biệt, với hơn 9.000m2 công viên cây xanh và các tiện ích để đáp ứng các tiêu chuẩn sống của một khu dân cư chất lượng, hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe spa, nhà thuốc …

Ehome 3 là một trong số ít các dự án nhà ở giá cả phải chăng đã được các tiện ích. Có thể nói, với mức giá 1 tỷ đồng / căn hộ, Ehome 3 là một trong những dự án hầu hết các tiện ích sở hữu so với các dự án giá đồng.

Dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn bao gồm 2.000 căn hộ, được mở cửa từ tháng 8/2012 bán. Vì vậy, đến nay dự án đã được bàn giao 7 block căn hộ gồm 1.181 đơn vị hoặc trước khi cuộc hẹn. Đây là một sức mạnh rất lớn của các nhà đầu tư dài Nam với hơn 20 năm chưa bao giờ bàn giao cuối năm, điều này mang lại cứu trợ rất lớn cho người mua nhà hiện nay.

“Hãy nhớ rằng, khác với phân khúc cao cấp, trung bình phân khúc, người mua nhà là các gia đình chủ yếu là trẻ, họ thường xuyên phải sử dụng hết khả năng tài chính của họ cho” đột phá lần đầu tiên “này.

Do đó, họ sẽ không dễ dàng từ bỏ một lần nữa niềm tin vào các nhà đầu tư mới hoặc thiếu độ tin cậy. Lịch trình của Nam Long trong 20 năm qua là một trong những yếu tố quan trọng để thuyết phục lòng tin của khách hàng “, bà Kiều Thanh – một nhân viên công ty môi giới bất động sản ở Sài Gòn chia sẻ.

ehome

>>> căn hộ giá rẻ
Không chỉ vậy, trong Ehome 3, cộng đồng dân cư là một thân thiện, hiểu biết và văn minh. Các cư dân ở đây cùng nhau xây dựng một nền văn hóa của cuộc sống, từ thiện, cam kết và chia sẻ rất thân mật. Đây là một điểm cộng rất lớn để thu hút người dân rút lui mà không có bất kỳ dự án phải có được may mắn.

Có thể nói, việc sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tiện ích vượt trội, các nhà đầu tư có uy tín, chính sách tài chính hấp dẫn, văn minh cộng đồng – một điều kiện tiên quyết cho một không gian sống lý tưởng – là những yếu tố then chốt tạo nên sự hấp dẫn của Sài Gòn Ehome 3 Tây trong những năm gần đây. Đây cũng là lời giải thích cho câu hỏi tại sao thời gian qua, nhưng thị trường bất động sản còn khó khăn nhưng Ehome 3 dự án Saigon West là căn hộ giao dịch vẫn còn số lượng cao với gần 1600 sản phẩm đã được bán ra thị trường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang