Tranh tường – quà độc đáo tặng bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những thiết kế tuyệt vời chắc chắn không phải nền bà nội của bạn! The Football Điên Wall-tastic đã được thiết kế để mang lại cho sân vận động bóng đá của riêng bạn và sẽ cung cấp cho con của bạn với giờ của niềm vui bất tận! Sản phẩm mới và sáng tạo là một món quà tặng cho những người yêu bóng đá khéo léo nhỏ trong cuộc sống của bạn. Tương tự như bức tường phòng ngủ là thế hệ tiếp theo của máy tính 3D được tạo ra thiết kế độc đáo cho trẻ nền.

qua-luu-niem-qua-tang-doc-dao

Wall-tastic về cơ bản là nền tảng cho phòng ngủ hoặc playrooms trẻ em nhưng có một sự khác biệt tinh tế … đây là món quà ý nghĩa nhất cho con của bạn

Mỗi người chơi đi kèm trong một dải màu trắng mà có thể có màu trong màu đội bóng yêu thích của bạn. Bạn thậm chí có thể điền vào bảng điểm quá. Nhắm mắt lại và bạn gần như có thể nghe thấy những tiếng cổ vũ của đám đông và cảm thấy hứng thú của trò chơi. Làm thế nào để tôi thiết lập tường? Easy!

The Football Mural với dải 12, được guillotine và cán giống với phông nền. Nó rất dễ dàng để đưa lên và không còn phải vật lộn với cuộn ridiculously dài.

Nó được áp dụng bằng cách sử dụng thông thường dán hình nền.

quà tặng độc đáo

Đầu tiên chọn 1 trong 12 Nơi mảnh xuống trên một bề mặt phẳng và áp dụng dán hình nền.

Vị trí ở phần trên tường đã bắt đầu để mảnh số 1 ở phía trên bên trái và di chuyển về bên phải.

Lặp lại các bước này cho đến khi bạn có tất cả 12 miếng tại chỗ.

Nếu cần thiết bạn có thể cắt các tấm để phù hợp với kích thước của một bức tường phòng ngủ.

Đó là nó. Bây giờ bạn có một tính năng tường đẹp. Splendid!

Trẻ em của trẻ em sẽ có được MITS dính của họ trên tất cả các bức tranh tường. Các tin tốt là Walltastic là wipeable để cho phép các vết bẩn và dính dễ làm vệ sinh. Vì vậy, những gì đang chờ đợi cho bạn? Xóa hình nền cũ và để cho trẻ nhỏ với bóng đá điên Walltastic Mural tường dán!

Kích thước:

Trong tất cả các kích thước: 8ft x 10ft (2438mm x 3048mm)
Mỗi dải: 20 “x 48” (508mm x 1219mm)

Quà lưu niệm độc đáo 2: Tranh tường spiderman
qua-tang-doc-dao_1
Spidey Senses nức, quần áo nhện đi ra và trước khi bạn biết điều đó, cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác đã bắt đầu một lần nữa! Đối với những người yêu con nhện, Spiderman Walltastic Mural Đây là bước tiếp theo trong cuộc chiến chống tội phạm! Máy tính 3D tạo hình nền trang trí lên một tầm cao mới, vận chuyển bạn vào yêu thích truyện tranh Spiderman của bạn và mang lại cho mình vào phòng ngủ của bạn. Chúng ta đều biết rằng Peter Parker rất thích được ở gần Mary Jane, bây giờ anh có thể ở trong anh em, quá!

Spiderman đu từ tất cả mọi thứ, và bây giờ ông có thể đu từ tường rất riêng của bạn! Hay nhất của tất cả các bạn không bao giờ phải lo lắng về anh ta biến mất, bởi vì tính năng tường mới của bạn có thể dễ dàng làm sạch với một miếng vải ẩm ướt; có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về chất bẩn và sô cô la dấu hiệu Mural thiệt hại thực tế.

Hãy quên đi những đống bẩn thỉu của keo trên tóc của bạn. Quên dải dài của hình nền mà hơn bị bắt trên đôi chân và rip của bạn. Hãy quên đi những rắc rối của trang trí và bắt đầu cảm thấy một tình yêu mới cho 3D Wall Mural của bạn – đẹp để xem xét và siêu dễ dàng để áp dụng!

3D của bạn Spiderman Mural trong khoảng 12 sẵn sàng làm tất cả guillotine và cuộn lại thành một gọn gàng, cuộn dây nhỏ gọn. Các dải là tất cả các bạn rất dễ dàng; chỉ đơn giản là bắt đầu với một dải, áp dụng một chút dán hình nền và sau đó dán nó vào góc trên bên trái của bức tường của bạn. Bây giờ lặp lại hành động này cho đến khi bạn có tất cả 12 phần trên trang web của bức tranh tường của bạn. Mural một chút quá lớn? Đừng hoảng sợ – sử dụng các giác spidey của bạn!

3d Mural Đây là những thứ của những giấc mơ – chỉ cần loại bỏ các bit, bạn không cần trước khi bạn áp dụng nó vào tường, và công việc của một ‘un tốt! Với sức mạnh rất lớn đến trách nhiệm lớn lao, và với một Spiderman 3D tuyệt vời với một liều lượng lớn các Mural tốt spidey.

Xem thêm: hoa hồng bất tử

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang