Samsung dùng MacBook để hướng dẫn người dùng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Samsung đã sử dụng MacBook Air để hướng dẫn người sử dụng để chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy S6 Edge, thay vì máy tính xách tay bởi vì họ sản xuất kèm pin dự phòng Xiaomi 2015.
Trao đổi điện thoại, đặc biệt là với một thương hiệu khác nhau, đôi khi gây ra mất mát của người sử dụng dữ liệu. Các nhà sản xuất biết điều này. Đó là lý do tại sao trong những năm gần đây, họ liên tục cải thiện khả năng đồng bộ dữ liệu giữa các ứng dụng, máy tính, điện toán đám mây hoặc kết nối USB. Hầu hết các nhà sản xuất hiện nay có một ứng dụng riêng biệt để chuyển dữ liệu.

Header
Samsung bao gồm các ứng dụng cho điện thoại di động và PC. App gọi là công nghệ Smart Switch cho phép sao chép nhạc, hình ảnh, tài liệu, danh bạ từ iPhone sang điện thoại Android hoặc thiết bị Samsung. Công cụ này cũng có khả năng sao lưu dữ liệu.
Hãng đã tung ra 4 clip, người dùng chuyển dữ liệu từ cũ đến các điện thoại thông minh Galaxy S6 hoặc S6 Edge. 3 trong số đó cho nền tảng iOS bởi các phụ kiện iphone 6.
Dữ liệu VideoChuyen từ iPhone để Galaxy S6 Cạnh qua iTunes

applepaytimcook

Điều đáng chú ý là trong một clip, Samsung đã sử dụng MacBook Air thay vì máy tính xách tay của mình để được hướng dẫn chuyển dữ liệu thông qua iTunes. Có lẽ, nhà sản xuất Hàn Quốc cho đối tượng được nhắm đến người dùng iOS – những người có xu hướng sử dụng MacBook để tạo ra hệ sinh thái thống nhất. Do đó, người dùng sẽ thấy quen thuộc hơn nếu clip là một MacBook Air.

apple pay (1)
Tuy nhiên, có rất nhiều sự hài hước như là một nhà sản xuất lớn đã từ chối cơ hội để quảng bá sản phẩm của họ và thay vào đó sử dụng sản phẩm đối thủ trực tiếp.
Quay lại vấn đề chính, có thể tìm thấy các ứng dụng của Samsung Smart Chuyển cực nhanh và hiệu quả hoạt động, ít nhất là theo clip mới tải lên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang