Trải nghiệm cùng rượu ngoại thượng hạng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Và những gì là thú vị hơn vào cuối buổi tối, ngồi nhấm nháp rượu ngoại với bạn bè và nghe giọt âm nhạc của sóng sánh Leonard Cohen … Những người sành sành điệu sẽ không uống rượu vào buổi trưa để tranh thủ một bên uống với rượu hoặc lạm dụng chỉ đơn giản là quá mức. Thế giới của whisky bắt đầu sau khi mặt trời lặn, khi sự hỗn loạn của cuộc sống kim tiền lắng. Tôi nói với bạn bè của tôi rằng yêu whisky, kinh nghiệm whisky mang hơi thở của đêm, đêm, những đam mê sâu sắc hơn, RU quên, whisky trao sức mạnh của cả những niềm vui và râm ở trung tâm của thị trường vốn.

Cùng với đó là miễn là lý do, bạn cũng phải đồng ý với tôi hoặc với các nhà làm phim, nhà văn và những người đàn ông đam mê đó đã gợi ra tinh tế cho họ biết cảm hứng như thế nào sáng tạo. Freddie Mercury của Queen đã viết ca khúc vĩ đại nhất của mọi thời đại trong Bohemian Rhapsody đạo bởi Whisky, Guns & Roses November Rain của tương tự …

ruou-ngoai

Những con số biết nói

Điều đầu tiên để Whisky nghiêm túc, chúng ta cần phải hiểu rằng Whisky là một loại văn hóa lâu đời. Tất nhiên, bạn có thể chọn nhiều ly tuổi sâu whisky cổ để chứng minh rung tốn kém ví và ngu si đần độn của mình như bất kỳ thiết bị đầu cuối uống công cộng ồn ào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận hưởng đầy đủ các whisky ngon, bạn cần phải biết một cái gì đó rất quan trọng – những con số ghi trên chai.

Cộng với cách đây khoảng 6, 7 năm, tôi và nhóm của tôi của bạn bè chơi Whisky có cơ hội tham gia một cuộc nói chuyện rất thú vị với ông Peter Hugh Prentice – thành viên ưu tú của whisky Scotland Hiệp hội. Ông được vinh danh là “Thầy của Quaich Keeper &” – ​​danh hiệu cho những người có cống hiến rất lớn trong việc Scotch Whisky thương hiệu cho tất cả các nơi trên thế giới. Buổi nói chuyện được các con số nói. Những gì tôi yêu nhất trong những người đàn ông hói với nụ cười dịu dàng nhẹ nhàng tuxedo Scotland ông mặc. Vest, váy sọc, một vành đai gắn liền với truyền thống của người Celtic thời trung cổ. Xem xét cẩn thận trên váy và gắn một thanh kiếm nhỏ. Ông cho biết đây là trang phục trang trọng nhất của mình cho lễ hội hoặc chỉ nói về Whisky. Tất nhiên, con cháu sinh sau đẻ muộn như chúng tôi đã yên tĩnh hơn, nghiêm túc, sau khi lắng đọng hơn người tiền nhiệm thông báo đó.

Grave giai điệu dân hiểu rằng thông tin về độ tuổi của sản phẩm là rất quan trọng đối với một số lĩnh vực như rượu, xì gà, đồ nội thất … càng cao tuổi thì càng giá trị. Người mới bắt đầu ngày, tôi và rất nhiều người nghĩ rằng các con số ghi trên chai whisky duy nhất là độ tuổi của rượu vang. Wrong bạn bè của tôi! Theo nghiên cứu của Chivas Brothers với 2.000 người ở 20 quốc gia ở châu Âu, châu Á, Mỹ, chỉ có 10% số người được hỏi hiểu đúng ý nghĩa của những con số trên độ tuổi của rượu được ghi trên bao bì (Tuyên bố Tuổi). Chính xác, đó là số năm của whisky trẻ nhất trong số tất cả các loại Whisky chai để pha trộn nó.

Vì vậy, tuổi của whisky là những gì? Whisky được sản xuất từ ​​ngũ cốc, nước (suối), men bia tươi thông qua quá trình lên men và chưng cất. Rượu phải được ủ trong ít nhất 3 năm trong thùng gỗ sồi và đóng chai cho ít nhất 40% cồn. whisky Năm tuổi là số năm rượu được ủ trong thùng gỗ sồi. Có thể lấy ví dụ về con số 18 trên một chai rượu whisky. Whisky 18 được tạo ra bởi sự pha trộn của các hãng rượu whisky bí truyền và trẻ thứ hai cá nhân trong việc pha trộn rượu phải được ủ trong thùng gỗ sồi ít nhất 18 năm. Một trong những suy nghĩ nguyên thủy nhất về trải nghiệm với whisky nếu có phải được loại bỏ ngay lập tức: Bạn mua một chai rượu whisky, 18 tuổi, đến 10 năm trong tủ kính và vì vậy chúng tôi có 28 năm whisky cũ. Nếu vậy, thì ai cũng có thể sở hữu những chai lâu năm.

Ở một góc độ nào đó, người phụ nữ bé rượu vang đỏ trong văn hóa Trung Quốc và thậm chí một số tỉnh phía Bắc của nước ta cũng tạm coi là cũ nếu trừ đi các thùng rượu whisky. (Nếu sinh con gái, người cha sẽ bã rượu và chôn sau vườn cho đến khi con gái lấy chồng sẽ thực hiện chi tiết khách hàng). Tôi hỏi Sir Peter tuổi quan trọng như vậy, người giám sát và xác nhận độ tin cậy của số đó. Ông trả lời rằng, theo truyền thống ủ rượu, nơi có hai chìa khóa, một trong những chủ sở hữu, một trong những cơ quan có thẩm quyền ở cấp địa phương. Họ sẽ giám sát quá trình lão hóa ngày, ngày niêm phong và chứng kiến ​​của hàng tồn kho để pha … Hôm nay vẫn còn có những quan chức địa phương giám sát quá trình. Tức là các nhà sản xuất không thể tìm ra dán lớn tuyệt vời để bán chai đắt hơn.

Hiện nay có 70% hoặc whisky không già đi, chúng tôi hiểu rằng đó là 3 tuổi. Trong quá trình ủ, rượu sẽ bay hơi mỗi năm là 2%. Vì vậy, miễn Whisky do đó thậm chí còn đắt hơn. Ví dụ, whisky 25 năm, khi giải nén chỉ có một nửa của rượu ban đầu. các cơ quan địa phương có thể được dựa trên những khiếm khuyết của rượu vang để xác định tuổi chính xác chưa. Vì vậy, lâu đời nhất whisky hiện nay là gì? Royal Salute 50 Years Old Đó Chivas Brother và cũng có một dòng Whisky Macallan 57 năm tuổi.

Thưởng thức đúng cách

Khi thưởng thức Whisky, điều quan trọng nhất là nơi có không khí trong lành, không bị pha trộn bởi mùi hương khác để có thể cảm nhận được hương vị đầy đủ của rượu vang. uống chính không nên sử dụng nước hoa hoặc cơ thể khử mùi nước trái cây vì nó có thể ảnh hưởng đến cảm giác, cảm xúc của bạn khi thưởng thức Whisky.

Chọn loại kính với bụng lớn, hẹp miệng cốc quay, whisky cao cấp sẽ để lại vệt trên ly rượu vang, rất đẹp. Khi mùi nên cảm thấy hương vị của rượu vang ở một khoảng cách nhỏ, sau đó từ từ xoay cả ánh sáng và đặt miệng mình vào cốc mũi. Ban đầu mờ nhạt mùi thơm, ngày càng táo bạo nhưng không quá dày lúa mũi. Nếu thực hành thư giãn và thiền định tâm thần, trong vô thức tinh khiết, bạn sẽ cảm thấy một sự pha trộn phức tạp của các hương liệu trong công cụ rượu. Bạn nên uống từng ngụm nhỏ để cảm nhận được hương vị của rượu chảy và tinh tế hơn. Hãy để nước liên tục nhẹ nhàng trôi qua lưỡi và thử để cảm nhận hương vị của rượu và cay thô đôi khi khắc nghiệt, đôi khi nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Whiskey để uống, say và tận hưởng sự tinh tế của văn hóa, chứ không phải để uống. Bạn có thể say rượu điên với những đoạn riff guitar rock và điên đảo, nhưng tâm trí có thể chiêm ngưỡng với nhạc jazz và nhạc cổ điển. Bởi vì Whisky là người bạn đồng hành trong hành trình trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang