Sử dụng rèm thế nào để không lỗi mốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xu hướng thiết kế nội thất luôn luôn thay đổi và cập nhật phong cách mới để tạo ra các phong cách độc đáo của riêng mình, tạo sự mới mẻ cho từng không gian kiến ​​trúc. Trang trí rèm cửa không ra ngoài xu hướng đó, vậy làm thế nào chúng ta có thể sử dụng một bộ rèm cửa luôn hợp thời trang và không lỗi thời?

Xem thêm nội thất

Để thiết rèm cửa của bạn luôn luôn đẹp, nhưng vẫn còn xu hướng mốt nhất thì điều kiện tiên quyết chính là bạn phải chọn rèm cửa phù hợp với kiến ​​trúc nội thất của ngôi nhà để nó luôn luôn tạo nên sự đồng điệu và tính thẩm mỹ tuyệt đối cho tổng thể kiến ​​trúc. Mang đến một không gian khác biệt, làm mới một cách sinh động cho từng ô cửa trong ngôi nhà của bạn.

rem vai

Một chiếc màn cửa phù hợp sẽ luôn luôn xinh đẹp, có tính thẩm mỹ cao và không bao giờ lỗi thời. Dưới đây là bí quyết để giúp bạn lựa chọn loại rèm cửa nào là tốt nhất.

Trước tiên, bạn phải quan tâm đến các tính năng của chiếc rèm, màn bạn sẽ mua. Nếu bạn muốn những phụ kiện cửa sổ đảm bảo sự riêng tư và hoàn toàn tối, bạn cần phải chọn những tấm màn có lớp lót. Ngược lại, nếu bạn cảm thấy ổn khi ánh sáng lọt qua được, bạn cần có sáng không gian thoáng mát, bạn thích những điều đơn giản, nhẹ nhàng thì kiểu rèm đơn không có lót sẽ rất phù hợp.

Rèm lớp lót giúp bảo vệ vải khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, do đó kéo dài tuổi thọ cho màn cửa,lớp lót cũng cho giúp tăng thêm trọng lượng cho màn cửa, bảo vệ ngôi nhà khỏi bụi bẩn và giúp rèm rủ được sang trọng, đẹp hơn.

Xem thêm rem vai phong khach

Yếu tố tiếp theo mà bạn cần phải xem xét là chất liệu của rèm cửa. Lựa chọn phổ biến là các loại vải có thể giặt được bao gồm vải lụa với nước rayon hỗn hợp và cotton, lanh hoặc satin. vải Cotton len, len pha sợi có thể được sử dụng cho bất kỳ trang trí nào và mang lại một cảm giác gọn gàng, thoải mái, rõ ràng.

rem vai 1

Lựa chọn màu sắc để phù hợp với kiến ​​trúc, nội thất trong phòng cũng rất quan trọng. Bạn có thể chọn rèm có cùng tông màu với các bức tường nhưng có một chút màu tối hơn hoặc chọn một màu sắc tinh tế, không bị chi phối trong phòng, ví dụ, một sắc thái màu nhẹ nhàng trùng với thảm trải sàn cũng là một gợi ý hay.

Một sự phối hợp hoàn hảo và phong cách giữa các màn cửa và kiến ​​trúc nhà sẽ giúp rèm cửa của bạn luôn hợp thời trang, không bao giờ lỗi thời vì nó đã tạo nên sự nổi bật, một phần tinh tế cho vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, theo dòng chảy của thời gian chiếc rèm sẽ càng tỏa sáng hơn nữa, riêng biệt chứ không nhạt nhòa, phai mờ đi. Lựa chọn đúng đắn ngay từ đầu sẽ giúp bạn sở hữu bộ rèm cửa bền đẹp qua năm tháng.

Xem thêm: Những Chọn rèm cửa cùng tông với màu tường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang