Top công cụ marketing được các chủ shop tin dùng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


>.

Như chúng ta đều biết, việc kinh doanh có điều kiện kinh tế như hiện nay, các doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào các mô hình cửa hàng truyền thống, nhưng thay vì thống trị trên thị trường trực tuyến để khai thác sử dụng mangvoi số ngày càng lớn và áp đảo. Trong khi đó, các công cụ tiếp thị trực tuyến trở nên quan trọng hơn và cần thiết hơn bao giờ hết, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng của họ thông qua thế giới Internet.

Nhạc cụ dây được ưa thích chủ cửa hàng

Để đáp ứng nhu cầu của thương mại điện tử, công cụ tiếp thị trực tuyến đang phát triển, ngày càng xuất hiện nhiều hơn cung cấp dịch vụ dựa trên nền tảng khác nhau. Dưới đây là một loạt các công cụ tiếp thị trực tuyến là phổ biến nhất, nhưng có lẽ bất kỳ chủ sở hữu lớn cửa hàng nhỏ cũng đã được sử dụng để nâng cao hiệu quả của kinh doanh trực tuyến của họ.

>>> Những ý tưởng SEO bứt phá năm 2015

SEM – Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm

SEM là một giải pháp để giúp tăng thứ hạng website trên các trang kết quả tìm kiếm của Google, Bing, … trong hai cách: Một là SEO (miễn phí), hai là PPC – Pay Per Click (trả tiền) để tăng lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi dòng chảy .

Trong đó, SEO là công cụ phổ biến nhất hiện nay, nó làm cho trang web hiện nay xuất hiện đúng cách khi khách hàng đang mua sắm nhu cầu, làm tăng uy tín thương hiệu và hiệu quả lâu dài khi giao thông vẫn ổn định ngay cả sau khi chiến dịch kết thúc. Bằng việc đầu tư nguồn lực để xây dựng cấu trúc web, biên dịch nội dung hữu ích, cài đặt liên kết thích hợp … các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa website doanh nghiệp của họ đúng với tiêu chí cung cấp công cụ tìm kiếm và tăng thứ hạng mà không tốn bất kỳ chi phí phụ trội cho một bên thứ ba.

Ngược lại với SEO, quảng cáo PPC là công cụ trả tiền cho mỗi nhấp chuột của người dùng, hay thường gọi là Google Adwords quảng cáo. Cả hai công cụ có cùng mục đích và được coi là giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả hiện nay.

sem

Phương tiện truyền thông xã hội marketing – Tiếp thị qua mạng xã hội

Sau SEM, tiếp thị thông qua các công cụ mạng xã hội cũng có nhiều sự lựa chọn bây giờ, bởi vì nó có thể mang lại hiệu quả ngay lập tức. Và đó là một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị trực tuyến hiện đại, như các trang web mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google+, … với một số lượng ngày càng tăng của người sử dụng sẽ là cầu nối hoàn hảo cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Nguyễn Văn Lợi – tất cả các trang web chia sẻ Standardfood.vn: “Bên cạnh SEO giúp đưa website để thường xuyên và lâu dài, tôi thấy chạy quảng cáo facebook cũng rất hiệu quả Trước đây, khi chạy, không hiểu và không biết làm thế nào để hoạt động hiệu quả của họ. thấp nhưng vẫn kiên trì và đào sâu để tìm hiểu thêm. Bây giờ có kinh nghiệm, biết làm thế nào để nhắm mục tiêu đúng đối tượng, có hiệu quả do đó cũng tăng lên, trong khi cũng tối ưu hóa chi phí nhiều hơn. “

Trong thực tế, chúng ta có thể dựa trên nền tảng mạng xã hội để cung cấp thông tin đầy đủ về doanh nghiệp, sản phẩm / dịch vụ, tạo mối quan hệ tương tác với khách hàng và liên kết với các doanh nghiệp khác.

Email Marketing – Email Marketing

Đây là công cụ tiếp thị trực tuyến đã được sử dụng khá lâu nhưng cho đến nay đã xác nhận các kết quả tích cực trong việc cung cấp thông tin sản phẩm / dịch vụ và thu thập thông tin phản hồi, và tạo niềm tin, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của họ. Hơn nữa, một email marketing tốt có khả năng thu hút người đọc đến với trang web bán hàng, hoặc thậm chí đẩy họ trực tiếp mua sản phẩm / dịch vụ tại các nội dung của email của bạn.

>>> dich vu marketing online tron goi

Tiếp thị thông qua các blog / Forum

Blog hay Diễn đàn là một nền tảng đơn giản mà doanh nghiệp có thể chia sẻ quan điểm cá nhân, thu hút sự chú ý của khán giả thông qua các chủ đề hấp dẫn. Đồng thời nó phục vụ như là một lưu lượng truy cập trang web của vệ tinh bán hàng tăng trang web thông qua các liên kết trỏ đến trang chủ hoặc trang sản phẩm / dịch vụ trực tuyến.

Điều Marketing – Tiếp thị bài viết

Xây dựng một trang web, viết bài về kinh doanh, sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp trên nó, hoặc thậm chí để chia sẻ đến các trang web khác có liên quan để xây dựng thương hiệu là một xu hướng ngày càng tăng trong các hoạt động tiếp thị trực tuyến. Chỉ cần tối ưu hóa trang web của bạn, các công cụ tiếp thị bài viết có thể mang lại cho doanh nghiệp một cơ sở người dùng lớn và là một giải pháp tốt cho thương hiệu.

Video marketing

Nếu một bài viết dài như vậy mà người đọc thường cảm thấy sợ track, video của bạn có tác dụng ngược lại bởi vì nó luôn kích thích sự tò mò khám phá của họ. Hơn nữa, một markeitng có khả năng tác động trực tiếp còn video trên các quyết định mua hàng, là một công cụ giáo dục hiện đại, dễ dàng thu hút người xem và trở thành cơn sốt đang lan truyền trên Internet với tốc độ tối đa nhanh. Đó là những lợi thế mà thực hiện clip đã khẳng định vai trò quan trọng của mình trong hệ thống các công cụ tiếp thị trực tuyến.

Tuy nhiên, như bạn có thể thấy, mặc dù bất kỳ công cụ để xây dựng không có vấn đề gì, các doanh nghiệp cũng cần có một nền tảng thống nhất là các trang web phục vụ như là bộ mặt trực tuyến của doanh nghiệp. Thảo luận về vấn đề này, đại diện của các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu thiết kế trang web ngày hôm nay, Trần Trọng Tuyển, Giám đốc công ty Công nghệ DKT cổ phần:. “Sở hữu một chuyên nghiệp chủ cửa hàng trang web bán hàng đã thực sự thay đổi thương hiệu trực tuyến mạnh mẽ của nó Sau đó, trong các hoạt động web, nhờ sự hỗ trợ của trực tuyến các công cụ tiếp thị ngày càng đa dạng, chủ cửa hàng có thể quảng bá thương hiệu mà đi kèm với một cộng đồng trực tuyến lớn, đặc biệt là tiềm năng năng lượng cho khách hàng. “.

Một vấn đề tồn tại hiện nay nhiều doanh nghiệp mắc sai lầm khi không “giải phóng chất lượng tốt nhất của họ” và bắt tay vào quá nhiều công cụ tiếp thị trực tuyến. Việc thiếu các nguồn lực, ngân sách và thiếu phù hợp đã dẫn đến chiến dịch truyền thông của họ gặp phải thất bại. Trong khi đó, một số doanh nghiệp khác để gặt hái kết quả tốt khi hội tụ toàn quan tâm và đầu tư cho một hoặc hai công cụ tiếp thị trực tuyến mà họ cho là phù hợp cho doanh nghiệp của họ.

Trong thực tế, sử dụng nhiều hơn hoặc ít hơn một vài công cụ phụ thuộc vào khả năng của từng doanh nghiệp. Để nâng cao hiệu quả tiếp thị, các doanh nghiệp cần phải xác định mục đích chính xác của thông tin liên lạc, các công cụ và khả năng đáp ứng nguồn lực của mình. Nếu khả năng là có hạn, bạn nên tập trung vào việc phát triển một vài cutheo từng thời kỳ, thậm chí nếu có khả năng phát triển, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tất cả các công cụ cộng tác phù hợp cho một chiến dịch truyền thông tích cực và cung cấp hiệu quả cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang