Cảnh già khốn khó của sao TVB

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nữ diễn viên vừa Cha Bình kỳ cựu xuống trong vài giờ không ai biết rằng nhiều người than thở số phận của sự suy giảm nghệ sĩ nổi tiếng với độ tuổi.

>>> Lap dat Truyen hinh An Vien

Nữ diễn viên Ha Bình 78: Ngã không ai hay

Một vài ngày trước, nữ diễn viên Hà Bình phải nhập viện trong tình trạng gãy xương. Nhiều thiếu nhi, trẻ em nam trong TVB đã có được trong y tế bệnh viện hỏi thăm nam diễn viên 78 tuổi. Mọi người đều than thở rằng cô đã đi xuống trong vài giờ, nhưng không ai biết.

Chia sẻ với phóng viên, nữ diễn viên kỳ cựu hiện đang sống một mình tâm sự với “không ai biết câu chuyện của tôi xuống là lẽ thường.”

Hà Bình là bảo vệ cũ của nữ diễn viên TVB, Audrey Hepburn đã ví von Hồng Kông. Trong cuộc sống, cô sống hoàn toàn cho nghệ thuật. Bây giờ ở tuổi hoàng hôn, cô đã được vào ngày quay phim, là một gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Năm 2005, TVB giải thưởng Lifetime Dedication như tưởng nhớ đến sự đóng góp của nữ diễn viên thế tục Hà Bình.

phap hai

“Pháp Hải” có thể Đức Môn thực hành lái xe taxi 70 tuổi

Trong quá khứ, cái chết của Bạch Nương bão huyền thoại bao giờ hết trên màn hình. Cũng nhờ bộ phim này, Dynasty Chi đã trở thành giáo phái nổi tiếng. Cho đến nay, con số các hải Pháp Môn đóng cửa bởi Can Đức vẫn được coi là kinh điển.

Ở tuổi 70, Đức có thể không phải sức khỏe Môn hơn bao giờ hết, cuộc sống có nhiều bước ngoặt đau buồn. Có lần ông đã phá vỡ cho cha mẹ đau ốm. Thù lao của diễn viên không che, anh đóng vai trò như một người lái xe taxi cho đến bây giờ. Ngay cả khi một người lái xe mới, cựu diễn viên nhiều lần với những người khác bị đánh đập.

Khi tham gia một chương trình truyền hình, Mon con gái khóc có thể Đức nói:.. “Cha tôi là một người lái xe taxi như nhiều lái xe khác là một cách khinh bỉ Một người cha trách móc tại sao không làm ra tiền với số phận của họ quay phim thậm chí cướp gạo của chúng tôi chỉ biết khóc và nghe này cũ cảnh cha “.

Thừa Thiên Tú: tuổi cô đơn đến chết không ai hay

Thừa Thiên Tu gọi là nữ anh Kara Hui. Trong quá khứ, ông được biết đến nhiều nhất là Snow Ximen thúc đẩy thực hiện bởi TVB. Năm 1983, Huệ Thiên Tứ đóng quân đội Anh trong Anh hùng xạ điêu.

Nhưng cuộc sống đầy Huệ Thiên Tứ lại nỗi đau. Trong hai lần ly dị, ông rơi vào bế tắc. Thiên Huế từ từ di chuyển ra ngoài một mình ở Bắc Kinh.

Vào đầu năm 2012, ông sẽ tham khảo mệt mỏi, yếu đuối. Không ngờ chỉ một tháng sau đó, ông qua đời tại nhà riêng ở tuổi 55. Khi ông qua đời, Huệ Thiên Tứ không có mặt. Ngay cả khi được phát hiện, ông đã ngừng thở trước đó vài ngày.

Nữ diễn viên Kara Hui nói hối tiếc lớn nhất của cô là không thể tới với anh ấy khi cậu bé qua đời.

Chan Hung Lit: Một cuộc sống rượu bây giờ, một cuộc sống buồn

Chan Hung Lit chồng cũ Angela Pan cũng là dưới ngôi sao nam hàng đầu TVB thời kỳ vàng son của mình. Ông đã đóng vai chính trong The Smiling, Proud Wanderer, Gem, cực đoan Kim chi dục …

Năm 2009, ở tuổi 66, ông đã thúc quay phim để kiếm tiền cho gia đình mặc dù bệnh tim. Ông đã làm việc liên tục 69 giờ. Cuối cùng, chỉ một tuần sau đó, ông chết vì áp đảo.

Các ngôi nhà đang cháy Chan Hung Lit nói:.. “Bóc lột lao động TVB Truyền hình, giết người khác anh trai của tôi làm cho họ quên đi những đồng hồ, nhưng chỉ có 3.000 nhân dân tệ bồi thường / tập phim Khi ông qua đời, họ đã không đưa tiền lễ tang, họ thực sự không con người. “

>>> Cẩm Ly: Quốc Công rất biết quan tâm người khác

Carina Coat: End cuộc sống đơn độc, bệnh nghèo

Carina Huy sinh năm 1955 tại Quảng Đông (Trung Quốc), một đệ tử của dòng võ thuật của người sáng lập Wong Fei Hung. Ông được đào tạo võ thuật và các bài nghiêm khắc, từng có thời gian để dạy võ môn đệ.

Sự nghiệp điện ảnh để Carina Huy rất sớm khi anh lọt vào mắt xanh Thiều Thị ty. Bộ phim gắn liền với tên của mình là “võ thuật bom tấn” như Shaolin 36 bản sao, Thiếu Lâm huyền thoại 3, Wong Fei Hung thách thức Exhibit A Jan … Trong Anh hùng xạ điêu 1995, ông đảm nhận vai trò của pháp sư Kim Luân Pháp.

Ngày 2011/08/17, Carina Huy đột quỵ, liệt nửa người. Đó là từ đây, ngôi sao phim hành động bắt đầu nếm cay đắng nguyên nhân để đưa vợ và các con.

Khi còn ở bệnh viện, không thể đi lại trong khi vợ con cũng như chiếc lá. Con trai lớn đã thông đồng cựu trợ lý của Lưu Gia Huy sạch lấy trộm toàn bộ số tiền tích lũy từ diễn xuất công bố. Vợ ông và con trai út đến Thái Lan để sống. Cô tuyên bố đã ly dị từ lâu, không có trách nhiệm chăm sóc.

Đầu năm nay, Lưu Gia Huy nhập viện cấp cứu vì khó thở do bệnh trở nặng, may mắn là ông đã sống sót và được xuất viện sau 1 tuần. Một vài ngày trước, Carina Awards được tổ chức 60 sinh nhật đồng nghiệp bên và cháu gái. Nam diễn viên võ thuật kỳ cựu đau: “Cuộc sống của tôi bây giờ là không nhà, không tiền, không vợ, không có sức khỏe.”

Cựu United: cảnh cơ hàn, những năm sáu mươi bệnh tật

Vương tự nhiên là nghệ sĩ đầu tiên của ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông. Ông đã được vinh danh tại lễ trao giải năm 2005 bởi phim Kim Tượng Kung Fu Hustle. Cùng năm đó, ông đã đến kim từ tính. Sau khi chuyển hướng bộ phim truyền hình, Nguyễn Hòa cũng đã tạo ra tiếng vang. Tuy nhiên, một vài năm trước đây, ông gần như biến mất trên màn hình.

Nguyễn Hòa cho biết do cuộc sống khó khăn, bệnh tim, phổi nên anh gần như bị phá vỡ với các hành động. Hiện nay, ông sống với tiền lương của TVB, khoảng 2.000 đô la HK (tương đương gần 6 triệu USD).

“Có người hỏi tôi số tiền tôi mất nhưng sức khỏe của họ khó có thể đủ khả năng Vâng đói hoặc cảnh sát bộ phận đã có một chút.” – Ông chia sẻ.

Xem thêm tại: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang