Top bàn phím cơ cho dân văn phòng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi nghe nói bàn phím cơ học cao cấp dành cho những người phải gõ nhiều và nhanh. Có những lý do thứ hai và thứ ba để mua bàn phím cơ – tuổi thọ cao hơn, thường là khả năng lập trình cao, vật liệu bền hơn, tùy chọn tùy chỉnh, v.v. Nhưng lý do chính mà bạn, hoặc bất kỳ ai khác, mua bàn phím cơ là để kích hoạt phím bấm ngọt ngào với chưa đầy một nửa lần nhấn phím.

Sự khác biệt giữa bàn phím bạn đã sử dụng và bàn phím cơ học mà bạn đang xem xét là cách bảng ghi lại mỗi lần gõ phím. Hầu hết các bàn phím ngày nay đều được sản xuất với các công tắc hình vòm cao su bên dưới các phím bấm và một số lượng màng gel khác nhau bên dưới các công tắc đó giúp hấp thụ và báo hiệu máy tính của bạn rằng bạn đang gõ phím. Những thứ này rẻ hơn để làm nhưng nhanh hỏng hơn.

Chúng cũng thiếu phản hồi xúc giác, về cơ bản là phím phản hồi lại bạn trước khi bạn nhấp vào nó hết cỡ, cung cấp cho bạn các bài học miễn phí về cách gõ nhanh hơn với ít nỗ lực hơn. Họ cũng yêu cầu bạn nhấn phím hoàn toàn xuống để đăng ký, trong đó một bảng cơ học có thể được nhấn ngay dưới điểm nghỉ của nó để đăng ký một cú đánh.

Bàn phím cơ văn phòng

Top 3 bàn phím dành cho dân công sở

Đây là danh sách top bàn phím cơ giá rẻ dành cho nhân viên văn phòng hiện nay.

Bàn phím ENTR

Đối với một bàn phím chuyên nghiệp với mức giá cực kỳ tốt, bạn khó có thể tìm thấy ưu đãi nào tốt hơn bàn phím “ENTR” của Drop. Với vỏ nhôm và thiết kế góc cạnh bóng bẩy, ENTR chính xác là những gì nó được thiết kế để trở thành: bàn phím cơ hoàn hảo.

Có sẵn với các công tắc Gateron Yellow mượt mà hoặc công tắc Halo True xúc giác mang lại cảm giác thoải mái, ENTR không chỉ có vẻ ngoài trưởng thành mà còn khá yên tĩnh trong tất cả các cấu hình có sẵn của nó.

Bàn phím Filco Majestouch 2 TKL

Đừng để cái tên đánh lừa bạn, bàn phím này không chỉ dành cho những người đánh vần mage với chữ “j” hoặc sử dụng từ mage trong cuộc trò chuyện hàng ngày. Filco là một trong những cái tên được kính trọng nhất trong bảng cơ học và bàn phím được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, có kích thước trung bình hơn này vẫn giữ truyền thống về hiệu suất xuất sắc trong một gói phím thấp.

Các biến thể khác nhau của Majestouch 2 TKL đi kèm với các công tắc khác nhau, nhưng công tắc này sử dụng công tắc MX Silent Red , tương tự như bo mạch trước đó, nhưng với lực tác động ít hơn (ít áp lực hơn khi nhấn phím xuống).

Một lần nữa lưu ý rằng các công tắc Silent của Cherry không cung cấp phản hồi xúc giác, có nghĩa là bạn sẽ không có bàn đạp cho giáo viên đánh máy.

Bàn phím Matias Quiet Pro

Dòng bảng yên tĩnh đơn giản của Matias tạo sự khác biệt với dòng công tắc lén lút độc quyền của thương hiệu, được tìm thấy trong số lượng bảng ít hơn nhiều so với đối tác Cherry của họ. Matias Quiet Pro cũng có một biến thể dành cho máy Mac, một biến thể hiếm có trong thế giới bàn phím cơ chiếm ưu thế trên PC (gần như mọi bảng hoạt động tốt trên máy Mac, máy tính sẽ nhận ra bảng và điều chỉnh một số phím nhất định).

Công tắc của Matias không hoàn toàn yên tĩnh như bàn phím chuyển mạch MX Silent, nhưng chúng bù đắp bằng cách cung cấp một cú va chạm xúc giác tốt mà những bảng không có. Các keycaps được khắc bằng laser cũng là một phần thưởng nhỏ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang