Top 5 mẫu cửa cổng nhà ống 5m tinh tế đáng lựa chọn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


  Để thiết kế được cổng nhà ống 5m đẹp, bạn cần tìm hiểu và khám phá về các vật liệu làm cổng và xác định đâu là loại cân xứng nhất cho căn nhà của mình. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Lưu ý 5 mẫu cửa cổng nhà ống 5m đẹp cho ngôi nhà của bạn

Tham khảo 5 mẫu cổng nhà đẹp dành cho nhà dạng ống ở phần dưới đây:

Cổng nhà ống làm từ sắt hộp

Cổng nhà làm từ sắt hộp được đánh giá là cực kỳ phù hợp với nhà ống, đặc biệt là những căn nhà ở khu vực thành thị. Xét về tổng thể, cửa cổng làm từ vật liệu này trông rất là cứng cáp, khiến căn nhà có đường nét mạnh mẽ và có khá nhiều sức sống hơn.
Auto Draft
Ảnh: Xây Dựng Số

Thông thường, loại cửa này được lắp đặt theo dạng kín, cho nên hạn chế được tình trạng xâm nhập, giúp chủ nhà an tâm hơn về mặt an ninh. không chỉ có thế, sắt hộp còn có độ bền cao nên cổng cửa làm từ vật liệu này có tuổi thọ khá lớn, giúp giải quyết tình trạng tốn kém khi phải sơn hoặc thay mới.

Ảnh: Web Nội Thất

Cổng nhà ống làm từ sắt CNC

Với những ai thích sự cầu kỳ thì mẫu cổng nhà ống có họa tiết tinh xảo làm từ sắt CNC sẽ là lựa chọn mà không thể bỏ qua. Kiểu cổng này mang đến một sự phá cách, mới lạ, khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng không khỏi ấn tượng.

Khi chọn làm cổng nhà bằng vật liệu này, bạn có thể dễ dàng tô điểm không gian theo nhu cầu qua những mẫu cổng có hình chùa một cột, hình cây tre, con vật,… Ngoài ra, màu sắc của thiết kế cổng này khá đa dạng, đặc biệt bạn có thể sơn giả đồng để tăng tính thẩm mỹ cho cổng nhà.

Ảnh: CNC Thắng Lợi

Cổng nhà ống làm từ sắt mỹ thuật

Nhờ vào những chi tiết uốn lượn đặc biệt, cổng làm từ sắt mỹ thuật ngày càng “được lòng” không ít hạnh phúc gia đình, đặc biệt là những gia đình sở hữu nhà ống 5m. Kiểu cổng này sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên thanh tú hơn, khiến phần mặt tiền trở nên ấn tượng với bất kỳ ai ghé ngang.

Cổng sắt mỹ nghệ luôn có ưu điểm có thể nhìn xuyên thẳng qua, tức là tạo nên cảm giác cởi mở giữa trong nhà và ngoài nhà. Điều này sẽ mang lại cảm giác thân thiết hơn mỗi khi khách đến chơi nhà, thay vì một cánh cổng kín mít sẽ tạo nên vẻ xa lánh, khó gần.

Ảnh: Web Nội Thất

Cổng nhà ống làm từ inox

Mẫu cửa cổng inox thường được rất nhiều người lựa chọn cho nhà ống 5m. Nhờ vào độ sáng bóng mà cổng nhà bằng inox sẽ là điểm thu hút cho bất kỳ ngôi nhà nào theo phong cách hiện đại. Cổng nhà làm từ nguyên liệu này có giá thành khá phải chẳng, cho nên vì vậy cân xứng với “túi tiền” của hầu hết hạnh phúc gia đình.

Xét về mặt chất lượng, cổng nhà ống 5m đẹp làm từ inox có công dụng bền màu với thời gian cực lớn. Đồng thời, các mẫu cổng inox có thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, góp phận làm nên sang trọng, đẹp đẽ cho ngôi nhà của bạn.

Ảnh: Phúc Đạt Door

Cổng nhà ống làm từ nhôm đúc

Nếu còn muốn căn nhà của bạn trở nên uy nghi hơn thì thiết kế kiến thiết cổng nhà làm từ nhôm đúc là lựa chọn không nên bỏ qua. So với tất cả các loại cổng nêu trên, đây được xem là loại cổng mang lại hiệu quả an ninh tốt nhất nhờ vào thiết kế kiến thiết cực kì độc đáo.

Cổng làm từ nhôm đúc thường có rất nhiều chi tiết, tất cả đều đóng góp thêm phần hoàn thành xong nên một chiếc cổng giúp mang về vẻ bề thế cho bất kỳ căn nhà ống 5m nào.

Ảnh: Kiến trúc nhà sang

________________________________

 

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt cong xep inox gia re trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang