Tìm hiểu biệt thự Đông Dương sang chảnh, đẹp xuất sắc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Biệt thự đẳng cấp và sang trọng Đông Dương do kiến trúc sư Nguyễn Quốc Được thiết kế mang vẻ đẹp hoài cổ, đường nét tinh tế.
Biệt thự đẳng cấp Đông Dương là sự hòa quyện vẻ đẹp hoài niệm của phong cách thiết kế Á Đông, vừa mang phong cách lãng mạn của kiến thiết kiểu Pháp. vì vậy những căn biệt thự này thường tạo cảm giác ấm áp, đơn giản và giản dị nhưng cũng đầy sự hoành tá tràng và có tính làm đẹp cao.

Công trình biệt thự Đông Dương do kiến trúc sư Nguyễn Quốc Được thực hiện cách đây không lâu thu hút sự quan tâm, chăm chú của không ít người. Từ ngoài vào trong, biệt thự thể hiện sự xa hoa, tinh tế và sắc sảo và hoài cổ, khiến bất cứ ai dù chỉ nhìn một lần cũng bị mê đắm, khó quên.

Kiến trúc sư Quốc Được chia sẻ, trong thời hạn gần đây, quý phái này rất được thịnh hành. Đặc biệt với những gia chủ yêu thích nét đẹp xưa – vẻ đẹp độc đáo, không dễ bị hòa lẫn trong hàng trăm phong cách kiến trúc khác.

 

 

 

Biệt thự mang nét xưa cũ nhưng được thổi vào đó một chút hiện đại, để phù hợp với cuộc sống của gia chủ. Ngoài phần chính, kiến trúc sư rất chú trọng đến tiểu cảnh, mặt tiền và các chi tiết nhỏ như: Tay vịn ban công, cửa đi ra vào, cửa lấy sáng, phần mái hiên và mái nhà… bảo đảm hợp với tinh thần chủ đạo của công trình.

 

 

 

 

 

 

 

 

thiết kế phòng ngủ theo phong cách Đông Dương sẽ làm cho căn phòng trở nên ấm áp, giảm tải bớt đi sự căng thẳng trong cuộc sống hà

ng ngày. Màu sắc đặc trưng của sang trọng này sẽ giúp cho ta cảm thấy dễ chịu và thư giãn. Kiến trúc sư Quốc Được đã thổi vào đây một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, để mỗi giờ nghỉ ngơi của gia chủ sẽ thật nhẹ nhàng, êm ái, tái tạo năng lượng tích cực sau ngày dài bận rộn. 

 

 

 

 

 

 

 

Khi kiến thiết phòng ngủ, kiến trúc sư Quốc Được thường nghiên cứu và điều tra rất kỹ càng về các mặt như màu sắc, sở thích, phong thủy, thứ tự sắp xếp… Bởi tất cả những điều này đều có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Phòng thay đồ, tủ quần áo âm tường thiết kế sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ. Gam màu nâu trầm kết hợp với màu vàng nhạt đem đến cảm giác ấm áp cho căn phòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Phòng ăn thể hiện sự ấm áp và quây quần của gia đình. Bộ bàn ăn có thể phục vụ tối đa 10 người. Sàn lát gạch bông hoa văn cổ điển, đơn giản nhưng ấn tượng.  

 

Tủ bếp dài, rộng, kịch trần giúp gia chủ có diện tích lưu trữ lớn, cất giấu được tất cả các thiết bị, dụng cụ nấu bếp thật gọn gàng, ngăn nắp và gọn gàng.

 

phần nhiều các biệt thự phong cách Đông Dương đều sử dụng các chất liệu như gỗ, tre và gạch trong thiết kế nội thất. Mỗi chất liệu sẽ đem đến một xúc cảm khác nhau cho căn phòng. Khi dùng cấu tạo từ chất gỗ cho thiết kế nội thất thì rất nổi bật lên nhất chính là phong cách cổ điển. Nó đem lại sự đẳng cấp và sang trọng, thể hiện được địa vị của chủ ngôi nhà.

 

 

 

 

 

 

 

Đối với cấu tạo từ chất tre thì nó mang lại sự mộc mạc và giản dị hơn. Sử dụng tre đảm bảo an toàn tính bền chắc, đồng thời khiến nội thất trở nên đẹp mắt và gần gũi với thiên nhiên. chất liệu gạch tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho biệt thự. Trong công trình này, anh Quốc Được sử dụng đan xen các chất liệu, tạo nên tổng thể hài hòa nhất. Khu vực sảnh tầng 2 anh thiết kế kiến thiết các đường bo cong độc đáo, tạo khoảng thở cho nhà, vệt nắng chiếu qua bức tường gạch bông khá ấn tượng. Tại đây, anh đặt chiếc ghế tựa ngồi nghỉ bằng mây mắt cáo kết hợp gỗ, tre.

 

Màu sắc chủ đạo cho nội thất biệt thự là các gam trầm và trung tính như vàng nhạt, vàng kem, trắng. Đồng thời, kiến trúc sư sử dụng thêm các gam màu nóng như vàng cam, đỏ,… để triển khai khá nổi bật lên các họa tiết và tạo ấn tượng cho biệt thự.

 

 

 

 

Anh Được dùng các họa tiết như hình chữ nhật, hình kỷ hà, hình tĩnh vật, hình hoa lá, dây lá, quả, hình thú,… cho thiết kế kiến thiết nội thất. Các họa tiết này trang trí không tuân theo bất kì một quy tắc nào cả nhưng nó lại biểu tượng cho phong cách Đông Dương. Họa tiết vừa tinh tế và sắc sảo, độc lạ, lại vừa có tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao.

 

 

 

 

 

 

 

 nhiều phần đồ nội thất trong biệt thự phong cách Đông Dương là sự hòa trộn giữa cổ điện và hiện đại thiên về cách tân của phương Tây như chiếc quạt trần, đèn chụp để bàn… 

 

Phòng tắm hoành tráng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ như: Bức tranh kỷ hà, bồn tắm nằm, cây sen đồng, gạch ốp tường…

 

 

 

 

 

 

 

 

thiết kế kiến thiết phối hợp nhịp nhàng giữa quý phái Pháp và Á Đông. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đồ decor hợp bối cảnh, lọ hoa, đầu chạy đĩa than… mang chút màu thời điểm, dù đó là những vật mới sản xuất.

 

Toàn cảnh biệt thự nhìn từ bên ngoài. 

 

 

 

 

Khoảng thông tầng bố trí tiểu cảnh mang tính phong thủy, cho nhà thêm nhộn nhịp, đa dạng và phong phú. 

 __________________________

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Đồng Nai. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang