Top 10 thành phố đẹp nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Luang Prabang ở Lào lọt vào danh sách những thành phố đẹp nhất thế giới bởi các cuộc thăm dò Telegraph, bên cạnh những đại diện nổi tiếng của Pháp, Ý.
> 10 thành phố dễ sống nhất thế giới vào năm 2015
> 15 thành phố rẻ nhất cho du khách duy nhất

Florence, Ý

oxford-anh
Tour Châu Âu / Vé máy bay đến Châu Âu / Đặt phòng khách sạn

Thành phố này có nhiều phòng trưng bày nghệ thuật và viện bảo tàng như bảo tàng Uffizi, Bargello, các Accademia Gallery, các nhà thờ Santa Maria Novella, Santa Croce với kiến ​​trúc tuyệt đẹp. Tuy nhiên, điểm thu hút chính của Florence là nơi đây là cái nôi của thời kỳ Phục hưng Ý, từ những con đường lát sỏi quyến rũ nơi mọi người tụ họp để trao đổi

Luang Prabang, Lào
Cựu thủ đô của Lào Di sản Thế giới của UNESCO cách đây 20 năm.

Luang Prabang vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có bằng cách sử dụng doanh thu từ du lịch để cải tạo các tòa nhà và các ngôi đền cổ. Thành phố này nằm trong thung lũng nhút nhát tại hợp lưu của sông Cửu Long và Nam Khan trong màu xanh lá cây tươi tốt của rừng, với lối sống không vội vã, phong cách giản dị Phật giáo.

Paris, Pháp

thanh-pho-paris-phap
Vẻ đẹp của thành phố thủ đô của ánh sáng

Các ổ khóa của tình yêu đang phá hủy những cây cầu ở Paris, một tình trạng xếp hàng dài và ý thích quanh tháp Eiffel làm cho nhiều người khó chịu. Nhưng không vì thế mà có thể phủ nhận vẻ đẹp của thủ đô của ánh sáng này. Beauty Paris từ lá cong của họ giảm từ xanh sang vàng khi thời tiết thay đổi mùa, từ ghế duyên dáng trong các ga tàu điện ngầm đại lộ Haussmann hoặc cho thị trường đường phố mở mỗi tuần.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
Istanbul cũng có trưng bày nghệ thuật, kiến ​​trúc nhà Ottoman từ nhiều thế kỷ …

Thủ đô của Đế chế Ottoman khi bảo quản các tác phẩm vô giá của kiến ​​trúc như cung điện Topkapi, nhà thờ Suleimaniye và Sultanahmet, Aya Sofya hoặc hoạt động một lần một nhà thờ, nhà thờ Hồi giáo, và bây giờ là bảo tàng.

Siena, Ý

siena-italy
Đây được coi là một trong những quảng trường đẹp thời Trung cổ ở Ý nói riêng và châu Âu nói chung.

Siena là một thị trấn ở Toscano. Nhà Siena được xây dựng trong một vòng cung giống như một bức tường vững chắc bước, ôm lấy quảng trường trung tâm của quảng trường Piazza del Campo.

Jerusalem
Nó được biết đến như là vùng đất thiêng liêng của ba tôn giáo lớn của thế giới

Là vùng đất thiêng liêng của 3 tôn giáo lớn trên thế giới kể cả Kitô giáo, Hồi giáo và Do Thái, Jerusalem đã sinh sống từ năm 4000 trước Công nguyên. Những trang web này không thể bỏ qua ở Jerusalem để đề cập đến các nhà thờ của Chúa Thánh Seplucher, ô liu núi, đường hoạn nạn, hay than khóc Wall …

Oxford, Vương quốc Anh

thanh-pho-florence-italy
Đây được xem là một “thành phố đại học” với trường Đại học lâu đời nhất Vương quốc Anh của Oxford

Oxford cũng là một thành phố của ngành công nghiệp xe hơi, với các nhà sản xuất xe hơi từ thế kỷ 20 Morris Oxford có 36 trường đại học, chủ yếu là vận chuyển các học sinh ở đây là xe đạp. Nhiều tòa nhà trong thế kỷ 11 Oxford University Church of St. Mary như Đức Trinh Nữ, thư viện Bodleian và Radcliffe Camera Square, Giáo Hội Chúa Kitô học, Bảo tàng Oxford, Magdalen trường.

Cambridge, Vương quốc Anh
Tọa lạc khoảng 80 km về phía bắc London, Cambridge là một thành phố với một lịch sử lâu dài. Nhiều tòa nhà đã được xây dựng như một lâu đài thời trung cổ trên Castle Hill, St Bene’t …

New York, USA

Từ căn hộ gạch đỏ nổi tiếng trong loạt phim truyền hình như bạn bè đến tòa nhà chọc trời giống như Empire State Buiding hay đài quan sát mới đã mở ra một thế giới, New York là một thành phố sôi động và nhiều màu sắc.

Rome, Ý

rome-italy
Kích thước và kiến ​​trúc của di tích nổi tiếng như các đấu trường La Mã, Pantheon … mà Rome đã trở thành một trong những thành phố xinh đẹp và cổ xưa nhất trên thế giới.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang