Giảm cân không tốn sức bằng cách tắm đều và đúng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có rất nhiều phương pháp để làm giảm trọng lượng cơ thể, nhưng không phải mọi người đều biết tắm bình thường cũng có thể giúp chúng ta giảm cân.

Có 2 loại mỡ trong cơ thể là mỡ trắng và mỡ nâu. Trong đó, chất béo nâu là chất béo được tiêu thụ để giúp các sản phẩm nhiệt độ cơ thể và giữ ấm. Khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh, hoạt động chất béo màu nâu, đây là lý do tắm nước lạnh có thể giúp giam can. Nước lạnh làm giảm nhiệt độ của da, kích thích hoạt động của chất béo nâu sẽ giải phóng một lượng lớn calo.

tam dung

Trong khi đó, nước nóng có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng nhiệt độ cơ thể, tăng quá trình đốt cháy chất béo dư thừa. Tắm nước nóng là các bác sĩ coi là một phương thuốc tốt để giúp giảm các triệu chứng của stress, mệt mỏi của bệnh giam can o tre em béo phì và trọng lượng cơ thể giảm, sắc đẹp hiệu quả.

Mặc dù nước lạnh có một lợi thế đáng kể trong việc giảm cân, nhưng nếu không cẩn thận, tắm nước lạnh trong một thời gian dài có thể làm cho cơ thể nhạy cảm hơn với phòng hàn. Cho tắm nước lạnh, chúng ta nên tắm bằng nước ấm sau đó giảm từ từ đến nhiệt độ nước tắm thấp, tránh sốc nhiệt cho cơ thể đột ngột.

Và với phương pháp tắm nước nóng, chúng ta có thể sử dụng một số thành phần bổ sung để kích thích các mạch máu dưới da, tăng hiệu quả giảm cân, chẳng hạn như rượu vang trắng, dầu cam, chanh, muối thô, bã trà xanh, … trong đó, ngoài trọng lượng tác dụng giảm, tinh dầu giúp loại bỏ các độc tố, chất cặn của màu xanh lá cây trà giúp lưu thông tăng máu và đốt cháy chất béo, rượu vang trắng tăng cường sự trao đổi chất, muối thô có khả năng giúp cơ thể tránh khỏi một số bệnh nhức mỏi, đau đầu.

tam

1.Lượng nước: Mực nước trong phòng tắm giảm cân hợp lý là từ trái tim hoặc ít hơn, tương đương với một nửa của mình, bạn ngâm trong bồn tắm. Như vậy, các bộ phận của cơ thể sẽ không phải chịu áp lực quá lớn thở khó khăn.

2.Nhiệt độ: Khi tắm nước nóng để giảm cân, nhiệt độ thích hợp là từ 38-40 độ C. thời gian tắm nên được 1-2 giờ sau bữa ăn. Trong khi tắm nên chú ý kết hợp massage xoa bóp các cơ bắp khắp cơ thể sau khi cơ thể ẩm ướt. Ngoài ra, nếu massage kết hợp với những vận động đơn giản, chẳng hạn như duỗi nhẹ nhàng trở lại, cánh tay, chân, … cũng sẽ tăng cường giảm cân.

Sau khi tắm, cơ thể thường mất một số tiền nhất định của nước bạn nên uống một ly nước ấm hoặc lạnh mặc dù tắm nước nóng sẽ giúp cơ thể bổ sung lượng môi trường nước bị mất.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang