Top 10 cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy cùng tìm hiểu cuốn sách nào đã bán được bao nhiêu bản trên toàn thế giới. Và cuốn sách nào nằm ở vị trí hàng đầu.

Sách luôn là một phần trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta đã đọc những câu chuyện khác với thế giới tiểu thuyết và đôi khi là truyện phi hư cấu kể từ khi chúng ta còn nhỏ. Sách luôn ở đó, với nhiều kích cỡ, ngôn ngữ, màu sắc và kiểu mẫu khác nhau. Mỗi cuốn sách được viết từ thời mới bắt đầu kể về một câu chuyện khác nhau với những cung bậc cảm xúc khác nhau, chẳng hạn như yêu, ghét, bi, giận, buồn, phấn khích, sợ hãi, v.v.

Cảm xúc khác nhau, thể loại khác nhau – mỗi câu chuyện hư cấu và phi hư cấu đã chạm đến hàng triệu trái tim. Ngay cả trong thời đại ngày nay, khi phần lớn nghiêng về trò chơi điện tử và phát trực tuyến, thì vẫn có hàng triệu người thích đọc sách. Mỗi cuốn sách là một cuộc trốn chạy khỏi thực tế; mỗi cuốn sách là một cánh cửa mới mở ra thế giới của sự sáng tạo và trí tưởng tượng.

Để tôn vinh sự sáng tạo và phiêu lưu này, chúng tôi đã tập hợp danh sách Top 10 những cuốn sách hay nhất mọi thời đại mà bạn có thể chưa đọc. Vì vậy, hãy bắt đầu với thông tin dưới đây nào.

10. She: A History of Adventure

Ở vị trí thứ 10, chúng ta có ‘She: A History of Adventure’ của H. Rider Haggard. Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1887 và đã bán được 83 triệu bản trên toàn thế giới. Câu chuyện kể về một giáo sư thời Victoria và người con nuôi của ông đến Châu Phi để tìm kiếm một nền văn minh đã mất.

Khi tìm thấy nền văn minh đã mất, họ nhận ra rằng nó được cai trị bởi một người phụ nữ bất tử với vẻ đẹp phi thường, sức mạnh và sự tàn nhẫn.

9. Sư tử, Phù thủy và Tủ quần áo

Ở vị trí thứ 9, chúng tôi có tác phẩm rất nổi tiếng, ‘The Lion, The Witch and the rice’ của CS Lewis. Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1950 và đã bán được 85 triệu bản trên toàn thế giới. Cuốn sách là phần đầu tiên của bộ 7 cuốn sách và cũng đã được dựng thành phim bom tấn với tựa đề ‘Biên niên sử Narnia: Sư tử, Phù thủy và Tủ quần áo.

Câu chuyện lấy bối cảnh tại thời điểm chiến tranh thế giới 2, khi bốn anh em ruột Peter, Suzan, Edmund và Lucy được sơ tán từ vùng ngoại ô London đến quê hương của Giáo sư Digory Kirke, nơi họ bắt gặp tủ quần áo ma thuật và thế giới ẩn giấu của Narnia.

8. Cuộc phiêu lưu của Alice ở xứ sở thần tiên

Đáng chú ý được coi là một trong những tiểu thuyết thiếu nhi hay nhất, ‘Cuộc phiêu lưu của Alice ở xứ sở thần tiên’ của Lewis Carroll đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách.

Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1865, và kể từ đó nó đã bán được 100 triệu bản trên toàn thế giới.

Tất cả chúng ta đều biết câu chuyện về Alice và cách cô ấy rơi vào hang thỏ, chỉ để thấy mình trong thế giới thần tiên, nơi cô ấy gặp những nhân vật như Mèo Cheshire đang cười toe toét, người có thể biến mất trong không khí mỏng manh, Mad Hatter khó hiểu nói trong câu đố và Nữ hoàng khó chịu của Hearts bị ám ảnh bởi cụm từ “Off with their head!”. Cuốn sách đã được dựng thành một số bộ phim bom tấn, phim hoạt hình và loạt phim hoạt hình.

7. Người Hobbit

Ở vị trí thứ 7, chúng ta có tác phẩm rất nổi tiếng ‘The Hobbit của JRR Tolkien. Câu chuyện xoay quanh một người Hobbit tên là Bilbo Baggins, người thích cuộc sống thoải mái, không tham vọng, hiếm khi đi du lịch xa hơn phòng đựng thức ăn hoặc hầm rượu của mình.

Nhưng cuộc sống của anh ta bị xáo trộn khi một ngày nọ, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn đến trước cửa nhà anh ta để cuốn anh ta đi trong một cuộc phiêu lưu bao gồm các cuộc đột kích, chiến tranh với thế lực xấu xa, người khổng lồ và rồng. Lấy bối cảnh trước thời điểm của ‘Chúa tể những chiếc nhẫn’, cuốn sách đã được dựng thành phim bom tấn cùng tên. Người Hobbit là cuốn sách đầu tiên trong bộ ba cuốn sách.

6. Và sau đó không có

Ở vị trí thứ 6, chúng ta có cuốn tiểu thuyết mang tính biểu tượng của Agatha Christie ‘And Then There Were None’. Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1939, và kể từ đó nó được coi là một trong những tiểu thuyết ly kỳ hay nhất mọi thời đại. Mười người lạ, mỗi người có hoàn cảnh khác nhau nhận được lời mời từ một ông bà UN Owen, hoặc một bà Constance Culming tấn, đến hòn đảo này vào cuối tuần.

Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra rằng tất cả họ đều đơn độc đối mặt với cái chết. Và cũng giống như bài thơ 10 người bán hàng nhỏ, cái chết cướp đi từng người một. Cuốn sách đã được dựng thành phim bom tấn và chiếu trên HBO nổi tiếng.

5. Harry Potter và Hòn đá phù thủy

Ở vị trí thứ 5, chúng ta có Harry Potter và hòn đá phù thủy rất thành công của JK Rowling, cuốn đầu tiên trong loạt bảy cuốn. Tất cả chúng ta đều yêu thích Harry Potter và biết về cuộc hành trình của anh ấy, được coi là một trong những cuốn sách dành cho thanh thiếu niên lớn nhất mọi thời đại.

Hòn đá phù thủy giới thiệu cho chúng ta về Harry Potter yêu dấu, những người bạn Ron và Hermione, Giáo sư Dumbledore, Ngôi trường phù thủy và Chúa tể Voldemort. Cuốn sách đã được dịch ra 80 thứ tiếng và đã được dựng thành 8 phần phim dài tập với tổng doanh thu là 7,7 tỷ đô la, bản thân cuốn sách đã bán được hơn 500 triệu bản.

4. Hoàng tử bé

Ở vị trí thứ 4, chúng ta có tác phẩm nổi tiếng The Little Prince của Antoine de Saint-Exupéry. Rất ít câu chuyện được trẻ em và người lớn yêu thích rộng rãi như The Little Prince.

Hoàng tử bé đại diện cho tâm trí tự do của trẻ em và sự thôi thúc liên tục của chúng để đặt câu hỏi, tham gia vào những người vô hình và tìm kiếm những bí ẩn của vũ trụ. Cuốn sách đã được dịch sang 300 ngôn ngữ và thổ ngữ. Nó bán được 1-2 triệu bản trên toàn thế giới mỗi năm. Họ cũng đã đưa Hoàng tử bé trở thành một bộ phim Netflix được giới phê bình đánh giá cao.

3. Chúa tể của những chiếc nhẫn

Ở vị trí thứ 3, chúng ta có tác phẩm nổi tiếng ‘Chúa tể của những chiếc nhẫn’ của JRR Tolkien. Đây là một cuốn tiểu thuyết giả tưởng sử thi kể câu chuyện về một nhiệm vụ do Frodo và Fellowship of the Ring thực hiện: Gandalf the Wizard; những người Hobbit Merry, Pippin và Sam; Gimli the Dwarf; Legolas the Elf; Boromir của Gondor; và một người lạ cao, bí ẩn tên là Strider.

Lời thoại mở đầu cho độc giả là “Một chiếc nhẫn để cai trị tất cả, Một chiếc nhẫn để tìm thấy chúng, Một chiếc nhẫn để mang tất cả và trong bóng tối trói buộc chúng”. Nó đã chuyển cuốn sách thành một bộ phim thu về nhiều triệu đô la cùng tên. Người Hobbit, đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách, là người ngang hàng với Chúa tể của những chiếc nhẫn.

2. Câu chuyện về hai thành phố

Ở vị trí thứ 2, chúng ta có tác phẩm rất nổi tiếng ‘A Tale of Two Cities của Charles Dickens. Cuốn tiểu thuyết lấy bối cảnh ở London và Paris trước và trong cuộc Cách mạng Pháp. Nó kể câu chuyện về hoàn cảnh của nông dân Pháp bị sa sút bởi tầng lớp quý tộc Pháp trong những năm dẫn đến cuộc cách mạng. Sự tàn bạo tương ứng được thể hiện bởi những người cách mạng đối với các cựu quý tộc trong những năm đầu của cuộc cách mạng, và nhiều xã hội không tốt đẹp song song với cuộc sống ở London trong cùng thời gian. Nó kết nối tất cả những sự kiện này với cuộc đời của tất cả các nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết.

1. Don Quixote

Ở vị trí đầu tiên, chúng ta có cuốn tiểu thuyết Tây Ban Nha nổi tiếng ‘Don Quixote’ của Miguel de Cervantes. Nó được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1612 và kể từ đó, cuốn sách đã bán được 500 triệu bản trên toàn thế giới. Câu chuyện kể về Alonso Quijano, người chứng minh rằng tinh thần hiệp sĩ trên thực tế sẽ không bao giờ chết. Ban đầu nó được coi là một sự bắt chước của những mối tình hiệp sĩ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang