Tổng hợp 5 loại cổng nhà cấp 4 đẹp và chất lượng nhất 2022

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Nếu đang băn khoăn không biết chọn mẫu cửa cổng nhà nào vừa an toàn, vừa chất lượng, bạn có thể tham khảo loại cổng nhà cấp 4 đẹp và rất tốt 2022 trong bài viết dưới đây.

Gợi ý 5 mẫu cửa cổng nhà cấp 4 đẹp mà bạn không nên bỏ qua

Để khẳng định được mẫu cổng nhà cấp 4 nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, hãy tham khảo nội dung tiếp sau đây:

Cửa cổng sắt

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa cổng nhà cấp 4 đẹp thì cổng sắt là gợi ý hoàn hảo nhất đáng để tham khảo. Cổng có cấu tạo được làm từ sắt hợp, có độ cứng cao và đặc biệt có thể gia công được nhiều hình dáng khác nhau mang đến sự đa dạng về mẫu mã phù hợp với nhu cầu, sở thích của rất nhiều người.

Với tính ứng dụng cao, cổng sắt có thể được lắp đặt phần lớn cho các công trình lớn nhỏ như biệt thự, nhà phố, resort,… Trong đó, nhà phố cấp 4 được xem như là loại dịch vụ phổ biến nhất nhờ sở hữu nhiều đặc tính khá nổi bật cùng với việc đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Xét về mặt nghệ thuật, cửa cổng sắt được thiết kế khá bắt mắt, tương xứng với nhiều quý phái khác biệt từ cổ điển cho đến hiện đại. Ngoài ra, mẫu cổng còn góp thêm phần tạo nên không gian thoáng mát cho ngôi nhà cấp 4 trong bối cảnh đường phố tấp nập, đông đúc như giờ đây.

Auto Draft
Ảnh: Mẫu nhà ống

Cửa cổng sắt CNC

Cổng sắt CNC là mẫu cửa phù hợp với những ngôi nhà cấp 4 hiện đại, được gia công một cách tỉ mỉ với kiểu dáng vô cùng tinh tế, sắc sảo nên đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều GĐ hiện nay.

Đặc điểm cấu tạo của loại cửa này khá đặc biệt, được chế tạo bằng việc ứng dụng công nghệ cắt gọt CNC (Computer Numerical Control – cơ khí chế tạo điều khiển bằng máy tính) hiện đại. Nhờ chế tạo tự động hóa, người gia công có thể dễ dàng thao tác, thiết kế phong phú khác biệt giúp tạo được mẫu cửa cổng với đường nét hoa văn chính xác và vô cùng tinh tế.


Ảnh: Cơ Khí Trịnh Gia

Cửa cổng inox

Nếu “ngại” sự việc han gỉ thì cổng nhà inox sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo nhanh chóng và hiệu quả, do được làm từ inox 304 – thép không gỉ cao cấp có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét cao nên tương xứng với khu vực nhà ở dễ bị ngập nước, ngập lụt.

Mặt khác, đặc tính của inox có cứng hơn sắt, vì thế tính an toàn của loại cửa này cũng cao hơn so với dòng cửa sắt. Đặc biệt, cửa được thiết kế khóa chìm nên khả năng bị cắt cửa hoặc cạy cửa rất thấp.

Về tính thẩm mỹ và làm đẹp, cửa được sản xuất từ vật liệu này có màu sắc đặc trưng sáng bóng, có thể sử dụng dài lâu mà không cần sơn lại mỗi năm tựa như những dòng cửa khác. Với vẻ đẹp sáng bóng vốn có, mẫu cổng đều để lại ấn tượng cho bất kỳ vị khách nào đến chơi nhà hay những ai ghé ngang.


Ảnh: Mái tôn đẹp

Cửa cổng nhôm đúc mạ vàng

Với điều kiện thời tiết thất thường ở nước ta, cửa cổng nhôm đúc được xem là sự lựa chọn tối ưu hàng đầu của nhiều gia đình. Nhờ được thiết kế từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp có độ bền cao, cổng không chỉ chắc chắn khi sử dụng mà còn bảo đảm an toàn an toàn cho ngôi nhà cấp 4 của bạn.

Cổng nhôm đúc thường mang tính thẩm mỹ và làm đẹp cao với những đường nét họa tiết được gia công tinh tế và sắc sảo, giúp đưa về vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Về mẫu mã, cổng được thiết kế với nhiều kiểu dáng không giống nhau với họa tiết đa dạng, có thể làm theo kiến thiết riêng của chủ nhà hoặc sử dụng mẫu có sẵn đều được. 


Ảnh: Nhôm Đúc Thành Nam

Cửa cổng gỗ

Để tạo được môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên, cửa cổng gỗ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Loại cửa được gia công từ gỗ tự nhiên và thoải mái như gỗ lim, lim Nam Phi, gỗ căm xe,… có thể bảo đảm được các lớp vân gỗ một cách chân thật nhất, giúp kiến tạo được không gian nhà cấp 4 thêm phần độc đáo và ấn tượng.

Cửa cổng có khả năng cách nhiệt tốt, hạn chế mối mọt, chống cong vênh,… nên rất được nhiều GĐ quan tâm khi chọn lựa, đồng thời còn an toàn với người sử dụng nhờ sử dụng cấu tạo từ chất gỗ 100% tự nhiên và thoải mái không xáo trộn các loại hóa chất khác.


Ảnh: Evovina

So sánh ưu nhược điểm của các loại cửa cổng phổ biến

Dưới đây chính là bảng so sánh về ưu điểm và nhược điểm của từng loại cửa cổng vừa được nêu:

Mẫu cổng ưu điểm Nhược điểm 

Cổng sắt

– Độ bền cao với tuổi thọ hơn 10 năm

– Năng lực chuyên môn chịu nhiệt tốt

– Chống va đập hiệu quả

– Chi phí lắp đặt thấp

– Dễ bị oxy hóa

-Dễ dàng bị bong tróc do không sử dụng sơn tĩnh điện

 Cổng sắt CNC

– đa dạng chủng loại

– kiến thiết, lắp đặt nhanh chóng

– Giá thành phù hợp

– Dễ dàng vệ sinh

– Trọng lượng nặng

– Ít phổ biến ở VN

Cổng inox

– Không bị gỉ sét

– Bền với thời điểm

– Trọng lựa nhẹ

– Không “ăn” màu sơn chỉ sử dụng màu nguyên bản sáng trắng

– Khó gia công

 Cổng nhôm đúc

– Không gỉ, có độ bền cao

– An toàn cho người sử dụng

– Năng lực chịu nhiệt tốt

– Không bị phai màu sơn

– Giá thành cao

 Cổng gỗ 

– Hạn chế mối mọt

– An toàn cho người sử dụng

– Năng lực chuyên môn cách nhiệt tốt

– Giá thành cao

Để chọn loại mẫu cổng cân xứng, bạn có thể dựa vào bảng trên đây so sánh với nhu cầu sử dụng cho ngôi nhà cấp 4 của bạn để biết được đâu là mẫu cổng phù hợp với hạnh phúc gia đình.


Ảnh: Thanh Thư

Lưu ý khi lựa chọn cửa cổng cho nhà cấp 4

Để lựa chọn mẫu cổng cho nhà cấp 4 phù hợp, bạn cần Lưu ý một đôi điều tiếp sau đây:

– Kích thước cổng: Là yếu tố mà bạn cần quan tâm vì sẽ quyết định đến kiểu cổng như 4 cánh, 2 cánh hoặc 1 cánh.

 – Hoa văn cửa cổng nhà đẹp: Những ngôi nhà có kích cỡ vừa phải nên chọn những hoa văn thanh thoát, nhẹ nhàng để tránh sự bí bách và nặng nề cho nhà cấp 4 của mình.

– Màu sơn cửa cổng: Nên chọn lựa cổng có màu sắc nhẹ nhàng, phối với 1 – 2 màu sắc là tương xứng nhất để làm khá nổi bật những đường nét hoa văn cửa cổng làm từ chất liệu kim loại.

_____________________________

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt cong xep inox 304 trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang