Tinh dầu hướng dương nuôi dưỡng da

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giảm các tác hại của ánh nắng mặt trời
Dầu hướng dương là tốt cho sức khỏe và tốt cho da và tóc. Các thành phần chính của dầu hướng dương là axit linoleic; Các thành phần khác của axit oleic, acid palmitic.

Ngoài ra, rao vặt dầu hướng dương có chứa vitamin A, D, E và hướng dương carotenoid.dau depDau hướng dương lam chăm sóc da: Với thành phần giúp làm dịu và dưỡng ẩm, chống oxy hóa, dầu hướng dương được sử dụng nhiều cho mục đích làm đẹp và trị liệu, rất hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá, eczema, viêm và dị ứng. Dầu hướng dương cải thiện độ ẩm và rất tốt cho da khô, da nhạy cảm.

dau huong duong
Dầu hướng dương là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời, có thể được sử dụng để chăm sóc da hàng ngày. Thành phần vitamin E trong dầu hướng dương là rất cao.

Vitamin E là một thành phần quan trọng giúp ngăn ngừa tổn thương da gây ra bởi tác động của bức xạ tia cực tím; giúp loại bỏ các nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện mịn, khỏe mạnh cho làn da với vitamin A hướng dương da.Dau, C, D và carotenoid (nhóm hỗ trợ của chất chống oxy hóa tự nhiên) giúp tạo ra “bức màn” bảo vệ da và có hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá và da tái sinh.

chua-hoi-nach-bang-tinh-dau-huong-duong

 

Tinh dầu thiên nhiên hướng dương có trọng lượng nhẹ, không nhờn và dễ dàng hấp thụ vào da, nhưng sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Dầu hướng dương cũng rất dồi dào beta-carotene (tiền vitamin A giúp trung hòa các gốc tự do).

Các nguyên tử được hình thành ở da khi da bị phá huỷ bởi tia cực tím, nguyên nhân gây ra lão hóa da, nhăn da, gồ ghề, thô, không lành mạnh manh.Cham chăm sóc tóc với dầu hướng dương: Hoa hướng dương còn có tác dụng dưỡng ẩm cho tóc, tóc bóng mượt; tóc khô hạn, dễ gãy và hư hỏng.

huong duong

Bạn có thể sử dụng tinh dầu thơm hướng dương để massage da đầu trước khi tắm một lần một tuần. Do rất nhẹ đến dầu hướng dương cũng là tốt để xả dầu chăm sóc tóc, giúp ngăn ngừa mất toc.Thanh phần này xứng đáng được thêm vào trong công thức nấu ăn làm đẹp của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang