Thưởng thức vẻ đẹp lạ kỳ ở Hòn Khô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trung tâm thành phố nằm Quy Nhơn (Bình Định) khoảng 15 km về phía đông nam, vượt cầu Thị Nại (cây cầu dài nhất vượt biển Việt Nam ngày nay) qua Khu kinh tế Nhơn Hội, xã Nhơn Hải, trong khi chỉ có 10 phút để đi du thuyền như bạn có thể đến Hòn Kho, một điểm đến mới là lý tưởng cho những người yêu thích bơi lội, lặn và ăn hải sản tươi sống.

Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

hon kho
Hòn Khô như tên gọi của nó đã khô và không có cây, đầy núi, chỉ có một vài cây bụi mỏng manh nhưng trộn lẫn trong đó là những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, hoang sơ, nước trong xanh. Xung quanh đảo là những tảng đá nhỏ, một nơi dành cho những người yêu thích câu cá, một mình và yên tĩnh trời với biển cả mênh mông, trên đảo không có nhà ở, cửa hàng, bận rộn như những nơi khác, nhưng khung cảnh tuyệt vời, đá phẳng tự nhiên với nét quyến rũ kỳ lạ .

Đặc biệt ở những nước biển xanh mà đứng từ trên bờ có thể nhìn thấy rõ ràng để phía dưới. Các rạn san hô còn nguyên vẹn, đầy màu sắc và đa dạng, các nước chỉ có 1 là – 2 m để bất kể du khách, có hoặc không bơi lội, cho dù người lớn hay trẻ em chỉ mặc áo phao, kính lặn, nước mát thả xuống được hoàn toàn cơ hội ngắm san hô rực rỡ rạn san hô đầy màu sắc với bầy cá bơi lội xung quanh.

Ngoài ra bạn có thể dành thư giãn trên bãi cát vàng mịn và sạch hoặc tiếp tục cố gắng để chinh phục vách đá núi đến đỉnh để cảm nhận hết được thoáng mát, rộng lớn bị ảnh hưởng và tầm nhìn ra biển Quy Nhơn thành phố panorama khoảng cách như một sự sụp đổ ngư tranh tuyệt đẹp trong tầm nhìn.

hon kho 1

Đi bộ một đi bộ xung quanh các hòn đảo du khách sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp hùng vĩ và độc đáo của thiên nhiên nơi đây. Trong đó, diện tích bảo tồn rùa biển đảo khô. Nếu bạn có một cơ hội để ở lại khô vào ban đêm Hòn could’ll chứng kiến ​​cảnh này, “ngày sinh” của rùa biển.

Hòn Kho, bạn còn được thưởng thức hải sản tươi sống được đánh bắt bởi người dân địa phương, chế biến như tôm, cua, cá, mực …. Nếu bạn muốn một chuyến du lịch biển đảo, thiên nhiên, muốn chụp ảnh lưu niệm lãng mạn mà chi tiêu với giá cả phải chăng sau đó đi đến Hòn Khô

Xem thêm: du lịch kết hợp teambuilding 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang