Thưởng thức món cá kịch độc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ với một sơ sảy nhỏ thôi, món ăn Fugu có thể là thứ thức ăn cuối cùng bạn tận hưởng trong cuộc đời này.

Ẩm thực
ca-noc-kich-doc-o-nhat-ban

Hầu hết những người không đắn đo hay nghĩ về cái chết trong khi thưởng thức bữa ăn của họ. Tuy nhiên, đặc sản Nhật Bản món Fugu lại khác, chắc chắn bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chạm đũa. Fugu là một con cá nóc Nhật Bản, có chứa đủ chất độc khiến 30 người tử vong. Thay vì tránh xa, người Nhật tìm ra cách để làm cho món ăn kịch độc này thành món ăn thật khó cưỡng lại
dau hu chien gion

Fugu là món ăn đắt tiền ở nhà hàng Nhật Bản. Một phần Fugu có giá khoảng $ 120. Tuy nhiên, thực khách thưởng thức gan Fugu không ngần ngại rút hầu bao chi cho món cá được chuẩn bị bởi các đầu bếp giỏi. Bởi giai đoạn chế biến cá quyết định sống chết của bạn. Chỉ có một sai sót nhỏ cũng có thể gây ra cái chết cho người ăn.

Đầu tiên, các đầu bếp sẽ bắt cá nóc bơi ra khỏi bể, cắt đầu ra khỏi cơ thể. Não và mắt cá đặt cẩn thận trong một khay kim loại được đánh dấu “không ăn”. Sau đó đầu bếp lột da, các đốm trên đầu và mặt, dưới bụng màu trắng và bắt đầu chế biến ruột, một phần độc đáo của cá nóc. Gan cá và ruột chứa 200 lần số lượng chất độc xyanua (các hoá chất rất độc hại).

Fugu thường được thái lát, ăn sống như sashimi hoặc nướng thông thường khác, hấp. Nhiều người cho rằng sashimi Fugu ăn giống thịt gà, vị tinh tế và thịt có kết cấu đặc.
Xem thêm: Độc đáo những miếng sushi biết bơi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang