Thưởng thức món cá ngon Đồng Tháp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gỡ từng miếng thịt cá trắng nõn, thơm sau lớp lá sen nhỏ, chấm với nước mắm me, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy linh hồn Đồng Tháp trong khi thưởng thức các món ăn.
Ẩm thực
Cá Lóc (miền Bắc gọi là cá quả)nướng trui ở nhiều vùng đất khác nhau và trở thành món ăn dân dã. Nhưng nướng cá lóc với lá sen non mang đến cho bạn một hương vị không thể cưỡng lại, những món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến Đồng Tháp.
Cá lóc tươi rửa sạch, sơ chế, sau đó dùng muối rửa cá, để khô. Người nấu thường dùng miếng sả thông thẳng từ miệng của con cá xuống rồi đem nướng, làm giảm cả vị tanh và mang đến hương thơm quyến rũ.
Trước đây, người ta thường nướng cá Tháp Mười với rơm và nướng cũng đòi hỏi kỹ năng và sự khéo léo. Phải ước tính lượng rơm vừa phải để cá được nấu chín, không quá cháy và khô. Phần đầu và bụng cá có thời gian chín lâu nên được nướng lâu hơn. Ngày nay mọi người thường nướng bằng lửa than, nướng cho đến khi vàng, da cá săn và ngửi thấy mùi thơm.

thuc don quan oc
ca-loc-nuong-trui-cuon-la-sen-non

Đối với cá lớn, do đó để cá được chín đều mà không cháy lớp ngoài, mọi người đổ nước vào miệng cá đến bụng, để giữ cho nhiệt độ và cá được nấu chín một phần bên trong.
Xem thêm: Thưởng thức món cá kịch độc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang